“เมย์ ปทิดา” ปลื้ม Mama's Talk ” เรตติ้งพุ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นขวัญใจกลุ่ม “แม่บ้าน” ยก “เรื่องบนเตียง” เรื่องใกล้ตัวที่หลายคนต้องการคำตอบแต่ไม่กล้าถาม

ยืน 1 เป็นรายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิงทุกเพศ ทุกวัย สำหรับรายการ  “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk ” นำทีมโดย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย , เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ , โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์  ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ซึ่งล่าสุดหลังจากปรับรูปแบบรายการใหม่ เสริมช่วง “เรื่องบนเตียง” ทำเอาเรตติ้งพุ่ง

เพราะชีวิตไม่ง่าย “น้องไอซ์” จึงไม่อายที่จะหอมแม่

“แอนนา ชวนชื่น” ยอมสยบสุดยอดเมีย ใจกว้างออกตังค์ให้เที่ยวอาบอบนวด

โดย “เมย์ ปทิดา” เผยถึงเรื่องนี้ “หลังจากที่รายการออกอากาศไปได้ประมาณ 6 เดือน เราก็มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ เพิ่มช่วงต่างๆ เข้ามาอย่างเช่น ช่วง เที่ยงนี้กินอะไร เป็นการแนะนำร้านอาหารอร่อยๆ ซึ่งแฟนรายการก็ชื่นชอบมาก เพราะบางคนคิดไม่ออกว่าจะกินอะไร พอดูรายการเราปุ๊บ ก็ออกไปหาไรกินได้เลย และอีกช่วงนี้หนึ่งที่คนพูดถึงเยอะมากคือ ช่วง เรื่องบนเตียง พูดคุยทุกเรื่องเกี่ยวกับเพศ ซึ่งเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว แต่คนไทยไม่ค่อยคุยกัน มีปัญหาคาใจ ที่ไม่กล้าถาม รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk (ทอล์คตัวแม่) เรายินดีเป็นสื่อกลางให้ ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไป กระแสดีเกินคาด ช่วงแรกๆ เราทั้ง 3 คนก็อาจะเกร็งๆ ไม่รู้คุยทางไหน แต่พอคนดูเปิดรับ เราก็เต็มที่ได้ แต่ให้เหมาะสมกับช่วงเวลาที่ออกอากาศ ซึ่งใครมีข้อสงสัยก็สามารถฝากมาได้ เพราะจะมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญมาให้คำตอบ” เมย์ กล่าว

ติดตามชมรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk ” ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  หรือ LIVE สด ทุกวันผ่านทาง FACEBOOK : PPTV HD 36 : PPTV HD 36 บันเทิง : mayaeyoh Social network ของรายการ Instagram  : @mayaeyoh FB Fanpage : @mayaeyoh และดูย้อนหลังได้ทาง http://pptv36.tv/uat และ https://tv.line.me/mamastalk

ชวนลูกเที่ยวสไตล์ “พลอย ชิดจันทร์” เปิดที่ท่องเที่ยวเอาใจลูกน้อยที่พ่อแม่ไม่ควรพลาด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ