“แดน – บีม” ขอบคุณแฟนเพลง บัตรคอนเสิร์ต D2B ขาย 5 นาทีเกลี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บัตรคอนเสิร์ต D2B ขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที “แดน – บีม” ขอบคุณแฟนเพลงสร้างปรากฎการณ์สุดร้อนแรง

ร้อนแรงตั้งแต่บิ๊กบอสคนเก่ง เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ COOL fahrenheit  (คูลฟาเรนไฮต์) สถานีเพลง อันดับ 1 ใน เครือ อาร์เอส ประกาศว่าจะมีคอนเสิร์ตของ D2B บอยแบนด์อันดับหนึ่งในตำนาน กับ D2B Infinity Concert 2019 ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยทุกการซื้อบัตร 1ใบ ยังได้ร่วมสมทบทุน 50 บาท เพื่อกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ฯ มูลนิธิคุณแม่คุณภาพอีกด้วย 

“แดน – บีม” ชวนสัมผัสรักไม่สิ้นสุด ในคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019

โดย 2 หนุ่มอย่าง แดน – วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม – กวี ตันจรารักษ์ ก็พร้อมากที่จะมาเจอแฟนๆทุกคน และยืนยันชัดเจนว่าครั้งนี้ บิ๊ก ปาณรวัฐ จะกลับมาหาทุกคนในแบบเซอร์ไพรส์สุดๆแน่นอน และเช้าวันนี้ ( 27 ก.ย.62 ) วันจองบัตร แฟนเพลงได้สร้างปรากฎการณ์จองหมดภายใน 5 นาที งานนี้ทำเอา แดน – บีม เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ขอบคุณแฟนคลับผ่านทางโซเชียลทันที

“แดน – บีม” โชว์เรียกน้ำย่อย D2B infinity Concert

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ