สี่หนุ่ม “จระเข้น้อย” สาดมุกเกลื่อนเวที ได้ใจ “โค้ชคิ้ม” เลือกเข้าทีม สู้ศึก “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงดนตรีสายเอ็นเตอร์เทนที่ยกแบนด์ครบวง โชว์เพลงสนุกสุดเหวี่ยง อย่าง "มนุษย์ค้างคาว" ได้เด็ด ถูกใจโค้ชคิ้มสุดๆ

การแข่งขันรอบ Blind Audition” ของการค้นหาตัวจริง เสียงจริง  เดอะ วอยซ์ 2019 ขับเคี่ยวกันจนมาถึงสัปดาห์ที่ 7 โดยโค้ชทั้ง 4 โค้ชป๊อบ ปองกูล, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชก้อง ยังคงผลัดกันเลือกผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถเข้ามาเป็นลูกทีมของตัวเอง

โดยในสัปดาห์นี้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ลูกทีมไปเพิ่มอีก 3 ทีม คนแรกสาวร็อคที่อยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจ “หนิง-กานดา สุวรรณใจ” โดยเลือกเพลง “รักไม่ช่วยอะไร” มาร้องจนสามารถทำให้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กดเลือกเข้าไปร่วมทีมในวินาทีสุดท้าย เพราะถึงสาวหนิงจะไม่ใช่คนเก่งที่สุดแต่หากฟังการร้องจะรู้ได้ว่ามีใจสู้เกินร้อยไม่ถอดใจกระทั่งโน๊ตตัวสุดท้าย

นักร้องสาวอีกคนที่ทำเจอบททดสอบจากโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มที่กว่าจะกดปุ่มหันกลับมาเลือกเข้าร่วมทีมก็ในวินาทีสุดท้ายเพราะอยากทดสอบการรอและว่าจะร้องแบบถอดใจหรือไม่ ก็คือ แม่ค้าไก่อบโอ่งจากจังหวัดชลบุรี “ปาน-น้ำทิพย์ โพโส” ที่นำเพลง “หมากเกมนี้” มาร้องในเวอร์ชั่นลูกทุ่งที่ร้องได้อย่างก้องกังวานและน่าสงสาร

แถมท้ายด้วยวงดนตรีชื่อน่ารัก “จระเข้น้อย” สี่หนุ่มเอ็นเตอร์เทนเนอร์วงแบ็คอัพของศิลปินติ๊ก ชีโร่ ที่มีลูกเล่นแพรวพราว โดยเลือกเพลงสนุกๆ อย่าง “มนุษย์ค้างคา” มาร้องมาเล่น จน โค้ชก้อง และโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม อดใจไม่ไหว แต่สุดท้ายหนุ่มๆ ก็เลือกโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะชื่นชอบลีลาเวลาขึ้นเวทีที่สนุก ตลก มีความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์เช่นเดียวกัน  แบ็คอัพสาย N ของ ติ๊ก ชีโร่ ระเบิดเพลง “มนุษย์ค้างคาว” ลุ้น 4 โค้ชหัน ในโค้งสุดท้ายรอบบลายด์ฯ “เดอะ...

เช่นเดียวกันสัปดาห์นี้โค้ชป๊อบก็สามารถช่วงชิงผู้แข่งขันเข้าทีมได้ถึง 3 ทีม ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มขี้อายที่เริ่มฉายแววตั้งแต่แบเบาะเพราะคุณแม่ชอบร้องเพลงให้ฟัง “จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์” นักร้องกลางคืนและนักร้องรถแห่จากจังหวัดบุรีรัมย์ ที่มาพร้อมกับเพลงลุกทุ่งเพื่อชีวิต “ปราณี” ด้วยเสียงที่บาดลึก กินใจ จึงทำให้โค้ชทั้ง 4 ต้องหันกลับมาตั้งแต่ประโยคแรก แต่คนที่ได้ไปร่วมทีมในที่สุดก็คือ โค้ชป๊อบ 

ทำความรู้จัก “จิ๋ว สกุณชัย” หนุ่มบุรีรัมย์ เสียงกินใจแฟน “เดอะ วอยซ์ 2019”

ต่อกันที่พนักงานโรงแรมที่หลงใหลในเสียงเพลง “เอิร์ท-ชฎานุช สุขมาก” สาวสวยที่เคยฝันอยากเป็นแดนเซอร์แต่คุณครูกลับดึงไปร้องเพลงจนทำให้ชีวิตเปลี่ยน เธอมากับเพลง “แม้ว่า” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี ทำให้โค้ชป๊อบและโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม หันกลับมาทั้งคู่ และโค้ชป๊อบก็ชนะไปเมื่อสาวเอิร์ทเลือกที่จะอยู่ร่วมทีม

สัปดาห์นี้โค้ชป๊อบยังสามารถคว้าดูโอสาว “พราว-นัยย์ลดา รอดไผ่ และ “เฟิร์น-ลลิตา ศรีผุดผ่อง” ครูสอนร้องเพลง และนักร้องจากวงดุริยางค์ตำรวจที่มาพร้อมกับเสียงหวานๆ ในเพลง “สบตา” ไปร่วมทีมได้อีกหนึ่งทีม เพราะเชื่อว่าจะสามารถทำให้เสียงสวยๆ ที่ยังขาดเอกลักษณ์กลับมาว้าวได้ในรอบต่อไป

มาถึงโค้ชก้องที่สัปดาห์นี้ได้ผู้เข้าแข่งขันไปร่วมทีมอีก 2 ทีม ได้แก่ วงดนตรีจากจังหวัดสุพรรณบุรี SUNSET ที่หยิบเอาเพลงลูกทุ่งอย่าง “รูปหล่อถมไป” มาทำในแนวอะคูสติกโซล หวังซื้อใจกรรมการ ซึ่งก็เป็นผลสำเร็จ เพราะทั้งโค้ชก้อง และโค้ชป๊อบ หันมาทันทีด้วยเพราะชอบสไตล์ตั้งแต่อินโทร แต่ในที่สุดสมาชิกทั้งหมดก็เลือกโค้ชก้องที่หันมาก่อน

“เบสท์-ถนัดกิจ จินานางค์” นักร้องนักดนตรีเรกเก้จากเชียงใหม่ที่ต้องการพาดนตรีแนวนี้มาให้กรรมการได้ฟัง ด้วยเสน่ห์และจิตวิญญาณที่เข้าถึง ในเพลง Three Little Birds”  จึงเป็นอีกคนที่ทำให้โค้ชก้องไม่รอช้าหันกลับมาคว้าไปร่วมทีม

ส่วนโค้ชที่ได้ลูกทีมน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ก็คือ โค้ชโจอี้ที่ได้ลูกทีมไปเพียงทีมเดียว นั่นคือ “วอน-พลธวัฒน์ สกุลยลไพศาล” หนุ่มตี๋หล่อหน้าใสนักร้องอิสระ และศิลปินฝึกหัดของติ๊ก ชีโร่ ที่เลือกเพลงจีนเพลงแรกที่หัดร้อง Miss You Tonight” มาร้องจนโค้ชโจอี้กดปุ่มเลือก พร้อมกับการบล็อกโค้ชป๊อบที่หันมาช้ากว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยโดนโค้ชป๊อบบล็อกมาแล้วถึง 3 รอบ

มีคนสมหวังก็ย่อมมีคนต้องผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มใต้เสียงดี “จี้-นินัจ นิกาจิ” กับเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” ที่แม้จะมีเสียงแหบเสน่ห์แต่กลับยังไม่ลงตัวที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ เช่นเดียวกับ “อาเดีย-รจนา สังยะรอ” โค-โปรดิวเซอร์ บริษัทโฆษณาชื่อดัง ที่นำเพลง “ราชาเงินผ่อน” ของศิลปินในดวงใจอย่างวงคาราบาวมาร้อง แต่ด้วยเสียงที่เรียบไปและยังไม่มีคาแร็คเตอร์เพียงพอจึงยังไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้

สัปดาห์มาร่วมลุ้นกันต่อกับ รอบ“Blind Audition” สัปดาห์สุดท้ายว่าใครจะเป็นตัวจริง เสียงจริงที่จะได้เข้าไปพิสูจน์ฝันในรอบต่อไป

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

รวม 4 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ด “เดอะ วอยซ์ 2019” “เฮียโจ้” โดนแหกอก ด้วยปุ่ม “บล็อก” 2 วีคติด

เปิดวาร์ป “โอปอ กิตฐิพงษ์” หนุ่มสุดเท่ ขวัญใจแฟนรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ