ไร้สาระ! “เทย่า” ลั่นไม่เคยรู้จัก ‘เสี่ยหมื่นล้าน’ หลังถูกอ้างเคยคบเป็นแฟน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เทย่า โรเจอร์” เคลียร์ชัดไม่เคยรู้จัก “เสี่ยท็อป” ลั่นไม่เคยมีแฟนเป็นคนไทย ฟุ้งตื่นเต้นใกล้วันวิวาห์นักฟุตบอลชื่อดัง “มิก้า ชูนวลศรี”

ถึงกับออกอาการงง สำหรับ เทย่า โรเจอร์ ที่จู่ๆก็ถูกเสี่ยหมื่นล้านแอบอ้างว่าเคยคบเป็นแฟน ล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าว พร้อมอัพเดทความคืบหน้างานแต่งกับนักฟุตบอลชื่อดัง มิก้า ชูศรีนวล โดยเจ้าตัวเผยว่า

แม่เสี่ยหมื่นล้านเปิดใจอับอายกับพฤติกรรมลูกชาย

 “มีคนเล่าให้ฟัง ตอนเห็นข่าวรู้สึกงงมากเพราะเราไม่รู้จักเขาเลย  และไม่เคยเห็นหน้าเขาด้วยซ้ำ ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจแต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนแอบอ้างว่าคบเทย่า ทั้งๆที่เทย่าไม่เคยคบเขา คือเราก็สงสารผู้หญิงคนนั้น เพราะว่าเขาเสียหายที่สุด คือเขาโกหกเรื่องราวมากมายขนาดนั้น ทำไมคนถึงมาเชื่อเรื่องนี้ มันไร้สาระ สงสารผู้หญิงคนนั้น และหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คิดออกเลย เทย่าไม่กังวลเลยว่าใครจะเข้าใจผิด ถ้าข่าวออกมาเยอะขนาดนี้ และทุกคนเห็นว่าเขาร้ายขนาดนี้ ใครจะไปเชื่อว่าเราคบเขา”

เรื่องนี้มีผลกระทบกับชื่อเสียงเราไหม

“เทย่าว่าไม่นะ ทุกเห็นข่าวคงคิวว่า โอ้โหโกหกขนาดนี้เลยเหรอ คงไม่มีใครคิดว่าเทย่าคบคนแบบนี้ได้ไง  ทุกคนอ่านก็น่าจะรู้ว่าเทย่าคงไม่คบเขา"

"มิก้า ชูนวลศรี" ว่าอย่างไรบ้าง

“เขาบอกว่าไร้สาระมาก เทย่าดูสัมภาษณ์ทำไม ไม่มีใครเชื่อหรอก เสียเวลา คือเทย่าไม่เคยคบคนไทยเลยทั้งชีวิต เคยคบลูกครึ่งมา 2 คน ซึ่งคนหนึ่งก็คือสามีในอนาคตของเทย่า คือเราก็ชัดเจน จะไปคิดอะไรกับคนอื่นที่เอาชื่อเราไปใช้ ชื่อนี้ไม่เคยเข้ามาข้องเกี่ยวในชีวิตเราเลย และที่ผู้จัดการมาเล่าให้ฟัง คือเผื่อมีนักข่าวมาถาม เราจะได้ไม่โง่มาก”

จะฟ้องไหม

“คงไม่ฟ้องเพราะเขาน่าจะมีปัญหามากกว่าเอาชื่อเทย่าไปอ้าง คือมันไร้สาระ ถามว่าเคยโดนแอบอ้างแบบนี้มาก่อนไหม ก็มีจนนักข่าวมาถามอะไรแบบนี้ตลอดเวลา คือเราก็บอกปัดๆไป คือถ้าเราให้ความสำคัญกับมัน มันก็จะเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเราไม่ให้ความสำคัญทุกคนก็จะรู้ว่ามันไม่สำคัญ หลังจากวันนี้ก็แค่นี้แหละเพราะมันไม่สำคัญ เทย่าไม่เคยคบเขา ไม่รู้จักเขา สงสารผู้หญิงคนนั้นมากที่สุด เทย่ามีเรื่องสำคัญมากมายในขีวิต ตอนนี้กำลังจะแต่งงาน”

เรื่องงานแต่งงานว่าตอนนี้เตรียมตัวถึงไหนแล้ว 

 “ตอนนี้เหลืออีก 34 วันก็จะแต่งงานแล้ว จะเป็นภรรยาแล้ว ตื่นเต้น ตอนนี้เตรียมงานไปได้ 90 เปอร์เซ็นต์ พยายามคิดว่าเต็ม 100 จะได้ไม่เครียด งานจัดที่ไทย 2 วัน จะจัดพิธีที่ชายหาดที่ภูเก็ตในวันที่ 10 พ.ย. และมีงานเลี้ยงที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 14 พ.ย. ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ”

เหมือนในฝันเราเลยไหม

“ก็หวังว่านะ แต่เทย่าไม่เคยมีความใฝ่ฝันถึงวันแต่ง เทย่าคิดแค่ว่าถ้าแต่งวันใดวันหนึ่งก็คงแต่งที่ชายหาด ที่จัดงาน 2 วัน  เพราะเราจะไม่มีพิธีไทย แต่จะมีพิธีฝรั่งจัดที่ชายหาดกับครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นพิธีเล็กๆ แล้วค่อยมาจัดปาร์ตี้ใหญ่ที่กรุงเทพ ถามว่ากลัวมรสุมไหมก็นิดหนึ่ง แต่คิดว่าถ้าฝนตกเราก็เปียกก็แค่นั้นแหละ ถ้าฝนตกเราก็คงแจกร่ม เพราะอย่างไรก็ตาม วันนั้นก็จะเป็นวันที่เรามีความสุขที่สุด ซึ่งแขกเราไม่เยอะ มีไม่ถึง 100 คน ก็ตื่นเต้นเพราะจะมีครอบครัวและเพื่อนสนิทที่จะบินมา อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับเรา ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิต ที่จะมีทุกคนมาครบขนาดนั้นที่บินมาจากหลายประเทศด้วย ตื่นเต้นที่สุดตรงนั้นแหละ เพราะเขาจะมาฉลองกับเราและมาแชร์ความสุขของเราในวันนั้น”

เตรียมตัวกับชีวิตใหม่ยังไงบ้าง

 “ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเราก็พยายามแพลนงานแต่งงาน แพลนโน่นนี่นั่น  งานรายละเอียดเยอะมากและยังไม่ได้คิดเลยว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหน จะมีเวลาไหม เพราะฤดูของเขาปีหน้าจะเป็นอย่างไร คือไม่ได้คิดไกลมาก หลังแต่งงานก็น่าจะอยู่ไทยอีกสักพัก เทย่ายังไม่มีแพลนที่จะย้ายกลับไปเมืองนอก แต่เราก็มีคุยเหมือนกันว่าในอนาคตถ้ามีครอบครัวอาจจะย้ายไปต่างประเทศ ส่วนงานที่ต่างประเทศนั้น คือตั้งแต่เทย่ากลับมาไทยก็ต้องพับ เพราะงานที่เมืองนอกเราก็รับไม่ได้ถ้าเราไม่อยู่ที่โน่น เพราะเราต้องเทสงานต้องอะไร ถ้าเราไม่อยู่ เขาก็คงคิดว่าจ้างดีไหมเพราะยังไม่เจอตัวจริง ก็ยากนิดนึง”

หลังแต่งงานเรื่องลูกแพลนไว้ยังไง

“มิก้า อยากมีเบบี้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วมั้ง (หัวเราะ) ผู้ชายกดดันมากกว่าผู้หญิง เทย่าคงไม่รีบ ขอเป็นภรรยาแป๊บนึงก่อนจะเป็นแม่เนอะ ก็เข้าใจแหละว่าเทย่าไม่สาวแล้ว ควรจะมีลูกได้แล้ว แต่เรายังไม่รู้สึกมีความกดดันจากครอบครัว น่าจะเป็นมิก้ามากกว่าที่เขาอยากจะมีลูกเร็วๆ”

“เทย่า โรเจอร์” ฟุ้งความรักกับ “มิก้า ชูนวลศรี” แฮปปี้ !!

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ