“เป็ด เชิญยิ้ม” ดึง “หนึ่ง บางปู” เสริมทัพความฮา “ก่อนบ่ายฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป็ด เชิญยิ้ม” บิ๊กบอส บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด ผู้ผลิตรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ดึง “หนึ่ง บางปู” เซ็นสัญญาเสริมทัพรายการ

เข้าวงการมาจากการถูกเชิญให้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทาง พีพีทีวีว เอชดี ช่อง36 ของผู้จัดอารมณ์ดี เป็ด เชิญยิ้ม แต่ความสามารถและคาแร็กเตอร์ที่ค่อนข้างโดดเด่น ทำให้ หนึ่ง บางปู ได้รับการทาบทามจากบิ๊กบอสคนเก่งให้รับบทเด่นเป็นนักแสดงหลักของรายการตามรอยรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ และ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ

“พีพีทีวี” ส่งรายการตลกระดับตำนาน “ก่อนบ่ายคลายเครียด”

ด้านหนึ่ง หนึ่ง บางปู ถึงกับเก็บความปลื้มปรื่มนี้ไว้ไม่อยู่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กความทรงจำของเธอหลังจากที่ถูกทาง เป็ด เชิญยิ้ม เรียกไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด โดยบอกถึงความรู้สึกในใจว่า

“เป็นอีก 1 ความทรงจำที่สำคัญในชีวิต หนึ่งขอขอบพระคุณอาเป็ดเชิญยิ้ม ที่ให้โอกาสหนึ่ง ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดค่ะ หนึ่งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทีมงานก่อนบ่ายคลายเครียดทุกคน ที่เอ็นดู และดูแลหนึ่งเป็นอย่างดีค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ ครอบครัวก่อนบ่ายคลายเครียดของเราอบอุ่น พี่ๆน้องๆสมาชิกทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ ขอบคุณพี่นุ้ย เชิญยิ้ม พี่ตี๋ น้าโย่ง น้าพวง พี่โป๊งเหน่ง พี่ชมพู่ พี่หนูเล็ก และพี่ๆทุกคน ที่คอยสอนหนึ่งนะคะ”

ติดตามความฮาสนั่นจอของ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10.00 – 10.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

“เป็ด เชิญยิ้ม” นำทีม ยกเค้กเบิร์ดเดย์ “ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ”

เจ็บมาเยอะ!! “เป็ด เชิญยิ้ม” เผยชีวิตที่ ( ไม่ ) “ตลก” เหมือนหน้าเวที

“พิ้งกี้-สาวิกา”สลัดลุคสวย ร่วมเเจม สร้างความฮาใน “ก่อนบ่ายคลายเครียด”

“พิ้งค์กี้ – ตี๋” คู่จิ้นคู่ใหม่วงการซิทคอม

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ