“พีช พชร” เผยพ่อแม่หย่าจริง ขอบคุณทุกกำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” เปิดใจพ่อแม่หยากันจริง เผยเคารพการตัดสินใจ ไม่ตอบข่าวลือนางเอกรสเปรี้ยวมือที่สาม ขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว แย้มสภาพจิตใจทุกคนโอเคแล้ว

หลังจากมีข่าวลือสะพัดวงการว่า ส้ม - ชนัดดา และ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ แม่และพ่อของนักแสดงหนุ่ม พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ได้หย่าขาดจากกัน และมีการโยงว่านางเอกช่องหลากสีเป็นมือที่สาม ล่าสุด พีช ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

"มะนาว" โต้ข่าวมือที่สาม ฉก "พ่อพีช"

หนูไม่เปรี้ยว! “มะเหมี่ยว” ขำ โดนโยงมือที่สาม พ่อแม่ “พีช พชร”

ถามถึงเรื่องคุณพ่อแม่แยกทางกัน ในฐานะลูกรู้มานานยัง

“ก็รู้มาสักพักหนึ่งแล้ว ก็ไม่มีอะไรครับ”

มีเรื่องนางเอกเข้ามาเป็นมือที่สามด้วย

“มันเป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัว ขออนุญาตไม่พูดแล้วกัน มันมีพื้นที่ส่วนตัวกันบ้างก็ดีแล้วมันก็เป็นเรื่องครอบครัว ก็ไม่จำเป็นต้องมาคุยเรื่องครอบครัวในพื้นที่ส่วนรวม”

จริงๆเราได้เห็นข่าวที่มีคนมาเมาท์และแฉไหม

“ได้เห็น แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร”

มีผลกระทบต่อตัว "พีช" ไหม

“โอเค มันก็ผ่านมาระยะนึงแล้ว ก็ชิวๆ โตๆกันแล้วด้วย”

ได้เป็นตัวกลางประสานให้คุณพ่อคุณแม่ไหม

“มีอยู่แล้ว มันก็คือหน้าที่เรา สุดท้ายด้วยความที่เราโตและเข้าใจ ไม่ใช่ตามใจเราแล้วจะได้ทุกอย่าง ในฐานะลูกทุกอย่างปกติดีครับ อยู่ด้วยกันก็เจอกัน ตอนนี้พีชอยู่กับคุณพ่อ กับแม่ก็เจอกันเกือบทุกวัน”

ถือเป็นเรื่องหนักสำหรับเราไหม ทั้งเรื่องส่วนตัวเราด้วยทั้งเรื่องครอบครัวด้วย

“เราเลือกไม่ได้ครับ ก็เป็นชาเล้นท์ของชีวิตก็สนุกดี”

 รู้สึกยังไงบ้างที่ปัญหามาต่อกันเลย

“มันก็ไม่ได้ต่อกัน เพราะรู้มาสักระยะนึงแล้ว เราก็แมเนจมันมาได้ดี ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ โกหกตัวเองแล้วได้อะไร คนเรามีปัญหายอมรับปัญหา แก้ไขปัญหาเท่านั้นเอง ทุกวันนี้ครอบครัวแฮปปี้ดีครับ คนเราต้องอยู่กับความเป็นจริง”

สภาพจิตใจของคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างไรบ้าง

“คุณแม่ก็แฮปปี้ดี ทุกคนแฮปปี้ ทุกคนกลัวผมย้ายออกจากเซ็นทรัลหรือไงฮะ (ยิ้ม) ผมยังคงอยู่ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งอยู่ ผมก็ปกติอยู่แล้ว”

ทราบมาตลอดใช่ไหมว่าท่านมีปัญหากัน

“ถ้าไม่ทราบก็แปลกเลยนะ ก็ต้องรู้แหละ ก็รู้มาสักระยะหนึ่ง ก็ไม่ได้เรียกว่ามีระยะเวลาทำใจรู้เร็วรู้ช้าไม่ต่างกันแต่ก็แก้ปัญหาเรื่องเหล่านี้ไป”

ความรู้สึกตอนอยู่บ้านมันแปลกไปไหม

“ไม่นะ เพราะผมไม่ค่อยอยู่บ้านอยู่แล้วด้วย ไม่ได้แปลกไปจากเดิม เพราะผมก็กลับบ้านดึกอยู่แล้ว กลับมาก็ไม่เจอใครอยู่แล้ว ก็ชินแหละ ตื่นมาก็ไม่มีใครอยู่บ้านแล้ว ตื่นมาแบบอยู่คนเดียวก็ถือว่าเป็นเรื่องปกตินะ”

อยากขอบคุณอะไรกับคนที่เป็นห่วงเรา

“ขอบคุณกำลังใจดีๆ ดีใจที่หลายๆคนเป็นห่วงขอบคุณมากครับ”

ขอบคุณภาพจาก Manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ