รวมเรื่องร้อนรอบสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงการบันเทิงไทยไม่เคยเงียบเลยจริงๆ ไม่ว่าสัปดาห์ไหนๆ ก็จะมีดราม่าร้อนๆมาเสิร์ฟเสมอ

“หนิง ปณิตา” ยอมรับผิด ขอโทษตำรวจที่ทำให้ไม่สบายใจ

และวีคนี้ที่เรียกว่าเด่นดังสุดๆก็ต้อง “หนิง ปณิตา“ ที่โพสต์ต่อว่าตำรวจนายหนึ่งที่ไม่ยอมเขียนใบสั่ง และมีพฤติกรรมคล้ายเรียกเก็บใต้โต๊ะ แต่เธอโดนสวนกลับด้วยโพสต์ของเพจ บก. 02 ว่าทำผิดกฎจราจรจริงอีกทั้งรถที่ขับก็ยังไม่ได้จดทะเบียน งานนี้ต้องหอบกระเช้าไปขอโทษเจ้าหน้าที่รายนั้นเป็นการด่วน และให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตา ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นและขอโทษทุกๆ คน

ดราม่ายังไม่จบเพราะสองสาวน้อย “เจนนี่” และ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกกล่าวหาว่าเนรคุณพ่อบังเกิดเกล้า ไม่ส่งเสียเลี้ยงดูทั้งๆ ที่ตัวเองมีทั้งชื่อเสียงและเงินทอง งานี้ไม่รอช้าออกแถลงข่าวถึงประเด็นทีเกิดขึ้นทันที

ข้ามมาที่เรื่องๆ รักๆ เลิกๆ ของคนในวงการกันบ้าง เมื่อความสัมพันธ์ของ “ดาว พิมพ์ทอง” และ “พอร์ช ศรัณย์” ช่างคลุมเครือไม่รู้ว่าตอนนี้ทั้งสองอยู่ในฐานะไหน เคลียร์กันอย่างไร เพราะสเตตัสของฝ่ายหญิงช่างเผ็ดและแซ่บเหลือเกิน โดยเฉพาะประโยคที่ว่า “ถ้าปรับไม่ได้ก็เลิก!” แหม่ออกอีเวนต์เมื่อไรจะรีบไปจ่อมค์ให้ไวเลยล่ะ

ปิดท้ายด้วยเรื่องน่ารักๆ ของแฟนคลับตัวยงที่ติดตามไอดอลของพวกเขาอย่างใกล้ชิด และได้ทราบว่า “ลิซ่า blackpink” และ “เซียวจ้าน” จากซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ใช้วอลเปเปอร์รูป “เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย” เพื่อเรียกทรัพย์ การงานการเงิน จนโลกโซเชียลก็พากันเปลี่ยนเป็นแถบๆ งานนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลูแล้วกันเน้อ!!

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ โต้กลับไม่เคยทิ้งพ่อ แต่หนูโกรธป้าที่มาทำลายหนู

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ