คู่จิ้น “นก-แอน” ฝ่าดราม่ารวมตัวตั้งคณะใหม่ “หมอลำนามวิหค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยกทัพความอลังการเยือนเวที "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" คณะ "หมอลำนามวิหค" นำทีมโดยคู่ขวัญ "นก พงศกร" และ "แอน อรดี" หลังร่วมกันเปิดคณะและเพิ่งเปิดทำการแสดงครั้งแรกไปเมื่้อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคู่ขวัญนกแอนขอพานักแสดงกว่า 10 ชีวิตมาโชว์หมอลำเดอะมิวสิคัล การแสดงแนวใหม่ของคณะมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มสดๆ ในห้องส่ง พร้อมโต้ประเด็นดราม่าที่ถูกหาว่าปล่อยข่าวยกเลิกการแสดงเพื่อเรียกกระแส

นก พงศกร พระเอกขวัญใจแม่ยก ชี้แจงว่า เพิ่งรู้ข่าวนี้หลังจากแฟนๆ ส่งข้อความมาทักทางเฟซบุ๊ก และไลน์จำนวนมาก เพราะมีคนไปโพสต์ว่าวงจะยกเลิกการแสดง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จนเกิดมีดราม่า ว่าวงนี้สร้างกระแส ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงความเข้าใจผิดเท่านั้น

ล้วงเคล็ดลับ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ทำอย่างไร ยิ่งท้อง ยิ่งสวย

“นาตาเลีย เพลียแคม” ปูทางเสนอตัวชิง “ผู้ว่าฯ กทม.” เพื่อเพศที่สาม

เมื่อถามว่าเหตุใด นก และ แอน ถึงมาร่วมกันตั้งคณะหมอลำใหม่คณะนี้ขึ้นมาได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้แสดงอยู่คนละวง โดย นก แสดงอยู่คณะระเบียบวาทะศิลป์ ส่วนแอนอยู่คณะประถมบันเทิงศิลป์ ซึ่ง คู่จิ้นนกแอน เผยว่า เกิดจากการรู้จักกันเมื่อครั้งเคยร่วมแสดงคณะหมอลำศิลปินภูไทด้วยกัน ก่อนที่จะแยกย้ายไปอยู่กันคนละคณะ แต่ก็ยังคงให้กำลังใจกันอยู่เสมอ เวลามีปัญหา เหนื่อย ท้อ เพราะสนิทกันอยู่แล้ว จึงคุยกันว่ามาลองตั้งคณะทำกันเองกันสักครั้งหนึ่งในชีวิต

"เรามีจุดมุ่งหมายเดียวกันคืออยากคืนกำไรให้คนดู หมอลำไม่จำกัดว่าเราต้องเล่นแค่ไหน เท่าไหร่ แอนใช้ประสบการณ์จากที่เคยแสดงภาพยนตร์มาประยุกต์ใช้ ทำให้เกิดเป็นโชว์ใหม่ของวงที่เป็นโชว์เปิดของวงในปีนี้ ซึ่งเป็นการแสดงที่เราคิดขึ้นมาใหม่ เอาทักษะที่ผ่านมา นำมาทำเป็นละครเวที ไม่ว่าจะเป็นบทพูด เสื้อผ้า หน้าผม ที่จะแตกต่างจากการแสดงหมอลำ มีเอฟเฟ็กต์ สลิง รางเลื่อน เข้ามาทำให้ดูสมจริงที่สุด โดยมีทีมงานถึง 260 คน"

เมื่อถามว่าทั้งคู่เป็นคู่จิ้นหรือคู่จริงกันแน่ แอนและนก มองหน้ากันเขินๆ ก่อนตอบว่า ตนเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน และไปด้วยกันได้ทุกที ส่วนแฟนๆ จะมีลุ้นหรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน

สำหรับใครที่อยากเป็นนักแสดงหมอลำ นก บอกว่า ชีวิตหมอลำลำบาก ต้องปรับตัวให้กับสถานการณ์ให้ได้ เพราะต้องไปแสดงในพื้นที่ที่อาจจะต้องอยู่ในป่า เจอฝน เจอฝุ่น ใครที่จะมาทำตรงนี้ต้องอดทน ในขณะที่ แอน เสริมว่า ยังต้องใจรักมากๆ หลายคนมาลองดูทนไม่ได้ก็ถอยไป ยิ่งสมัยก่อนยิ่งลำบากมาก บางสถานที่ไม่มีน้ำประปา แต่ละคนมีน้ำถังเดียว ต้องทั้งอาบน้ำแปรงฟัน ล้างหน้าให้ครบ บางครั้งต้องใช้ซักผ้าด้วย บางสถานที่ไม่มีห้องน้ำก็ต้องใช้น้ำในหนองน้ำ ซึ่งเป็นสีน้ำตาลขุ่นเลยก็มี

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

"ครูสลา" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้กลางรายการ สงสาร "น้ององุ่น"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ