Honne ถูกใจสิ่งนี้!! “คาร์มัส” หยิบเพลง DAY1 ร้องวัดใจโค้ชรอบบลายด์ฯ “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วง Honne (ฮอนน์) ศิลปินดูโอ้ชื่อจากอังกฤษ แฮปปี้สุดๆ โพสต์คลิป “คาร์มัส - คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ” ผู้เข้าประกวดเดอะวอยซ์ 2019 เลือกร้องเพลง Day 1 รอบลายด์ออดิชั่น จนสามารถเป็นลูกทีม “โค้ชป๊อบ – ปองกูล” ได้สำเร็จ

ปังมากจริงๆ สำหรับหนุ่มวัย 17 ปี คาร์มัส - คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน เดอะ วอยซ์ 2019 ที่หยิบเพลง Day 1 ของดูโอ้สุดฮอตจากอังกฤษอย่าง วง Honne (ฮอนน์) มาร้องวัดใจโค้ชทั้ง 4 ในรอบบลายด์ออดิชั่นเมื่อวีคที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่ม คาร์มัส ทำให้คนทั้งสตูตะลึงกับเสียงอันทรงพลัง และซื้อใจโค้ชกดปุ่มหันมาได้ถึง 3 คน นั่นคือ โค้ชป๊อบ , โค้ชก้อง และ โค้ชคิ้ม ก่อนจะตัดสินใจเข้าเป็นหนึ่งในลูกทีมของ โค้ชป๊อบ เพื่อเข้าไปวัดกันต่อในรอบ Knock Out

ซึ่งกระแสของ คาร์มัส กับเพลง Day 1 มีการแชร์และพูดถึงสนั่นโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน แต่ที่ปังๆสุดๆ เมื่อเจ้าของเพลงตัวจริงเสียงจริงอย่าง วง Honne ถูกใจสิ่งนี้มากๆ ทวิตคลิปของคาร์มัสและนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ในอินสตาแกรมออฟฟิศเชียลอีกด้วย เรียกว่างานนี้ คาร์มัส สร้างความฮือฮาและแจ้งเกิดไปเต็มๆ กรี๊ด!!!!

สัปดาห์ที่ 2 รอบ “Blind Audition” “โค้ชโจอี้” สุดเซ็ง !! “โค้ชป๊อบ-โค้ชคิ้ม” ผนึกกำลัง กดบล็อก 3 ครั...

ติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ