“เมญ่า นนธวรรณ” ซิงเกิ้ลมัม สุดแกร่ง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เมญ่า - นนธวรรณ ทองเหล็ง" ได้รับกำลังใจท่วมท้น หลังประกาศแยกทางสามี โดยเธอกำลังได้รับความสนใจอย่างมากอยู่ในขณะนี้

“เมญ่า” ยอมรับ เลิกสามีฝรั่งแล้ว

"เมญ่า" จ่อฝึกซ้อม เตรียมสอบเทิร์นโปรกอล์ฟ มิ.ย. นี้

เมญ่า - นนธวรรณ ทองเหล็ง เกิดเมื่อวันที 27 เมษายน พ.ศ. 2535 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ไปเติบโตและเรียนหนังสือที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เมญ่า เป็นที่รู้จักจากการชนะการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และการประกวด Miss World 2014 ผ่านเข้ารอบ 11 คนสุดท้าย และรางวัลมิสพีเพิลชัอยส์ Miss People's Choice จากการโหวตในการประกวดมิสเวิลด์ 2014 ที่ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

จากนั้นก็มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานถ่ายแบบ , เดินแบบ , งานแสดง เป็นต้น และตัดสินใจสละโสดกับแฟนหนุ่มที่อายุห่างกัน 18 ปี  ฟิลิป บรามาซ นักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องเบฬิน ซึ่งครอบครัวนี้มักจะมีมุมน่ารักออกมาให้เห็นอยู่เสมอๆ แต่ช่วงหลังมานี้มีข่าวลือสะพัดว่า เมญ่า และสามีมีปัญหากัน แม้จะเคยออกมาปฏิเสธ แต่ในที่สุดก็ยอมรับว่าได้เลิกรากับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังใช้ชีวิตคู่ไม่ถึง 2 ปี จากนี้จะทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ลูกอย่างดีที่สุด ส่วนความสัมพันธ์กับฝ่ายชายก็คงเหลือสถานะแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

หลังจากที่นางงามคนดังออกมาประกาศเรื่องดังกล่าว เธอได้รับกำลังใจอย่างมากจากเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับ และยกให้เป็น ซิงเกิ้ลมัม สุดแกร่ง!!!

ข้อมูลจาก วิกิพิเดีย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ