16 ก.ย.นี้ เริ่มแล้ว “เดอะ วอยซ์ 2019” สนุกแน่! เพิ่มรอบบลายด์ ออดิชั่น...เด็ดทุกเพลง ลุ้นทุกโชว์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การกลับมา แบบที่พิเศษสุดๆ ของ "The Voice 2019" กับการแข่งขันสุดท้าทาย และกติกาใหม่สุดเดือด ที่จะมาสร้างความร้าวฉานอีกครั้ง!

การค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” คนใหม่ของเมืองไทย กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วกับ เดอะ วอยซ์ 2019 ประเดิมออกอากาศวันแรก จันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สนุกยิ่งขึ้น เพิ่มรอบการแข่งขัน Blind Audition ให้นานกว่าที่เคยลุ้นมันส์กับครั้งแรกของการแข่งขันแบบกลุ่มนักร้องประสานเสียงและวงดนตรี ที่ขนกันมาแบบฟูลทีมอลังการงานสร้าง พร้อมพบ 4 โค้ชตัวพ่อตัวแม่ โค้ชก้อง สหรัถโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มโค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่จะมาสร้างความร้าวฉานผ่าน “ปุ่มบล็อก” และปาดหน้ากันซึ่งๆ หน้ากับกติกา “SAVE” กติกาใหม่เดือดดาลคูณสอง...แฟนตัวยงห้ามพลาดเด็ดขาด!!

PPTV พร้อมเปิดฉาก “The Voice Thailand 2019” กันยายนนี้

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 รับประกันความสนุกของ เดอะ วอยซ์ 2019 ว่า “ด้วยกระแสของรายการที่ไม่เคยตก ทำให้ เดอะ วอยซ์ประเทศไทย เป็นที่ตั้งตารอชมของแฟนรายการทั่วประเทศ โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้เปิดรับสมัครนักร้องเดี่ยวและคู่ รอบ Online Audition ซึ่งกระแสดีมาก และได้เพิ่มรอบพิเศษเปิดรับสมัครกลุ่มนักร้องประสานเสียงและวงดนตรีไม่เกิน 4 คนต่อทีม ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาด

นอกจากนี้ โค้ชยังคงเป็นเซ็ทเดิม ได้แก่ โค้ชก้อง โค้ชคิ้ม โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่เคมีเข้าขากันมากๆ เชื่อว่า เดอะ วอยซ์ 2019 เก้าอี้โค้ชต้องลุกเป็นไฟแน่นอน โดยเฉพาะ โค้ชโจอี้ บอย ที่มาแนวดุดันมากขึ้น เพื่อมาฟาดฟันกับ โค้ชคิ้ม โดยเฉพาะงานนี้ “ปุ่มบล็อก” จะสร้างความร้าวฉานเหมือนปีที่ผ่านมาหรือไม่ ที่สำคัญกติกาในรอบ Knockout ได้เปลี่ยนจากการสตีล STEAL มาเป็นเซฟ SAVE เพื่อเพิ่มอรรถรสในการแย่งชิงลูกทีมของโค้ช ที่ได้ทั้งเซฟรักษาลูกทีมตัวเองและแย่งลูกทีมคนอื่นมาเป็นของตัวเองได้ บอกเลยว่ากติกาครั้งนี้สะใจเหล่าโค้ชแน่นอน”

สนุกฟิน ลุ้นมันส์มากกว่าที่เคย พบการปะทะกันของทั้ง 4 โค้ชแบบฟินๆ ในการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่น (Blind Audition) รอบที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด โดยจะออนแอร์ยาวนานถึง 8 สัปดาห์ติดต่อกัน เพื่อแย่งชิงลูกทีมเข้าทีมมากถึง 16 คน เรียกว่าเยอะที่สุดในประวัติการณ์ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือwww.thevoicethailand.com, เฟซบุ๊กTheVoiceThailand / PPTV HD 36 บันเทิง #thevoiceTH #PPTVHD36

“The Voice 2018” เปิดตัว 4โค้ช ลงผัง PPTVHD 36 เริ่ม 19 พ.ย.61

โชว์สุดเฟี้ยวรอบแบทเทิลของทีม “โค้ชติ๊ก” แห่งเดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019

บลายออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย สุดมันส์! เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม 7 ขวบ เขย่าเวที The Voice Kids

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ