"มดดำ" ไม่รู้ตัวเลขหนี้ "เหม" แจง 15 ล้านแค่ยกตัวอย่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มดดำ - คชาภา ตันเจริญ” เดินทางมาร่วมงานศพ “เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส” พร้อมโต้อีกฝ่ายติดหนี้จำนวน 15 ล้าน เปรยไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด

พิธีกรชื่อดัง มดดำ - คชาภา ตันเจริญ เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพน้องชายคนสนิท เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส ณ ศาลา 12 ซักลาดปลาเค้า พร้อมชี้แจงเรื่องนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับค้ำประกันเพื่อนจนติดหนี้ 15 ล้านบาท

“มดดำ” เผย “เหม” เป็นหนี้ 15 ล้านบาท เพราะค้ำประกันให้เพื่อน

“วันนี้มาแสดงความเสียใจ หลายๆคนก็ช็อก มดดำรู้ตอนจัดรายการสดอยู่ก็ช็อกพอสมควร”

เราเองสนิทกับ “เหม” พอสมควรใช่ไหม

“หลังๆมานี้เขาจะสนิทกับทางเพื่อนๆ ทาง พอยท์ ชลวิทย์ ซึ่งเป็นเพื่อนๆที่มดดำรู้จักอยู่แล้ว ซึ่งเหมจะคุยกับ อั๋น ชยพล ซะส่วนใหญ่ ซึ่งอั๋นเล่าว่าตอนบ่าย3 โมง เหมโทรมาหาแต่อั๋นลงพื้นที่น้ำท่วมอยู่เลยไม่ได้รับสาย ซึ่ง ธันย์ ธนากร บอกโทรหา เติ้ล ด้วย”

เห็น “มดดำ” บอกในรายการว่าเห้นใจน้องที่ไว้ใจเพื่อน คำประกันให้

“รู้มาสักปีนึงแล้ว แต่ขอแก้ข่าวเรื่อง 15 ล้านก่อน ในรายการมดดำพูดว่าถ้าอยู่ดีๆคุณมีหนี้สิน 15 ล้านเป็นดาราหาเงินได้หลักหมื่น จะต้องหาเงินผ่อนเป็นหลักล้าน มดดำไม่รู้ตัวเลขว่าเท่าไหร่ แต่รู้ว่าเป็นเงินที่เขาไปค้ำประกันมา”

น้องมีมาปรึกษาเราไหมเรื่องที่ไปค้ำประกันมา

“มดดำเพิ่งรู้ตอนย่ามาดดำเสีย เพราะเขาไปช่วยงาน ก็ถามว่าเขาเป็นอะไร”

รู้เรื่องที่เขามีปัญหาเรื่องเงินไหม

 “มดดำรู้จากข่าว ส่วนตัวก็ไมได้ไปถามอะไร เขาไมได้มาเล่าอะไรเยอะ ส่วนมากจะรู้จากแฟนเขา เราไม่รู้ว่าเพื่อนคนนั้นเป็นใคร เราไมได้อยากจะรู้ขนาดนั้น หลังๆที่มารู้เยอะ เพราะเขามาทำธุรกิจที่พม่ากับ พอยท์ และ อะตอม (อะตอม สัมพันธภาพ)”

ได้คุยกับคุณพ่อของ “เหม” ไหม

“เขาคุยกับพ่อก็ค่อนข้างน่าสงสาร ที่เขาเป็นโรคซึมเศร้าก็รู้จากพี่ (ผู้จัดการส่วนตัวเหม )  ซึ่งพี่โมพยายามรักษามาโดยตลอด รู้มาสักระยะแล้ว เหมก็พยายามรักษา เขาก็ดีใจที่เขาจะมีหนัง พ่อเขาเป็นคนดูคิวบู๊ให้ เพราะพ่อเขาเคยเป็นคนคุยคิวบู๊ให้สหมงคลฟิล์ม เขาก็บอกพ่อว่าบ่ายสองจะไปประชุมเรื่องหนัง ให้พ่อช่วยออกแบบคิวบู๊ให้หน่อย พ่อเขาเล่าให้ฟังว่าตอน 5 โมงเย็นนึกว่าลูกจะโทรมาเล่าว่าทำงานอะไร กลับกลายเป็นว่ามีสายโทรมาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว คุณแม่เขาเป็นโรคหัวใจ เมื่อวานคุณแม่หัวใจเต้นเร็วพอสมควร สำหรับโรคซึมเศร้าที่เหมเป็นความจริงไม่ค่อยมีใครรู้ ตัวมดดำเองก็ไม่รู้ เพิ่งมารู้ช่วงหลังๆว่าดุแปลกๆ แล้วเรื่vงเงินไม่ต้องไปตามแล้วแหละ น้องก็จากไปแล้ว ไม่มีใครรู้ความจริงด้วย ตัวมดดำเองก็ไม่ได้รู้ความจริง รู้แต่ว่าไปค้ำประกันมาแค่นั้นเอง”

เราได้คุยกับ “พอยท์” ไหมตอนที่ทำธุรกิจด้วยกัน

“ถามอะตอมก็ได้เพราะเขาทำกัน 3 คน น่าจะตอบอะไรได้พอสมควร ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยมันก็ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่านี้แล้วจริงๆ กราบขอบพระคุณทุกคนด้วย”

ช็อก! ดาราหนุ่ม “เหม ภูมิภาฑิต” ผูกคอดับ

วิธีช่วยเหลือผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

“โรคซึมเศร้า” เรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด

โรคซึมเศร้า! มหันตภัยร้าย คร่าชีวิต

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ