"แหม่ม เบญจมาศ" เปิดวีรกรรมปราบกิ๊กสยบสามีจอมเจ้าชู้ "เจี๊ยบเชิญยิ้ม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมย์ เอ๋ โอ๋ เปิดรายการต้อนรับ "แหม่ม เบญจมาศ" ภรรยาที่มีความสามารถด้านการสืบและปราบกิ๊ก เธอมีวิธีที่จะทำให้สามีจอมเจ้าชู้อย่างเจี๊ยบเชิญยิ้ม เปลี่ยนจากเสือเป็นแมวได้

แต่นอกจากความเก่งแล้วเธอยังเกร่งมากด้วย เพราะเคยเกือบตายเพราะอุบัติเหตุ แต่พอรอดมาได้สิ่งที่เธอต้องเผชิญอีกนั่นคือ เป็นอัมพาตช่วงล่างทั้งหมด เธอเดินไม่ได้ นั่งไม่ได้ ต้องทำกายภาพ ซึ่งหมอบอกว่าจะกลับมาเดินได้อีกครั้งต้องใช้เวลาหลายปี แต่สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง ใช้เวลาแค่เพียง 1 เดือนกว่า!! 

“ปีโป้” เสือสิ้นลายสยบแทบกายว่าที่เจ้าสาว

“แรดได้เป็นธรรมชาติ” กิ๊ฟ สิรินาถ ปลื้มฟีดแบค ละคร กลับไปสู่วันฝัน

ถามว่าตอนนี้ เจี๊ยบ เชิญยิ้มหมดเขี้ยวเล็บหรือยัง แหม่มตอนว่า “ตอนนี้ดีโอเค”  ส่วนวีรกรรมความเจ้าชู้ของเจี๊ยบนั้นจนมีลูกด้วยกันแล้ว ก็ยังไม่ทิ้งเขี้ยวเล็บ แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวอื่น ต้องหอบลูกหนี ตอนนั้นลูกอายุ 3 เดือน เธอเล่าเรื่องราวครั้งนั้นว่า “ตอนนั้นเราคลอดลูกออกมาได้ 3 เดือน ปกติตอนเช้าเราจะไปส่งเค้าที่รถก่อนไปทำงาน แล้วพอดีเราเปิดประตูรถแล้วมีสลิปร่วงลงมาจากรถ เราก็ไม่ได้คิดอะไรจนเค้าออกไปเราก็กะจะหยิบไปทิ้ง แต่ก็คิดว่าดูหน่อยว่าสามีเราซื้ออะไรบ้าง ไม่คิดว่าสิ่งที่เห็นมันจะคือถุงยาง เราก็ดูวันที่และสถานที่เลย สรุปมันคือเมื่อวาน ถุงยางมันเอาไปใช้กับใคร มันไปทำอะไรมา เราก็เช็คเลยว่าสลิปนี้มาจากที่นี่ๆ มันอยู่ในปั้มปตท.เราก็โทรเช็คกับเพื่อนที่เจี๊ยบเพิ่งไปทำงานมาเมื่อวาน จากนั้นได้เรื่องว่า เค้ากุ๊กกิ๊กอยู่กับเด็กคนนึง เราก็เลยโทรไปหาเจี๊ยบทันที ก็พูดกับเค้าตรงๆ ว่าเธอทำแบบนี้พ่อเค้าจะว่ายังไง แล้วเธอทำแบบนี้ทำไม จากนั้นเราก็หอบลูกเราออกจากบ้านทันที ด้วยความโกรธ ตอนนั้นกลายเป็นผู้หญิงโง่ๆ คนนึงเพราะว่าเราพาลูกไปลำบาก ขับรถออกไปเสียบนมอเตอร์เวย์ พอซ่อมเสร็จก็หลบไปพักที่ทะเลได้ 4-5 วันแต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาเพราะว่าต้องกลับมางานวันเกิดคุณป้า และเค้าก็สอนด้วยว่าถ้าคิดอยากมีครอบครัวก็ต้องร่วมทุกข์ไปด้วยกันให้ได้ ถ้าคิดจะสุขอย่างเดียวก็ไม่ต้องคิดมีครอบครัว ถ้าไปอยู่กับเค้าต้องมีความอดทนนะ เพราะว่าเราต้องไปอยู่กับอีกหนึ่งครอบครัว เค้าสอนเราเยอะมาก และให้เรากลับไปคุยกันต่อที่บ้าน สุดท้ายเราก็เป็นคนเดินกลับเข้าไปในบ้านเอง”


และจากที่เจี๊ยบเคยเล่าว่าภรรยาใช้ GPS ติดรถจนจับได้ว่าคบกับสาว แหม่มเล่าว่า “เรื่องนี้ไปโทษพี่เจี๊ยบคนเดียวไม่ได้ เพราะเรามีเวลาไม่ตรงกัน ช่วงที่เราไม่อยู่ที่เราหาความสุขกับตัวเองมันต้องมีคนจ้องอยู่แล้ว โดยรู้เรื่องนี้จากการรับโทรศัพท์ของสามี ถ้าเมียโทร 3 ครั้งไม่รับแสดงว่ามีเรื่องด่วน แต่ช่วงนั้นไม่รับสาย และเริ่มไม่กลับบ้าน ล้างรถบ่อย ไปตรงโน้นตรงนี้ อัดรายการพระราม 9 ขอค้างไม่กลับบ้าน  จนเริ่มขับรถตามแต่ยังไม่เห็นผู้หญิงไม่เคยเห็นว่านั่นไปด้วยกัน เลยติด GPS ที่รถเพื่อตามไปที่บ้านเรารู้แล้วว่าอยู่นี่ ตี 2 ตี 3 ไม่กลับบ้านเรารู้แล้วว่าอยู่ที่นี่  ติดอยู่ประมาณปีกว่า ตกลงกับสามีว่า ถ้าเธอไม่เลิกเราเลิกเอง แต่วันนึงหลังจากที่เค้าบอกว่าเลิกกันแล้ว พอเรากลับจากต่างประเทศโทรหาแล้วไม่รับสาย จึงขับรถตามไปที่บ้านผู้หญิงคนนั้น แล้วเข้าไปคุยกันถามเค้าว่าคิดยังไงกับชีวิตแบบนี้ ผู้หญิงคนนั้นตอบว่า ถ้าพี่ไม่มาหาหนู หนูอยู่อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว แหม่มเลยตอบไปว่าตกลงจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันต่อหรือไท่ถ้าอยู่ ให้รู้ไว้เลยว่าเค้าไม่มีเงิน ไม่มีสมบัติทุกอย่างเป็นชื่อแหม่ม ผู้หญิงคนนั้นตอบว่าไม่เป็นไรค่ะ หนูรักพี่เจี๊ยบไม่ได้รักที่เงินพี่เจี๊ยบ จากนั้นแหม่มเลยให้ต่อสายหาเจี๊ยบเพื่อเคลียร์ ทุกอย่างจบที่ เจี๊ยบกลับมาบ้านเลิกกับผู้หญิงคนนั้น และหลังจากนั้นแหม่มก็ไม่ตามอีกเลย”

“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เข็ด!! นอกจากใจเมียจนเกือบบ้านแตก

ตามสืบจนรู้ หาหลักฐานจนแน่น ชนิดพี่เจี๊ยบดิ้นไม่หลุด เรียกว่า "แหม่ม เบญจมาศ" คือสุดยอดภรรยาตัวจริง และยังเป็นสุดยอดนักสืบอีกด้วย แต่หลังประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ แล้วทำให้เกือบเดินไม่ได้อีก แต่ได้รับการดูแลที่ดีจากสามี ซึ่งแหม่มเผยว่าช่วงนั้นเจี๊ยบไม่รับงานเลย หยุดงานเพื่อขอดูแลพี่แหม่มโดยเฉพาะ โชคดีที่เรามีกำลังใจที่ดีทั้งลูกและสามี ทำให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง และเจ้าตัวยังเผยว่า ต้องขอบคุณสามี หลังเจี๊ยบ เชิญยิ้ม ให้สัญญาว่าจะรักแหม่มตลอดไป

เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

ชาช่า รามณรงค์ ยังตื่นเต้น ผันตัวเองเป็นช่างสัก

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ