“เจ เจตริน” แจงดราม่า “เจ้าขุน” ชูนิ้วกลาง เป็นภาษากายคุยเล่นกันเองในกลุ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจ – เจตริน วรรธนะสิน” โพสต์เคลียร์ดราม่าเวทีชกมวยที่ตนเองเป็นโปรโมเตอร์ พร้อมแจงกรณีลูกชาย “เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน” ชูนิ้วกลางเป็นภาษากายคุยเล่นกันเองในกลุ่ม ด้านเรื่องแย่งไมค์ ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนแล้ว เผยสิ่งที่เกิดขึ้นคือบทเรียนของตนเองและลูกชาย

จากกรณีดราม่าในรายการแข่งขันชกมวยที่ เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชาย เจ – เจตริน วรรธนะสิน แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังแพ้น็อค แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ ในยกที่สอง ทั้งชูนิ้วกลาง , แย่งไมค์จากมือ กันต์ กันตถาวร พิธีกรรายการขณะกำลังทำหน้าที่อยู่ รวมถึงการที่ เจ เจตริน ในฐานะโปรโมเตอร์ของรายการได้ให้เข็มขัดปลอบใจแก่ลูกชาย จนเป็นดราม่าใหญ่โตขึ้นไปอีก ล่าสุด เจ เจตริน ได้โพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊คส่วนตัว เพื่อเคลียร์ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็นสั้นๆนะครับ

เจ้าขุนทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆครับ ยอมรับว่าน้องสติหลุดหลังการชกที่หนักหน่วงเพราะด้วยวัยและนิสัยที่มีอารมณ์ยังอ่อนไหวมาก เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำในที่สาธารณะอย่างยิ่ง (ผมเข้าไปชาร์จและตำหนิเตือนเค้าบนเวทีทันทีตามที่เห็นในภาพถ่ายทอดสด)แต่ขออธิบายความจริงนิดนึง การยกนิ้วกลางคือภาษากายที่กลุ่มพวกเค้าจะใช้คุยเล่นกันเอง ซึ่งมันไม่เหมาะสมในที่สาธารณะจริงๆ ในจังหวะนั้นเจ้าขุนกำลังคุยกับพี่หลุยส์ พงพันธ์ ที่ขึ้นมาบนขอบเวทีตามที่เห็นในภาพ เค้ากำลังต่อว่าการชกของตัวเองที่ไม่เป็นไปดั่งตั้งใจ ประมาณว่าด่าตัวเอง fucked up มากๆ ขณะที่คุย เค้าหันไปด้านฝั่งกองเชียร์ทีม black ของตัวเอง แต่มิใช่เป็นการยกนิ้วใส่ทีม white หรือใส่น้องแบงค์ ตามกระแสที่มีภาพทั้งตัดต่อและสร้างประเด็นปลอมๆเพื่อยั่วยุเกิดความเกลียดชัง อย่างไรก็ตามเจ้าขุนรู้สึกผิดครับ และลงขอโทษใน อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว ส่วนจังหวะการดึงไมค์ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง ในรายการสดๆทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตามที่กันต์ได้ออกมาสัมภาษณ์ชัดเจนด้วยตัวเองว่า เจตนาน้องไม่มีอะไร และต้องฟังจากน้ำเสียงของกันต์และบรรยากาศ ณ.เวลานั้น ที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน มันแตกต่างจากการอ่านข้อมูลด้วยตัวหนังสือมาก อารมณ์ของเจ้าขุนที่กำลังอ่อนไหวและตื่นเต้น อยากจะขอบคุณกองเชียร์ทีม white และอีกหลายๆคน เลยลืมคิดว่าควรจะเอ่ยขออนุญาตก่อน แต่สุดท้ายเค้าก็เข้าไปกอดขอโทษกันต์หลังจากนั้นทันที ตรงนี้ผมได้ว่ากล่าวตักเตือนหลังเวทีมากเลยทีเดียว ว่าจะสนิทกันแค่ไหนแต่นี่คือมรรยาท และที่สำคัญตรงนั้นเราอยู่ในที่สาธารณะ ต้องให้เกียรติพี่กันต์ ส่วนประเด็นเข็มขัดรางวัลพิเศษที่มอบให้ นักมวย เป็นไอเดียของผมเอง ผมเป็นคนคิดและเป็นคนสั่งทำให้กับนักมวยเอง เข็มขัดเส้นสุดท้าย เป็นของ เจสัน ยัง นะครับแต่ไม่สามารถมารับเองได้ ทุกคนและทีมงานก็เข้าใจว่า มันคือมุขอำกันเพราะจังหวะนั้นบรรยากาศกำลังสนุกสนานกันทั้งนักชกทั้ง2ทีมรวมถึงผู้ชมในสตูดิโอ เจ้าขุนก็ยื่นส่งคืนให้ทีมงานบนเวทีทันที เพราะเค้ารู้ว่า ไม่ใช่ของเค้า เค้ารู้ว่าผมอำเล่น ในส่วนตรงนี้ผมขออภัยด้วยตัวเองยอมรับผิดที่เล่นมุขอยากให้บรรยากาศมันขำขัน โดยไม่ได้ไตร่ตรอง เหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับตัวเจ้าขุนและแม้กระทั่งตัวผมเองด้วย ทุกชีวิตต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดครับ ส่วนกรณีดราม่าอื่นๆของโค้ชหรือบุคคลอื่นผมไม่มีความเห็นนะครับ เป็นเรื่องที่ต้องไปคุยกันเอง แต่มองเพียงว่าทุกอย่างเป็นกระแสและสีสันในวงการมวยหลังรายการจบ

“กันต์” เคลียร์ดราม่า “เจ้าขุน” แย่งไมค์ – ชูนิ้วกลาง

“เจ้าขุน” โพสต์ขอโทษ เผยพร้อมปรับปรุงตัวให้ดี

ความรู้สึก “แม่ปิ่น” ถึง “เจ้าขุน” หลังแพ้น็อค..จบป้ะ ?!

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ