ล้วงเคล็ดลับ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ทำอย่างไร ยิ่งท้อง ยิ่งสวย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตั้งแต่ตั้งท้องลูกชาย "น้องธารา" นับวัน ตลกคนดัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ "ชมพู่ ธัณย์สิตา" ยิ่งสวยขึ้น จนถูกทักตลอดว่าไปทำอะไรมา ซึ่งเจ้าตัวได้มาเผยเคล็ดลับพร้อมโมเมนต์ประทับใจเมื่อรู้ว่าตั้งท้อง และการเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่ ในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่า คนท้องไม่ได้ป่วย ฉะนั้นต้องสดใส สดชื่น เพื่อให้เมื่อมองตัวเองในกระจกก็จะรู้สึกชื่นใจ คนข้างกายโดยเฉพาะสามีก็จะไม่ไปไหน

"เราท้องอย่างตั้งใจ เป็นการวางแผนชีวิตที่ค่อนข้างเป็นระบบ แต่งงาน และคิดอยากมีลูก ก็ปล่อยธรรมชาติหลังแต่งทันที จากนั้นเดือนที่ 2 ก็มาเลย ด้วยความเป็นคนที่ประจำเตือนปกติตรงวันมาก พอเดือนที่ 2 รู้สึกเหมือนจะท้องอยู่แล้ว พอตอนเช้าตรวจก็ขึ้น 2 ขีดจริงๆ เราก็ออกไปทำงาน วางไว้ให้สามีดู สามีตื่นมาเจอดีใจมาก วิ่งรอบห้อง ร้องไห้ โพสต์ในโซเชียลทันที"

“นาตาเลีย เพลียแคม” ปูทางเสนอตัวชิง “ผู้ว่าฯ กทม.” เพื่อเพศที่สาม

"ครูสลา" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้กลางรายการ สงสาร "น้ององุ่น"

และเมื่อวางแผนมาอย่างดี ชมพู่ บอกว่า ทำให้ได้มีเวลาบำรุงผิวพรรณ ทำนั่นทำนี่ ก่อนที่จะตั้งท้อง เพราะรู้ว่าหากท้องอาจจะทำไม่ได้ ทำให้เมื่อท้องก็ยังคงผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส

"เคล็ดลับเบื้องต้นดูดีขึ้น เพราะเราทำงานน้อยลง งานต่างจังหวัด งานที่ต้องออกกลางแจ้งเยอะๆ ก็จะไม่รับเลย เมื่อก่อนนอนดึก ตอนนี้ 4 ทุ่มเข้านอนแล้ว เวลานอนเพิ่มขึ้น ระบบภายในก็คงฟื้นตัว อาหารการกินก็จะพยายามกินอะไรที่ลูกได้ด้วย งาดำ อโวคาโด ปลาแซลมอน ไม่กินของหมักดอง กินผักผลไม้ และประกอบกับเราเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว ยิ่งท้องก็ยิ่งอยากเป็นคนท้องที่สวย ไม่อยากให้คนทักว่าทำไมโทรมจัง รวมถึงไม่มีเรื่องทุกข์ อยู่กับปัจจุบันแล้วมีความสุข มันส่งผลกับตัวเราจริงๆ พอมีความสุข ไม่ทุกข์ก็สวยขึ้นไปโดยปริยาย"

ส่วนเรื่องรูปร่าง ตลกสาว เผยว่า อาจจะด้วยการเลือกใส่เสื้อผ้าคุณแม่ที่ทำให้ดูไม่อ้วน ตนจะเลือกใส่เสื้อคอเต่า แขนยาว ชุดคลุมท้อง ซึ่งทำให้ดูเหมือนไม่อ้วนมากกว่า โดยน้ำหนักเฉลี่ยนขึ้นมาเดือนละ 1 กิโลกรัม แต่โชคดีที่เป็นคนไม่ชอบกินดึก ไม่กินจุกจิก ไม่กินของแปลกๆ อะไร ไม่แพ้อยากกินอะไรเลยด้วย จึงทำให้ยังควบคุมน้ำหนักในเกณฑ์ที่หมอแนะนำได้ดี

ชมพู่ ยังบอกด้วยว่า จากเมื่อก่อนที่เป็นคนทำอะไรเร่งๆ รีบๆ เร็วๆ สนุกสนานกับการเจอเพื่อนปาร์ตี้ เมื่อตั้งท้อง ลูกทำให้เปลี่ยนวิถีชีวิต นอนเร็ว สมองก็มีเวลาไปคิดทำอะไรที่อยากทำ ธุรกิจหรืออะไรที่ค้างไว้ก็ได้ทำให้เสร็จ เหมือนลูกมาดึงสติในชีวิต ทั้งที่ไม่คิดว่าตนเองจะทำได้นะ งานก็มีเข้ามามากมาย ผู้ใหญ่ก็เอ็นดู

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“หยอง ลูกหยี” จากเด็กบ้านนอก สานต่อฝันจนจบปริญญาโท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ