อาจารย์หมอเสียงสวรรค์ ทำ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” โดนบล็อก” ครั้งแรก !!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาแรงแซงทุกบล็อก! เมื่อโค้ชโจอี้ ใช้บล็อกนี้กับ โค้ชคิ้ม เพื่อตัดคู่แข่งคนสำคัญในการแย่งตัว หมอแอ๊นท์

ดูเหมือนการค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” รอบBlind Audition“เดอะ วอยซ์ 2019” จะทำให้โค้ชทั้ง 4 โค้ชป๊อบ ปองกูล, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชก้อง สหรัถ หนักใจขึ้นไปทุกทีด้วยเพราะยังคงมีผู้เข้าแข่งขันเสียงแววดีมาให้เลือกมากมาย ในขณะที่โควต้าลูกทีมในมือกลับลดน้อยลงเรื่อยๆ จนทำให้ต้องตั้งสติก่อนกดปุ่มหันมาในวินาทีสุดท้ายหลายครั้ง

ผู้เข้าแข่งขันทีมแรกในสัปดาห์นี้ สามนักร้องประสานเสียง วง Sisters Time” ที่เริ่มจากสองพี่น้องอยากทำวงประสานเสียงเล็กๆ เลยชวนเพื่อนมาร่วมร้องด้วยกันอีกคน พวกเธอมากับเพลง “Shalala lala” ในสไตล์ประสานจน “โค้ชโจอี้” ต้องเลือกไปร่วมทีม

“เข้-ธรรมชาติ สีหานาม” ผู้เข้าแข่งขันคนถัดมาดีกรีผู้ช่วยเชฟจากหาดใหญ่ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์กับเพลง “ยาพิษ” ที่นำมาเรียบเรียงในสไตล์อะคูสติกไม่เหมือนใคร ถูกใจ “โค้ชก้อง” คว้าไปเป็นลูกทีมอีกหนึ่งคน

ส่วนสาวสวยที่เรียกเสียงวี้ดวิ้วจากหนุ่มๆ “อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว” เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์สมุทรสงคราม ที่มีมาพร้อมน้ำเสียงลูกเอื้อนในเพลง “ดาวเรืองดาวโรย” ที่งานนี้ทั้ง 4 โค้ช อดรนทนไม่ไหวกดปุ่มหันกลับมาช่วงชิงสาวสวยเสียงดี แต่ในที่สุดโค้ชโจอี้ก็ได้ไปแบบหล่อๆ

มาถึงนักร้องรุ่นใหญ่จากระนองที่อยากมาพิสูจน์ตัวเอง “ต่าย-อรรณพ ปัญญา” สื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างลึกซึ้งในเพลง “ยิ่งรัก ยิ่งห่าง” ทำให้ โค้ชก้อง และโค้ชป๊อบ กดปุ่มเลือกทั้งคู่ สุดท้ายโค้ชก้องก็คว้าไปร่วมทีมสำเร็จ แม้โค้ชป๊อบจะอวดของจนหมดพลังก็ตามแต่ก็อด

แม้ว่าจะมีผู้สมหวังเรียงคิวกันเข้ารอบ แต่สัปดาห์นี้ก็มีผู้เข้าแข่งขันหลายคนที่ต้องปาดน้ำตากลับบ้านไป ไม่ว่าจะเป็น ช่างตัดผมหนุ่มจากกำแพงเพชร “บอย-อนุวัฒน์ บุญมา” ที่มาในเพลง “ส้มหล่น” แต่ส้มก็กลับไม่หล่นเหมือนชื่อเพลง “มุต-มุตตอฟา กูลหลัง” นักศึกษาวัย 19 ปีที่ อยากเป็นนักร้องเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือครอบครัว รักษาแม่ที่ป่วย แต่ก็ยังไปไม่ถึงฝัน รวมไปถึงพนักงานส่งวัสดุก่อสร้าง “โข่ง-สานันท์ ไข่มุสิก” ที่มาครวญเพลง “คิดถึงบ้าน” ก็ต้องกลับบ้านไปก่อนเช่นกัน

ผู้เข้าแข่งขันคนต่อมา นักศึกษาเอกปรัชญา “พิม-ยศวดี เปรมเจริญ” ที่ต้องการมาทลายกำแพงความไม่มั่นใจ ความกลัวบนเวทีเดอะ วอยซ์ 2019 โดยเลือกเพลง New Soul” มาร้องจน“โค้ชก้อง” เลือกกดปุ่มหันมา แต่แทนที่เธอจะดีใจ กลับทำให้กลัวและเขินอายจนร้องเสียงสั่นไปหมด ทำให้โค้ชทั้ง 4 ถึงกับงงปนขำ

มาที่ผู้เข้าแข่งขันที่มากันเป็นวงในสัปดาห์นี้ ก๊วนนักดนตรีจากเชียงใหม่ วง Eyestyles” กับเพลง All I Want” ในแนวป็อบโซล อาร์แอนด์บี เรียกว่าต้องลุ้นกันจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ เมื่อบรรดาโค้ชต่างก็มองหน้ากันว่าใครจะเลือกไปดู สุดท้าย โค้ชป๊อบเลยกดหันมาทันในวินาทีสุดท้าย ทำให้ได้ลูกทีมไปอีกหนึ่ง

มาถึงลูกสาวแม่เจนนิเฟอร์ คิ้ม หนุ่มหน้าหวาน “เอิร์ท-ภูริ สระทองเถื่อน” วัย 17 ปีที่มาพร้อมกับเพลง “ห่วงใย” ปล่อยเทคนิคการร้องเยอะจนโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ถูกจริตคว้าไปเป็นลูกสาวในทีม

ผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายของสัปดาห์ ทำเอาสะเทือนใจโค้ชทั้ง 4 เมื่ออาจารย์หมอผู้ใจดี “แอ๊นท์-ฐิติมา ว่องวิริยะวงศ์” ภาควิชาอายุรศาสตร์ผู้สูงอายุ โรงพยาบาลศิริราช ที่ขอมาขึ้นเวทีร้องเพลงให้คุณพ่อที่จากไปและทำให้ตัวเธอรู้สึกผิดมาถึงทุกวันนี้ที่ไม่ได้มีโอกาสพูดดีด้วยหรือร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย กับเพลง “ครั้งสุดท้าย” ทำเอา โค้ชป๊อบ โค้ชโจอี้ ต้องรีบกดปุ่มหันมา แถมโค้ชโจอี้ ยังกดบล็อก โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่หันตามมาแบบไม่ลังเลอีกด้วย และอาจารย์หมอก็ขอเลือกเข้าทีมโค้ชป๊อบไปในที่สุด

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เจนนิเฟอร์ คิ้ม | ตามสัญญา EP.2 | “รสชาติ ที่มีชีวิต ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ