ตี๋เจ้าเสน่ห์ “ควอน ฮยอนบิน” พร้อมเจอแฟนคลับชาวไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ Kwon HyunBin (ควอน ฮยอนบิน) ศิลปินจากสังกัด YGX Entertainment เอาเป็นว่าถ้าคิดถึงเขาคนนี้ก็อยากจะให้ส่งเสียงกรี๊ดดังๆ ต้อนรับข่าวร้อนที่ผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) รีบนำมาเสิร์ฟให้แฟนคลับคนรักน้องตี๋ได้รู้ก่อนใครกับการกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งอีกครั้งในประเทศไทยกับงาน “2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

หลังจากที่หนุ่มหน้าใส ควอน ฮยอนบิน ได้เดบิวท์สเตจเนมในชื่อ VIINI พร้อมกับเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก DIMENSION โดยมีเพลงไตเติ้ลสุดคูลอย่าง GENIE ไปเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆ และเสน่ห์อันร้อนแรงของหนุ่มคนนี้ที่นับวันจะยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวรวมไปถึงการแสดงบนเวทีที่ส่งให้เขากลายเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงที่ใครๆ ต่างก็หลงรักออร่าความฮอตพุ่งแรว๊ง..ง..งขนาดนี้ ผู้จัด RegiStar (รีจิสตาร์) ไม่พลาดคว้าตัวน้องตี๋มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่การันตีความฟินแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

( ข่าวที่น่าสนใจ >>  5 หนุ่มสุดคิ้วท์ AB6IX เสิร์ฟความฟิน

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

( ข่าวที่น่าสนใจ >>  บรรยากาศสุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ “พัค จีฮุน”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ