“เซฮุน” ฉายเดี่ยวอวดความน่ารัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาลานเซ็นทรัลเวิลด์เกือบแตก เมื่อไอดอลหนุ่มชื่อ “เซฮุน” สมาชิกวง EXO ฉายเดี่ยวร่วมงานอีเวนต์เปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์

เรียกว่างานเหล่า EXO-L ( ชื่อแฟนคลับวง EXO)  ฟินทะลุสายฝนกันเลยทีเดียว เพราะแม้ฝนโปรยเบาๆแต่ทุกคนสู้มากเพื่อรอเจอศิลปินที่รัก และ เซฮุน ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ออร่าความหล่อที่สุดๆไปเลย ทันทีที่ปรากฎกายก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลาย โดยนักร้องหนุ่มร่วมพูดคุยถึงการมาร่วมงานอีเวนต์ในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจเยอะมากๆ

EXO โชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่สมฐานะราชาแห่ง ‘เค-ป็อป’

 “แฟนๆชาวไทย ยังไงก็สุดยอดอยู่แล้ว เอ็กซ์โซ ( EXO ) มีคอนเสิร์ต 3 วัน ในคอนเสิร์ตก็บอกหลายครั้งว่าประเทศไทยสุดๆไปเลย ( ยิ้ม ) เอ็กซ์โซมาเมืองไทยหลายครั้ง ทุกครั้งที่มาคือมาทำงานประเทศไทยเป็นประเทศที่เรารักมากๆ แต่ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวผมก็อยากเที่ยวอยู่ในกรุงเทพฯ ผมอยากจะสัญญากับทุกคนว่าจะหาโอกาสมาเมืองไทยบ่อยๆเพื่อเจอกับทุกคนนะครับ”

เท่านั้นไม่พอ!!! “เซฮุน” ขอมอบความพิเศษให้แฟนๆกับการทำมิชชั่นในงานแบบฟินๆด้วยการเขียนภาษาไทยคำว่า “รัก” ให้แฟนๆทุกคน และเดินแจกหมอนรูปหัวใจให้แฟนๆไปนอนกอดที่บ้านแบบฟินๆอีกด้วย โอ๊ยๆๆ น่ารักแบบนี้ ไม่ให้ EXO-L หลงรักไหวเหรอ!!!

EXO พร้อมพาแฟนคลับสำรวจอวกาศในคอนเสิร์ตใหญ่

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ