“เปาวลี - เอิร์ธ” ควงคู่เข้าโบสถ์ แต่งงานพิธีคริสต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ตามแบบประเพณีไทยกันไปแล้ว ที่ จ.สุพรรณบุรี สำหรับบ่าวสาวป้ายแดง “เปาวลี พรพิมล” กับ “เอิร์ธ - กานต์ กิจเจริญ” ทายาทคนเดียวของ “ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ” และวันนี้ถือฤกษ์ดีจัดพิธีแต่งงานขึ้นอีกครั้งตามประเพณีพิธีคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 มีแขกเหรื่อผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงมากมายทั้งในและนอกวงการ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างชื่นมื่น

ซึ่งพิธีแต่งงานของ เปาวลี และ เอิร์ธ เป็นไปอย่างเรียบง่ายและศักดิ์สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่การตั้งแถวของขบวนเด็กโดยมี  น้องนาวา ลูกสาวคนเก่งของ อ้อม พิยดา  รับหน้าที่ เด็กผู้ถือแหวน , น้องภู กับ น้องเภา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ป๋อ - เอ๋ พร้อมด้วย น้องโสน กับ น้องบัวสวรรค์ ลูกสาวของ มอส ปฏิภาณ รับหน้าที่ เด็กผู้ถือดอกไม้

“เปาวลี” ควง “เอิร์ธ” แต่งงานหวานชื่น

เส้นทางรัก “เปาวลี” เอาชนะความกลัว - ลงเอยรัก “เอิร์ธ” ลูกชาย “ป๋ากิ๊ก”

ซึ่งภายในพิธีได้มีการกล่าวคำมั่นสัญญาต่อหน้าบาทหลวง จากนั้นเป็นการสวมแหวนและดำเนินพิธีการตามหลักศาสนาคริสต์ตามลำดับ พร้อมทั้งได้รับความเมตตาจาก พระคาร์ดินัลไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวในโบสถ์ด้วย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว แขกผู้ใหญ่ เหล่าบรรดาเพื่อนทั้งในและนอกวงการ อาทิ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม , กริช ธอมมัส , ประวิทย์ มาลีนนท์และมาดาม , บุษบา ดาวเรือง, บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ , ลาวัลย์ กันชาติ , วัชระ แวววุฒินันท์, ปัญญา นิรันดร์กุลและภรรยา , ประภาส ชลศรานนท์ , วัชระ ปานเอี่ยม , ดวงดาว จารุจินดา , ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ฯ , อรพรรณ วัชรพล , กอบสุข จารุจินดา , สัญญา คุณากรและภรรยา , ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ , มอส  ปฏิภาณและภรรยา, อ้อม พิยดาและสามี,  สุริวิภาและบ๊อบบี้, ชมพู สุทธิพงษ์, ตู่ นพพล-ปรียานุช ปานประดับ , วิลลี่ - เยลหลี, สันติสุข พรหมศิริ , ไก่ สมพล , ท็อป ดารณีนุช , ก้อง ปิยะ ,  อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ,ได๋ ไดแอนนา , กัปตัน ภูธเนศ, นุ้ย เชิญยิ้ม , หนูเล็ก ก่าก๊า ฯลฯ นับเป็นโมเม้นท์ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข

โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มมีความสุข ทั้งคู่ได้เผยถึงงานฉลองวิวาห์ในครั้งนี้ว่าเน้นพิธีเรียบง่าย ศักดิ์สิทธิ์ ส่วนสินสอดให้สมฐานะ สมศักดิ์ศรี  ส่วนฝ่ายหญิงได้เปลี่ยนศาสนาตามฝ่ายชายตั้งแต่เมษายนแล้ว สำหรับแพลนฮันนีมูนได้เลือกไปประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนภุมภาพันธ์ปีหน้า และจะจดทะเบียนสมรสหลังจากไปเที่ยว  ส่วนเรื่องทายาททั้งคู่ขอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ 

ด้านความรู้สึกหลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ตื่นมาแล้วดีที่ได้เจอหน้าทุกวัน มันก็ดีไปอีกแบบ เหมือนโตขึ้นในอีกสเต็ปนึง โดยทั้งคู่ได้เผยถึงเหตุการณ์ดราม่างานแต่งก่อนหน้านี้ ถือเป็นประสบการณ์ ส่วนตัวไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายอะไรอีกทั้งทุกฝ่ายก็ช่วยให้ผ่านมาได้อย่างราบรื่น จากนี้คู่ต่างฝ่ายต่างให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลกันไปเรื่อยๆ จนแก่เฒ่า และให้เกียรติกันไปจนตายจากกัน

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ