เต้-กันตนา ส่ง “แมน” นำทีมเดอะเฟส บุกป่าฝ่าดงเสือดุ! ครบสูตรละครจัดเต็ม รัก แอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดฉากแรกความสนุกครบรสตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ สำหรับละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ของช่องพีพีทีวี เอชดี 36

ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้จัด เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ในนามบริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส นำทีมหนุ่มสาวผลผลิตจากเวทีเดอะเฟส ไทยแลนด์ มาจัดเต็มบทรักแอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซีครบรสความสนุกสุดมันในเรื่องนี้ โดยได้พระเอกหนุ่ม แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ประกบคู่กับ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ที่เรื่องนี้ท้าทายการแสดงของสาวคนนี้อีกครั้ง

เบื้องหลังฉากที่เก็บมาฝากเป็นฉากที่ รวี (แมน-ธฤษณุ) เริ่มต้นค้นหาคำตอบการตายของพ่อที่ทุกคนต่างลงความเห็นว่าถูกเสือสมิงฆ่าตาย! รวีชวนเพื่อนบุกเข้าป่าทำทีว่าไปตั้งแคมป์ แต่ตนต้องการไปหาข้อมูลในป่าเขี้ยวตะโก้ ด้าน มยุรี (ริด้า-ฟาริดา) สาวที่แม่หมายมั่นจะให้เป็นลูกสะใภ้ก็ขอตามไปด้วย มยุรีเจ้ากี้เจ้าการทุกอย่าง แต่รวีก็ปลีกตัวเดินเข้าป่าลึกไปได้ มยุรีตามเข้าไปเจอกับอะไรบางอย่างที่น่ากลัว รวีเองก็เช่นกันงานนี้จะได้เจอกับอะไรต้องติดตาม!

แต่ขอกระซิบไว้เลยว่าแค่เปิดเรื่องก็มัน!แล้ว เพราะจะได้เห็นซีจีเสือดุดันแบบจัดเต็มแน่นอน! และจ้องกันให้ดีกับชาวเสือสมิงที่งานนี้ทั้งโหด ทั้งแซ่บแน่นอน ตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. หลังข่าวภาคค่ำทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ละครช่อง36สนุกเข้มเต็มจอ...

ตัวอย่าง ฝ่าดงพยัคฆ์ | เริ่ม 16 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น.

คอนเทนต์แนะนำ
“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมส่ง “ฝ่าดงพยัคฆ์” เรียกเรตติ้ง ละครแนวดราม่า-แอคชั่น-แฟนตาซี ประเดิมจอ 16 ส.ค. นี้
“น้ำหวาน – แมน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริง เจ็บจริง ใน“ฝ่าดงพยัคฆ์”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ