มงลง “ป๊อก ปิยธิดา” ใส่แหวนวิเศษ เปลี่ยนร่างเป็นสาวสุดแซ่บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้มข้นจนต้องยอมใจจริงๆ สำหรับละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ที่เนื้อเรื่องในตอนนี้กำลังเข้มข้นทวีความสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะทำเอาลุ้นกันแทบทุกตอน อย่างล่าสุดก็ต้องทำเอาหลายๆคนลุ้นกันตัวโก่งกับซีนที่ “พิมพ์ฉัตร” (ป๊อก ปิยธิดา) เดินตากฝนมาที่บ้านของ “มาลินดา” (เบคกี้ ริสา) หญิงสูงวัยผู้แสนดี เพื่อนสนิทของพิมพ์ฉัตร ที่เข้ามาจุดประกายความฝันครั้งใหม่ให้กับเธอด้วย “แหวนวิเศษ”

มาลินดา เห็นใจ พิมพ์ฉัตร ที่เจอแต่เรื่องราวร้ายๆเสมอ มาลินดาจึงถอดแหวนให้กับพิมพ์ฉัตร และเล่าเรื่องราวตำนานของแหวนวิเศษวงนี้ให้เธอฟัง หากใครได้สวมแหวนวงนี้แล้วจะสามารถขอพรได้ 1 ข้อ และจะได้ผลเป็นระยะเวลา 1 ปีเท่านั้น พิมพ์ฉัตร จึงขอมีชีวิตเป็นแบบหลานสาวของตัวเอง คือ มะปราง (กิ๊ฟ สิรินาถ) เช้าวันรุ่งขึ้น พิมพ์ฉัตร ก็พบว่าตัวเองกลายเป็น มะปราง จริงๆ 

บวงสรวง “กลับไปสู่วันฝัน” ละครคุณภาพ ทัพนักแสดงการันตีความสนุกเข้มข้น!

ซึ่งในฉากนี้เองถือเป็นจุดไฮไลต์สำคัญของละครเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ โดย ป๊อก ยังรู้สึกอินกับซีนนี้เป็นพิเศษ เพราะเจ้าตัวต้องพลิกคาแรคเตอร์เป็นสาววัยรุ่นสุดเปรี้ยว ต่างจากบุคลิกเดิมของพิมพ์ฉัตร ไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งยังมีซีนอารมณ์ที่ป๊อกเองจะต้องถ่ายทอดออกมาให้เห็นอีกว่าพิมพ์ฉัตรไม่อยากเป็นตัวเองและไม่อยากมีชีวิตแบบเดิมอีกแล้ว เรียกได้ว่ากว่าจะได้ฉากนี้มา ก็ทำเอาทีมงานเกร็งกันไปหมดทั้งกองถ่าย ก็เพราะสาวป๊อกตัวแม่ด้านการแสดงต้องสวมบทที่มีถึงสองคาแรคเตอร์ งานนี้เลยต้องทุ่มเทใส่ฝีมือการแสดงอย่างเต็มที่ จนสมกับเป็นตัวแม่ด้านการแสดงจริงๆ แถมยังเชือดเฉือนบทบาทได้สมกับการรอคอยอีกด้วย

“กิ๊ฟ สิรินาถ” ประเดิมละครเรื่องแรก “กลับไปสู่วันฝัน” ยก “ป๊อก” เป็นครูการแสดง

ชมฉากนี้ได้วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 และติดชมละคร “กลับไปสู่วันฝัน”  ได้วันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

“ฉอด – เอส” นำทีมนักแสดงฟิตติ้งละคร “กลับไปสู่วันฝัน”

“แป้งโกะ” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบละคร "กลับไปสู่วันฝัน"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ