“กิ๊ฟ สิรินาถ” เผยความลับสุดอึ้ง ฉากตกน้ำ ใน “กลับไปสู่วันฝัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดง จนเข้าตาแฟนๆยกให้เป็นนางเอกหน้าใหม่มาแรง สำหรับนางเอกสาววัยใส “กิ๊ฟ -สิรินาถ สุคันธรัต” หรือ “มะปราง” สาวสุดแซ่บในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ที่ออนแอร์เรียกเรตติ้ง ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 อยู่ในขณะนี้

โดยเฉพาะฉากตกน้ำที่ พิมพ์ฉัตร (ป๊อก ปิยธิดา) สวมแหวนกลายร่างเป็น มะปราง (กิ๊ฟ สิรินาถ) ไปร่วมงานเลี้ยง จนไปโดน เอมมี่ (นก อุษณีย์) ผลักตกสระน้ำ อีกทั้งแหวนก็หลุดออกจากนิ้วหายไปจมลงก้นสระน้ำ แถมพิมพ์ฉัตรยังดำน้ำหาแหวนไม่เจอ ทำให้กลายเป็นคนเดิม เมื่อขึ้นมาจากสระน้ำก็รีบวิ่งหนีออกไปจากงานเลี้ยงทันที

มงลง “ป๊อก ปิยธิดา” ใส่แหวนวิเศษ เปลี่ยนร่างเป็นสาวสุดแซ่บ

ในฉากตอนที่ตกน้ำสาว กิ๊ฟ จัดเต็มเล่นได้อย่างเต็มที่ ตกน้ำจริง ดำน้ำจริง ไม่มีสแตนอิน โดยก่อนถ่ายทำ ผู้กับกับอย่าง โอ๋ คฑาเทพ ได้มีซักซ้อมคิวกับนักแสดงเป็นอย่างดี โดยมีการบล็อกกิ้ง ซ้อมให้กิ๊ฟเดินมาที่บริเวณริมสระน้ำในงานเลี้ยง แล้วให้นกมาชนจนตกน้ำตามจุดที่กำหนดไว้ แต่กิ๊ฟเองก่อนถ่ายทำก็แอบร้องไห้ เพราะเคยมีอดีตฝังใจทำให้กลัวการลงน้ำ แต่เจ้าตัวก็ฮึดสู้เต็มที่ เพื่อความสมจริง จนสอบผ่านฉลุย กิ๊ฟ เปิดใจเรื่องความลับที่หลายคนรู้แล้วต้องอึ้งว่า

“กิ๊ฟ สิรินาถ” ประเดิมละครเรื่องแรก “กลับไปสู่วันฝัน” ยก “ป๊อก” เป็นครูการแสดง

 “ที่จริงแล้วกิ๊ฟเองเป็นคนที่กลัวน้ำเป็นอย่างมาก กลัวการตกน้ำจริงๆ ก่อนตกน้ำก็มีแอบร้องไห้เพราะกลัวค่ะ ที่ร้องไห้เพราะในตอนเด็ก กิ๊ฟเคยจมแม่น้ำโขง มันเลยเหมือนกระตุ้นความทรงจำในอดีต ก็กลัวมากๆ ทำใจมาก่อนถ่ายทำก็ยังกลัว พี่โอ๋ ผู้กำกับก็เข้ามาทำความเข้าใจ และปลอบใจเราก่อนถ่ายทำจนผ่านไปได้ด้วยดี ถ่ายหลายเทคหลายมุมเหมือนกันค่ะ แต่ในใจก็ยังแอบกลัวการจมน้ำอยู่ แต่ก็ทำเต็มที่กับฉากนี้มากๆ เพื่อท่านผู้ชมค่ะ”

“ฉอด – เอส” นำทีมนักแสดงฟิตติ้งละคร “กลับไปสู่วันฝัน”

“แป้งโกะ” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบละคร "กลับไปสู่วันฝัน"

ติดตามฉากนี้ได้ใน กลับไปสู่วันฝัน คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา20.15น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36 และสามารถติดตามละครเรื่องนี้ได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

กิ๊ฟ สิรินาถ เปิดใจหลังรับบทนางเอกในละคร “กลับไปสู่วันฝัน”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ