“นูโว” เปิดห้องซ้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ดึง "บุรินทร์" ร่วมแจม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นูโว” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่แฟนๆรอคอยกันมานาน กับ NUVO NOW or NEVER CONCERT ซึ่งเป็นการกลับมาของกลุ่มศิลปินเพื่อนรักที่เดินทางมาด้วยกันบนเส้นทางสายดนตรี ในนาม “นูโว” อย่าง "โจ – จิรายุส วรรธนะสิน , ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา , จอห์น รัตนเวโรจน์ , ปีเตอร์ – แอนโธนี่ แฮมมอนด์ , สุ – สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ใหม่ – ชยุต บุรกรรมโกวิท"

“ก้อง สหรัถ” เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “นูโว”

“ก้อง สหรัถ” โชว์เสียงละมุนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นใน “กิ๊กดู๋ฯ” !!!

ซึ่งพวกเขาพร้อมจะมามอบความสุขและความประทับใจให้แฟนๆแบบสุดๆไปเลยแน่นอน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุด นูโว ได้เปิดห้องซ้อม ณ Soul Studio ซอยศูนย์วิจัย14 ให้บรรดาสื่อมวลชน ได้เก็บบรรยากาศและพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมกับโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่ โดยครั้งนี้ทั้ง 6 คน ได้โชว์ซ้อมกัน 4 เพลง คือ เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด , ลืมไปไม่รักกัน, ไม่เป็นไร และ สุดสุดไปเลย ไม่เพียงแค่นั้นยังเชิญหนึ่งในศิลปินรับเชิญอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมแจมด้วยกันก่อนวันโชว์จริงอีกด้วย 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ