"ไอยู" ควักเงิน100 ล้านวอน ช่วยเหลือเด็กยากไร้ในเกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ไอยู" น้ำใจงาม บริจาคเงิน100 ล้านวอน ช่วยเหลือเด็กยากไร้ในวันเด็กแห่งชาติของเกาหลี


องค์กรช่วยเหลือเด็กยากไร้ Green Umbrella Children's Foundation ได้เปิดเผยว่า นักร้องสาว ไอยู ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน (ประมาณ 3,000,000 บาท) ในวันที่ 4พฤษภาคม ก่อนถึงวันเด็กแห่งชาติของเกาหลีในวันที่ 5พฤษภาคม เพื่อเป็นเงินสมทบทุนช่วยเหลือเด็กๆยากไร้ในเกาหลี



โดย "ไอยู" ได้เปิดเผยแรงบันดาลใจในการบริจาคเงินทุนก้อนโตในครั้งนี้ว่า "ปกติแล้ววันเด็กแห่งชาติ เด็กๆ ส่วนใหญ่จะใช้เวลาไปกับการออกไปเที่ยวกับพ่อแม่และครอบครัวอย่างมีความสุข หรือไม่ก็ได้รับของขวัญที่เคยอยากได้มาก่อน กลับกันฉันได้ยินมาว่ามีเด็กๆที่ฐานะทางบ้านไม่เอื้อเฟื้อพอที่จะได้รับโอกาสแบบนั้น ฉันอยากทำอะไรเพื่อช่วยเหลือเด็กๆเหล่านี้บ้าง"


เงินบริจาคของ "ไอยู" นั้นทางองค์กรมูลนิธิ Green Umbrella Children's Foundation จะนำไปช่วยเหลือการเงินของพ่อแม่ครอบครัวของเด็กๆที่ยากไร้เหล่านี้


ทางด้านนายกขององค์กรมูลนิธิ Green Umbrella Children's Foundation ได้เปิดเผยว่า " ทางเราต้องขอขอบคุณที่ยังนึกถึงและช่วยเหลือเด็กที่ยากไร้ที่ปราศจากรอยยิ้มในวันเด็กแห่งชาติด้วยความเต็มใจ เราจะนำเงินนี้ไปใช้อย่างมีคุณค่าเพื่อช่วยเติมเต็มความสุขของครอบครัวเด็กที่ยากไร้ในประเทศเกาหลีครับ"


ท่ามกลางชาวเน็ตที่ทราบข่าวถึงน้ำใจอันงดงามของ "ไอยู" ก็ต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยความชื่นชมยินดีว่า "ไอยู บริจาคเงิน 100ล้านวอน จิตใจช่างงดงามเหมือนใบหน้าจริงๆ" หวังว่าเด็กที่ยากไร้จะมีความสุขมากๆในวันเด็กนะ" " ไอยู บริจาคเงิน 100ล้านวอน เป็นข่าวดีต้อนรับวันเด็กเลยนะ"



TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ