ลือสนั่น!! นางแบบสาว "กิโกะ" ดอดขึ้นรถ "จีดราก้อน" หลังงานปาร์ตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"มิซูฮาร่า กิโกะ" นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่ตกเป็นข่าวสวีทหวานกับนักร้องหนุ่มมาดกวน "จีดราก้อน" เข้าร่วมงานปาร์ตี้ Elle Korea โดยสื่อจับตาว่าทั้งคู่นัดแต่งตัวเหมือนกัน ก่อนมีตาดีเห็นทั้งคู่กลับขึ้นรถด้วยกันหลังปาร์ตี้


หลังจากมีข่าวลือเรื่องนักร้องหนุ่ม "จีดราก้อน" แห่งวง Big Bang กำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นนามว่า "มิซูฮาร่า กิโกะ" มาพักใหญ่ ล่าสุดก็มีภาพของทั้งคู่ไปร่วมงานปาร์ตี้งานเดียวกันอีกด้วย ล่าสุดนิตยสาร Elle Korea ได้เผยภาพผู้ที่เข้าร่วมงานปาร์ตี้ของนิตยสาร Elle ลงบนอินสตราแกรม ซึ่งมีภาพของ "จีดราก้อน" และ "กิโกะ" เข้าร่วมงานนี้อย่างพร้อมเพรียง


จากภาพที่เผยออกมาจะเห็นได้ว่าทั้ง 2 คน ต่างสวมเสื้อยืดมาร่วมงานเหมือนกันแต่คนละสี "จีดราก้อน" มาในชุดเสื้อยืดสีขาวเพ้นลาย ส่วน "กิโกะ" นั้นมาในชุดเสื้อยืดสีดำแบบเรียบๆ แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะนัดกันใส่สร้อยคอที่ดูมีสไตล์คล้ายๆ กันเข้ามาร่วมงานนี้ด้วย โดยหลังจากนักร้องหนุ่มกลับออกจากงานแล้ว นางแบบสาวก็ได้ไปเที่ยวสนุกกับ "ซีแอล" นักร้องสาววง 2NE1 ที่คลับย่านอีแทวอน


นอกจากนี้มีการรายงานออกมาว่า "กิโกะ" ได้ร่วมสนุกกับเพื่อนๆ คนสนิทของ "จีดราก้อน" และได้นั่งรถของนักร้องหนุ่มกลับไปหลังปาร์ตี้


อย่างไรก็ตาม ข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง 4 ปีแล้ว และเมื่อเดือน ต.ค.ปีที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นของเกาหลีแห่งหนึ่งภาพได้เผยแพร่ที่ทั้งคู่กำลังออกเดทอย่างหวานแหววออกมาให้ได้ชมตอกย้ำข่าวลือกันอีกระลอก ซึ่งทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment ก็ไม่ได้ออกมายืนยันพูดถึงความสัมพันธ์ของ "จีดราก้อน" และ "กิโกะ" ให้กระจ่างชัดสักที ซึ่งดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มมาดกวนก็ยังคงไม่ยอมออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในครั้งนี้ออกสื่อเช่นกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ