“หนุ่ม คงกะพัน” ผุดคอนเสิร์ต “เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนุ่ม – คงกระพัน แสงสุริยะ” ดีใจศิลปินดาราร่วมคอนเสิร์ต “เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน” ระดุมทุนช่วยเหลือ “เมฆ – วินัย ไกรบุตร” และ “เป้า – ปรปักษ์”

เป็นหนึ่งคอนเสิร์ตดีๆที่ได้ หนุ่ม – คงกระพัน แสงสุริยะ เป็นหัวเรือใหญ่กับคอนเสิร์ต เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน ที่จัดขึ้นเพื่อหาเงินรายได้ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาบล 2 คนบันเทิงที่กำลังป่วยอบ่าง เมฆ – วินัย ไกรบุตร และ เป้า – ปรปักษ์ งานนี้มีศิลปินดาราแท็กทีมกันมาช่วยมากมาย ทั้ง เท่ห์ อุเทน , อ้วน วารุณี , ฟิล์ม รัฐภูมิ , ตู้ ดิเรก , จ๊ะ อาร์สยาม , แจ็ค ธนพล, ฟิล์ม รัฐภูมิ, อาร์ต พศุตม์ ฯลฯ  

โดยพิธีกรมากความสามารถ เผยว่าที่จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมาก็อยากช่วยเหลือคนในวงการบันเทิง จึงชักชวนเพื่อนศิลปินมาจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้น ส่วนตัวไม่คิดว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากทุกคนมากขนาดนี้ อีกทั้งศิลปินหลายๆคนก็มาร่วมงานแบบไม่คิดค่าตัว จึงรู้สึกดีใจแทนเมฆและเป้าอย่างมาก

ด้าน เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา เมฆ วินัย เผยว่า รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มที่ทุกมาช่วยเหลือมากมายขนาดนี้ ส่วนอาการของสามีก็ดีขึ้นประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ คุณหมอบอกว่าต้องมีกำลังใจมากๆ ต้องสู้ไปกับมันเพราะว่ามันเป็นเกี่ยวกับโรคเรื้อรัง เพราะฉะนั้นมันต้องใช้เวลาที่ค่อยๆ กลับมาในสภาวะที่ดีขึ้นจนถึง 100 เปอร์เซ็นต์

“เมฆ วินัย” น้ำตาคลอป่วยหนัก จนต้องโกหกแม่

“เมฆ วินัย” ป่วย ‘ตุ่มน้ำพอง’ โอกาสเจอ 1 ใน 4 แสนคน

รู้จัก “เพมฟิกอยด์” โรคตุ่มน้ำพอง สาเหตุการป่วยของ “วินัย ไกรบุตร”

แพทย์ระบุอาการ “เมฆ วินัย” ดีขึ้น โรคไม่แพร่เชื้อ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ