อดีตเมีย “เสก” เปิดศึก “อีฟ แม็กซิม” ขึ้นศาลฟ้องหมิ่น “กานต์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงชุลมุนเป็นมหากาพย์สำหรับเหล่าอดีตภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” โดยช่วงเช้าวันนี้ “อีฟ อภิสร์ญา” หรือ “อีฟ แม็กซิม” ควงทนายเดินทางมายังศาลอาญา รัชดา ซึ่งเป็นโจทก์ฟ้อง “กานต์ วิภากร” จำเลยฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน

จากกรณีเมื่อระหว่างวันที่ 28 เมษายน ถึง 14 มิถุนายน 2562 ทาง กานต์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กหมิ่นประมาทใส่ความโจทก์หลายครั้งหลายหน ทำนองว่า เหลือมนรก 555 ซึ่งหมายถึงโจทก์เป็น คนไม่ดี ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยวันนี้ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน และสอบคำให้การจำเลยไป 1 ปาก และสอบปากคำพยานโจทก์อีก 4 ปาก พร้อมนัดสืบพยานอีกครั้งในวันที่ 4 สิงหาคม 2563

เปิดใจ “กานต์-เสือ-อีฟ”วางแผนให้คนปลอมเป็นมูลนิธิล็อคตัว “เสก โลโซ”ไปโรงพยาบาล

โดย อีฟ ได้ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเหนื่อยมาก เพราะออกมาจากบ้านของเสกนานแล้ว แต่คู่กรณีก็ยังไม่หยุดที่จะโพสต์ด่าทอและลามปามถึงบุพการี จึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตนเองในฐานะผู้ถูกกระทำ ส่วนกรณีที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าตนองทำของใส่เสก ยังไม่ได้ฟ้องเอาผิด พร้อมยืนยันว่าไม่เคยทำเรื่องแบบนั้นแน่นอน

ด้านทนายความของ อีฟ เผยว่า ก่อนหน้านี้ศาลได้มีการนัดไกล่เกลี่ย แต่อีกฝั่งแจ้งว่าไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย ดังนั้นทาง อีฟ จึงตัดสินใจเข้าสู่กระบวนการไต่สวน โดยยื่นฟ้องหมิ่นประมาท กานต์ กรณีโพสต์เฟซบุ๊กลักษณะเดียวกันไว้ที่ศาลอาญา อีก 1 คดี และคดีที่กานต์ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะกำลังไล่อีฟออกจากบ้าน ซึ่งฟ้องไว้ที่ศาลอาญามีนบุรี อีก 1 คดี

และในช่วงบ่ายวันนี้ฟ้องเอาผิด กานต์ เพิ่มอีก 2 คดี คือกรณีแต่งเพลงพาดพิงอีฟ และคดีหมิ่นประมาททนายความ จากการโพสต์ในเฟซบุ๊ก กล่าวหาว่าทนายไร้จรรยาบรรณ   

ด้านทนายของ กานต์ วิภากร  เผยว่า ระหว่างนี้ศาลยังไม่ได้วินิจฉัยมีคำพิพากษ์ษาว่าจำเลยกระทำความผิด ดังนั้นขณะนี้กานต์ยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ทางด้าน กานต์ เผยเพียงสั้นๆว่า ตนเองโพสต์แบบนี้มา 5-6 ปีแล้ว ไม่เห็นต้องฮือฮา เพราะไม่ใช่คดีฆ่าคนตายซะหน่อย

คงต้องตามกันต่อไปว่าศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไร!!!

แฟนคลับ “เสก โลโซ” เปย์ 1 แสนบาท ขอเพลงฮิต

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ