เมย์ เอ๋ โอ๋ เพิ่มช่วงใหม่ "เสือถอดเล็บ" ประเดิมจันทร์แรก "คิง ก่อนบ่าย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปรับโฉมใหม่แซ่บกว่าเดิม รายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk” นำทีมโดยเหล่าพิธีกรตัวแม่ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย , เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ , โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ล่าสุดครบรอบ 6 เดือน เพิ่มช่วงใหม่ "เสือถอดเล็บ" ทุกเช้าวันจันทร์ ถอดประสบการณ์ตรงของคุณสามีที่เคยออกนอกลู่นอกทาง แต่สุดท้ายก็กลับใจกลับมาซบอกเมีย โดยประเดิมจันทร์แรกด้วย เจ้าชู้ตัวพ่อ "คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี" หรือ "คิง ก่อนบ่าย" นักแสดงตลกชื่อดังที่ใครจะคิดว่า เคยคบผู้หญิงซ้อนกันถึง 4 คน

เริ่มต้นก็แซ่บซะแล้ว เมื่อ คิง ยอมรับว่าสมัยก่อนที่เจ้าชู้เพราะรักใครไม่เป็น แถมยังมองถึงเรื่องเซ็กส์มาที่หนึ่ง ชนิดที่ถ้าเซ็กส์ไม่ดีก็อยากจะมีคนอื่นเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง และเชื่อว่าผู้ชายทุกคนก็ต้องอยากได้ผู้หญิงสวยกับเก่งเรื่องบนเตียง

“โป๊ป-คิง”เพื่อนซี้ต่างคาแรคเตอร์

"ตั้งแต่ตอน 17 – 18 ปี เพราะผมเคยขี้เหร่ ไม่มีผู้หญิงสนใจ เป็นสิว ดำด้วย จีบใครก็ไม่ติด มันก็เหมือนมีปม พอเริ่มรู้จักใช้คารมก็เริ่มมีผู้หญิงมาสนใจ ทำให้ผมมีความมั่นใจ แล้วพอดีมีโอกาสได้เป็นประธานสโมสรตอนเรียน เราก็เริ่มเป็นที่รู้จัก เริ่มดัง ก็เลยลองจีบสาวดู แล้วจีบในที่เรียนตัวเองมันไม่เท่ ก็เลยจีบนักเรียนรั้วข้างๆ จีบแฟนคนแรกติดเพราะคารม ได้คนแรกก็ท้องเลย แต่ก็ยังคงจีบคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย ตอนนั้นเราเริ่มเป็นตลกแล้ว ก็ไปเจอน้องๆ แดนซ์เซอร์ คนแรกเขามาชอบ คนที่ 2 เราไปชอบเขา คนที่ 3 เราเห็นก็ชอบก็จีบอีก สรุปคือคบกับ 3 คน ทั้งๆ ที่ก็ยังไม่เลิกกับเมีย"

หนุ่มคารมดี บอกว่า ตอนนั้นสับรางดีมาก จังหวะลงล็อค ไม่มีปัญหา ทำให้รู้ว่าตนชอบเซ็กส์บู๊ล้างผลาญ เปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ ศาลาริมทางก็เคยมาแล้ว สักพักเมียเริ่มระแวงก็เป็นปัญหา ทางนั้นจู้จี้จุกจิก ตนก็เห็นแก่ตัวด้วยเลยตัดสินใจหนีจากครอบครัว ลูกสาวเพิ่งอายุได้ 1 – 2 ขวบ แล้วไปติดแม่หม้ายหวังจะตกถังข้าวสาร สุดท้ายไปไม่รอดเพราะแม่หม้ายก็ไม่ได้หวังจะคบเด็กที่ไม่มีอนาคตอยู่แล้ว

ยังไม่จบหลังเลิกกับแม่หม้าย คิง เล่าว่า ก็ไปเจอสาวคนใหม่ถึงขั้นตบแต่งเป็นเมีย คนที่ 2 เป็นแดนซ์เซอร์อีกคณะหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงที่ประกวดเข้าก่อนบ่ายพอดี เลยพากันขึ้นมาอยู่ที่กรุงเทพ ช่วงที่คบผู้หญิงคนนี้ชีวิตตกต่ำ ยังไม่มีใครรู้จัก งานก็ไม่ค่อยมี รายจ่ายก็มีตามตัวมาเพราะตนเองติดการพนันด้วย หลงแสงสี ทุบตีเมีย มีผู้หญิงอีก จนเมียรับไม่ได้มาขอเลิก

ถามว่าอะไรที่ทำให้หยุดความเจ้าชู้ได้ นักแสดงตลกคนดัง ยอมรับว่า หลังจากเจอผู้หญิงเจ้าชู้ดัดหลังหักอกก็รู้สึกเคว้งเพราะไม่เคยเจอมาก่อน รุ่นพี่ก็แนะนำน้องผู้หญิงที่อยู่เชียงใหม่อกหักมาเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจลองมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นมีคนคุยอยู่ประมาณ 4 – 5 คน อยู่ในช่วงโสดอะ จะคุยกับใครก็ได้ เป็นลักษณะเพื่อนกินเพื่อนเที่ยว

"ตอนนั้นตัดสินใจว่าจะเลือกผู้หญิงที่ตรงสเปค ที่ทั้งสวย เป็นแม่บ้านแม่เรือนและเก่งเรื่องบนเตียง เราก็เลยเลือกว่าจะอยู่กับคนนี้ เราแพ้ความดีเขาด้วย ดีทุกอย่างเลย งานบ้านไม่เคยขาด เรากลับมาบ้านก็สบายใจ บ้านสะอาดมาก ดูแลเราดีมาก อยู่ด้วยกันมาจนมีลูก 2 คนแล้ว ผู้หญิง 7 ขวบ ผู้ชาย 5 ขวบ"

ถามว่าทุกวันนี้เลิกเจ้าชู้ถาวรเลยไหม หนุ่มคิง ตอบว่า "ก็ถอดเขี้ยวเล็บเวลาเข้าบ้าน เพราะตอนทำงานตรงนี้ก็ต้องมีแซวคนโน้นคนนี้บ้างตามงานไป แต่ก็คือหยุดที่คนนี้แล้ว" และตอนนี้ คิง ยังมีผลงาน ประเดิมร้องเพลงแรกในชีวิตบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองที่เป็นหนุ่มสุดเจ้าชู้กลับใจผ่านเพลง เคยเลว อีกด้วย 

เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

จุดเริ่มต้นเจ้าพ่อก็อปปี้โชว์ “คิง ก่อนบ่าย”

“เอ๋ พรทิพย์” เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

“โชเล่ย์ ดอกกระโดน” ชวน “เมย์ - เอ๋ - โอ๋” เปิบมือกินข้าว ตามวิถียูทูปเบอร์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ