“น้ำหวาน เดอะเฟส” เปิดตัวจัดเต็ม โชว์คม (เขี้ยว) ใน “ฝ่าดงพยัคฆ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มเข้มข้นแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยสัปดาห์นี้จะเป็นฉากเปิดตัวนางเอกสาว น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ แบบเต็มๆ หรือจะเรียกว่าจัดเต็มก็เป็นได้ ที่น่าจับตาเพราะจะแหวกนางเอกฉบับละครไทยที่จะเผยตัวตนให้คนได้เห็นด้านมืดกันตั้งแต่แรกเลยทีเดียว

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ เดือน ( น้ำหวาน รักษ์ณภัค ) กำลังอาบน้ำ จู่ๆพ่อเลี้ยงก็พาพวกมาที่บ้าน พอเห็นเดือนใส่กระโจมอกเท่านั้นอาการหื่นกระหายก็ออกลาย เดือนวิ่งหนีไปหลบก็ไม่วายพังประตูบ้านตามเข้าไป ฉุดกระชากลากตบกันไปมาก่อนจะจับขึง ครูพิมพ์ แม่เลี้ยงเดือน (พิมพ์ดาว  เจนวัฒนานนท์) เข้าช่วยแต่ไม่เป็นผล และงานนี้ก็มีเหตุให้เดือดทั้งกลัวทั้งโกรธจนสติขาด คราวนี้แหละที่ทุกคนต้องหันมากลัวแทน

“ฝ่าดงพยัคฆ์” ปลุกตำนานเสือสมิงในคืนพระจันทร์สีเลือด ใครคือผู้ถูกล่า ??

เต้-กันตนา ส่ง “แมน” นำทีมเดอะเฟส บุกป่าฝ่าดงเสือดุ! ครบสูตรละครจัดเต็ม รัก แอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี

จะบอกว่าเบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่มีความยาก ทั้งการถ่ายทำและการแสดงอารมณ์ของนักแสดง โดยเฉพาะสาวน้ำหวานที่ในการแสดงต้องทำอารมณ์ทั้งดราม่า เสียใจ คั่งแค้นกับเหตุการณ์ที่เจอ แถมยังมีบู๊เล็กๆในชุดวาบหวิว  ถ่ายไปก็ลุ้นไปว่าคอสตูมจะผูกกระโจมอกนางเอกได้แน่นแค่ไหน?

อ่ะๆ ไปลุ้นกันว่าจะหลุดหรือไม่หลุด! เอ้ย...ไปลุ้นกันว่า งานนี้พระเอกจะได้เห็นความสวยแบบ (เขี้ยว) คมๆของนางเอกตั้งแต่ตอนแรกๆเลยไหม และความร้ายกลายร่างของสาวน้ำหวานนั้นจะจัดเต็มแค่ไหน แต่ดูจากภาพแล้วก็แอบสยองเล็กๆน่ะเนี่ย ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ในวันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอช ดี 36 สนุกเข้มเต็มจอ

“น้ำหวาน – แมน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริง เจ็บจริง ใน“ฝ่าดงพยัคฆ์”

ตลาดแทบแตก!! นักแสดง “ฝ่าดงพยัคฆ์” พบปะใกล้ชิดแฟนละคร “พีพีทีวี”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ