ศึกแชมป์ชนแชมป์ “เต่า”คงเส้นคงวา คว้าเงาเสียง “ไผ่-พงศธร” อีกสมัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงรักษาแชมป์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับ "เต่า" ที่ "ไผ่ พงศธร" และคณะกรรมการ ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนที่สุด!

ศึกเฟ้นหาเงาเสียง รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นศึกแชมป์ชนแชมป์ของ “ไผ่-พงศธร” ศิลปินต้นฉบับที่มีผู้เข้าแข่งขันสมัครเข้ามาชิงเป็นแชมป์เงาเสียงหลายครั้ง ครั้งนี้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เลยจับแชมป์มาชนแชมป์ แน่นอนว่าแต่ละคนล้วนเป็นแชมป์มาแล้วทำให้เสียงเหมือนมากๆ จนกรรมการถึงกับกุมขมับ

“ไผ่ – พงศธร” ควง “แพท วงเคลียร์” โชว์ละมุน “ให้นานกว่าที่เคย” แถมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับหาสุดยอดแชม...


เปิดเวทีก็ทำเอาคนดูเคลิ้มกับเสียงเพราะของ “ไผ่-พงศธร” และศิลปินรับเชิญ “วงเคลียร์” ในซิงเกิ้ลพิเศษ “ให้นานกว่าที่เคย” เพลงช้าซึ้งๆ ที่ผสมผสานระหว่างลูกทุ่งและร็อคบาดลึก 


และก่อนที่เข้าสู่ช่วงของการแข่งขัน สาวๆ ต้องจับตามองเมื่อ "ไผ่” ส่ง “จา-ศุภชัย” หลานชายแท้ๆหน้าตาหล่อเหลามาอวดเสียงในเพลง “รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่” เพื่อทดสอบเวทีว่าหลานจะได้ใจกรรมการไปหรือไม่ ซึ่งหนุ่มจาก็ทำคะแนนเฉือนเอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด 


มาถึงการแข่งขันเฟ้นหาเงาเสียง เริ่มจากคู่แรก “นัท-ณัฐชัย มาตศรี” เซลล์ขายรถ แชมป์เงาเสียงคนที่ 3 และ “เล็ก ภูสน” เจ้าของร้านกาแฟ แชมป์คนที่ 1 ที่มาประชันกันในเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ซึ่งฟากหนุ่มนัทอาจจะพักผ่อนน้อยไปนิด ทำให้เสียงออกมาไม่มีแรง เป็นฝ่ายพ่ายให้กับพ่อค้าเล็ก 

ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการแข่งขันระหว่าง “เต่า-อภิชาติ อำไพจิตร” นักร้องวงไข่หวาน แชมป์คนที่ 2 และ “เก่ง-นพดล นิลเพ็ชร” เจ้าหน้าที่ธุรการโรงงานเหล็ก แชมป์คนที่ 4 กับโจทย์เพลง “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น” ซึ่งหนุ่มเต่าร้องได้นุ่มกว่า และคมกว่า ในขณะที่เก่งวันนี้ดูพยายามตั้งใจมากเกินไป ทำให้เสียงออกมาแข็ง


เข้าสู่ช่วงชิงแชมป์เงาเสียง “ไฝ่” สัปดาห์นี้พิเศษสุดๆ เมื่อสองผู้เข้าแข่งขัน “เล็ก” และ “เต่า” ไม่ได้ร้องกันแค่สองคน แต่ต้องมาร่วมร้องกับ “แพท” นักร้องนำวงเคลียร์ ในเพลง “ให้นานกว่าที่เคย” ซึ่งทั้งสองคนเสียงดีอยู่แล้ว แต่เพราะเล็กร้องรีบไปหน่อยด้วยจังหวัดสตริงกับลูกทุ่งไม่เหมือนกัน ทำให้พลาดท่า ส่งให้ “เต่า” ได้เป็นแชมป์ของแชมป์เงาเสียงในที่สุด


มาถึงช่วงแข่งขันชิงเงินล้าน ระหว่าง “หมิว-ปาริชาติ ยาน้อย” ตัวแทนจากจังหวัดน่าน ในโจทย์เพลง “อย่าให้เขาฮู้เด้อ” ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนดนตรีทั้งหมดและเพิ่มท่อนแร๊ฟเข้ามา และ “ชะโอน-สุภาภัค พูนดังหวัง” ตัวแทนจังหวัดพิจิตร กับเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยนดนตรีทั้งหมดและเพิ่มท่อนท้ายให้เป็นแนวอาร์แอนด์บี โดยต่างคนต่างก็มีเทคนิคของตัวเอง แม้จะไม่ถนัดเพลงอีสานแต่กลับทำให้เป็นงานศิลปะที่น่าฟัง แต่สุดท้ายน้องหมิว ก็เฉือนเอาชนะพาจังหวัดน่านเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์เข้าไปรอชิงชัยในรอบต่อไป

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36
“บ่าววี อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์หนักมาก! น้องชายแท้ๆ โผล่หน้าจอทีวีครั้งแรก .. ร่วมแข่งขันเงาเสียงใน “ก...

“กอล์ฟฟี่” โชว์เกินร้อยรักษาแชมป์เงาเสียง “บัวผัน ทังโส” ได้สำเร็จ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ