“ก้อย” โพสต์ซึ้ง รัก 9 ปี “ตูน บอดี้สแลม” ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” โพสต์ซึ้งถึงหวานใจ “ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ครบรอบรัก 9 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่แฟนๆลุ้นให้มีข่าวดีมากที่สุดเลยก็ว่า สำหรับ “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” และ “ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” แม้คู่นี้จะไม่ค่อยโชว์โมเมนต์หวานถี่เหมือนคู่อื่นๆ แต่โชว์ทีไรก็ทำเอาคนโสดตาร้อนผ่าวได้ตลอด และวันนี้ ( 1 ก.ย. 62 ) ซึ่งตรงกับวันครบรอบรัก 9 ปีของทั้งคู่ ก้อย ได้โพสต์ข้อความสุดหวานถึงหวานใจผ่านอินสตาแกรมว่า

สมฉายา !! “คู่รัก นักวิ่งพันล้าน” เคียงข้างเข้าเส้นชัยจบภารกิจเบตง-แม่สาย

“เรื่องบังเอิญของวันที่ 1 กันยายนของทุกปี นอกจากจะเป็นวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่แล้ว ยังเป็นวันครบรอบของเราทั้งคู่ด้วย 9 ปีเต็มที่รู้จักกันมา ไม่มีซักวันเลยที่ไม่ได้รับความรักจากผู้ชายคนนี้ ทุกๆสิ่งที่พี่ทำให้ก้อยมันมากพอที่ผู้หญิงคนนึงจะวาดหวังไว้ เพราะฉะนั้น ก้อยเลยไม่คาดหวัง และตั้งใจทำทุกๆวันให้ดีที่สุด มันอาจจะมีวันที่ดีบ้างและไม่ดีบ้าง ซึ่งก็ไม่เป็นไรเลย เพราะมันคือชีวิต สำหรับบางคน เวลา 9 ปี มันอาจดูยาวนาน แต่สำหรับก้อย ก้อยรู้สึกว่ามันเร็วมากกกกก อาจเป็นเพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเหลือเกิน แต่ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก้อยก็จะยังอยู่ตรงนี้ เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อมๆกับพี่ รอคอยที่จะตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เราจะได้ไปผจญภัยด้วยกันอีกครั้ง เหมือนวันแรกที่ได้เจอกันนะ Happy Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 10 แย้ว :)”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เรื่องบังเอิญของวันที่ 1 กันยายนของทุกปี นอกจากจะเป็นวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่แล้ว ยังเป็นวันครบรอบของเราทั้งคู่ด้วย 9 ปีเต็มที่รู้จักกันมา ไม่มีซักวันเลยที่ไม่ได้รับความรักจากผู้ชายคนนี้ ทุกๆสิ่งที่พี่ทำให้ก้อยมันมากพอที่ผู้หญิงคนนึงจะวาดหวังไว้ เพราะฉะนั้น ก้อยเลยไม่คาดหวัง และตั้งใจทำทุกๆวันให้ดีที่สุด มันอาจจะมีวันที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้าง ซึ่งก็ไม่เป็นไรเลย เพราะมันคือชีวิต สำหรับบางคน เวลา 9 ปีมันอาจดูยาวนาน แต่สำหรับก้อย ก้อยรู้สึกว่ามันเร็วมากกกกก อาจเป็นเพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเหลือเกิน แต่ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก้อยก็จะยังอยู่ตรงนี้ เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อมๆกับพี่ รอคอยที่จะตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เราจะได้ไปผจญภัยด้วยกันอีกครั้ง เหมือนวันแรกที่ได้เจอกันนะ Happy Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 10 แย้ว รัก #KTsJourney @naden_81

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าปีที่ 9 ของคู่ “ก้อย – ตูน” จะมีข่าวดีให้ได้เฮกันหรือเปล่า อิอิ...!!!

“ก้อย” โพสต์ซึ้งรอยยิ้ม “ตูน” คือพลังผ่านอุปสรรควิ่งโตเกียวมาราธอน

เปิดประวัติ! “ตูน บอดี้สแลม” นักร้อง-นักกีฬา

“ตูน บอดี้สแลม” โพสต์หวาน “ก้อย รัชวิน” เป็นมากกว่ากำลังใจ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ