สัปดาห์แรกรอบ “Knock Out” “โค้ชป๊อบ” เสียน้ำตา พาลูกทีมไปไม่ถึงฝั่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาโค้ชน้ำตาท่วมจอกันเลย การเฟ้นหาตัวจริง เสียงจริง รายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” รอบ "Knock out" สัปดาห์แรกที่โค้ชทั้ง 4 ต่างก็ต้องตัดใจเลือกลูกทีมจาก 4 ทีมให้ผ่านเข้ารอบต่อไปเพียง 1 ทีม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีสิทธิ์พิเศษสามารถ Save ลูกทีมตัวเอง และ Steal ลูกทีมอื่น ได้อีก 2 ทีม โดยมีเวลาตัดสินใจเพียง 5 วินาที

เริ่มต้นการแข่งขีนทีมแรกกับ 4 ลูกทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม รอบนี้วงดนตรีพันธุ์ร็อก S SOON S เลือกเพลง “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” มาเขย่าเวที แถมก่อนเข้าเพลงยังเซอร์ไพรส์ด้วยกาพย์เห่เรือเอกลักษณ์การขับเสภาของนักร้องนำอีกด้วย ขณะที่ “พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช” หนุ่มสายร้องเนื้อเสียงอินเตอร์ที่หาไม่ได้ในเมืองไทย มากับเพลง Purple Rain” จนบรรดาโค้ชถึงกับยกนิ้วให้

10 ดาวเด่น รอบ “Blind Audition” โดนใจ 4 โค้ชกดแย่งให้วุ่น

ด้าน “เอิร์ท-ภูริ สระทองเถื่อน” หนุ่มน้อยเสียงเล็ก เลือกเพลง “ร้องไห้ง่ายง่ายกับเรื่องเดิมเดิม” มาร้องได้อย่างกินใจสุดซึ้ง ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์กับสาว “พิม-วิลาสินี กัสนุกา” ในเพลง “เต้ยลาหน้าเฟซ” ทำเอาคนดูลูกขึ้นมาเซิ้งกันอย่างสนุกสนานทั้งสตูดิโอ

และเพราะท็อปฟอร์มสุดใน 4 ทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม จึงไม่ลังเล เลือกวง S SOON S” เป็นทีมที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และด้วยความเสียดาย “โค้ชป๊อบ” จึงขอเลือก Steal “พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์” เข้าไปอยู่ทีมตัวเองแบบไม่ลังเล

มาที่การแข่งขันของทีมโค้ชโจอี้ บอย กับ 4 สาวลูกทุ่งอย่าง “กีตาร์-นภัสกร สุริยะ” สาวเหนือเสียงหวานที่มาในเพลง “ล่องแม่ปิง” มาออดอ้อน ต่อด้วย “ซิน-จตุพร ป้อมงาม” สาวลูกทุ่งตัวเล็กที่ร้องเพลง “สังหารหมู่” ได้เนียนเก็บรายละเอียดได้ดีเหมือนเปิดแผ่น    

       

ส่วนมิสแกรนด์สมุทรสงครามเสียงสวย “อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว” วันนี้ขอเลือกเพลง “กอดฉัน” มาร้อง นอกจากเสียงร้องจะบาดลึก อินเนอร์ยังมาเต็ม ไม้แพ้สาวใหญ่เลือดศิลปินเต็มตัว “น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง” แม่แท้ๆ ของลูกทุ่งพี่น้องกระแต-กระต่าย ที่เลือกเพลง “ชีวิตบัดซบ” มาร้องได้อย่างถึงอารมณ์เช่นกัน

และเมื่อถึงเวลาต้องเลือกลูกทีมเพียง 1 ทีมเพื่อให้เข้าไปสู่รอบต่อไป เพราะทุกคนล้วนเจ๋งมากๆ โค้ชโจอี้ จึงขอเลือกคนที่สามารถสื่อสารเนื้อเพลงออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด ทำให้ มิสแกรนด์สมุทรสงครามเสียงบาดลึก “อุ้ม-กัญญาวีร์” ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ต่อกันด้วยการแข่งขันของทีมโค้ชก้อง สหรัถ กับผู้เข้าแข่งขัน 4 เสียง 4 สไตล์ นำโดย สาวหล่อเสียงเท่ “วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์” นักร้องสายสบายตาสบายหูที่มากับเพลงยิ้มๆ Miss Call” ไม่วายเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้อีกเช่นเคย , ดูโอ้อารมณ์ดี “ปาล์ม-พุทธคุณ สมอินทร์” และ “จ๊ะ-ปติเมธ คงสมบูรณ์” กับเพลง Old Town Road” ,  วง Soul Squad กับเพลง “ขอบใจจริงๆ” ในสไตล์แจ๊ส ฟิวชั่น

และ สาวศิลปากรเสียงมีสไตล์ “พิม-ยศวดี เปรมเจริญ” รอบนี้ดูจะระงับอาการตื่นเต้นได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเลือกเพลง “แด่คนเคยรัก” มาร้องสื่อความรู้สึกได้อย่างดี จนทำให้โค้ชก้อง เลือกให้เป็นผู้ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และยังถือว่าเป็นม้ามืดที่ร้องเพลงได้เหนือความคาดหมายอีกด้วย  

สัปดาห์นี้โค้ชที่ต้องหนักใจที่สุดก็คือ โค้ชป๊อบ ปองกูล เพราะเป็นคนเดียวที่ต้องเลือกลูกทีมจาก 8 ทีมให้เหลือเพียง 2 ทีมเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป เริ่มจากลูกทีมกลุ่มแรก หนุ่มสำเนียงการร้องบ้านๆ แต่กินใจ “บาส-สิทธิชัย พรุ่งแสง” ยังคงยืนหนึ่งในเรื่องสไตล์ที่ชัดเจน ในเพลง “มณีในกล่องแก้ว” , วง Thaitong” กับเพลง “ตาสว่าง” ในสไตล์คันทรี่ตามถนัด , ดูโอพี่น้อง “เปี๊ยก-ภาสกร ฉายเนตร” และ “ทัก-ทักษิณ ฉายเนตร” เพลง “ใจกลางเมือง” ที่ประสานเสียงได้อย่างลงตัว และ แร๊ปเปอร์คู่หู “อู๋-เจษฎางค์ รัตนทารส” และ “เบนซ์-ธนวัฒน์ พละศูนย์” ในเพลง “เค้าก่อน”  

แม้ลูกทีมจะทำได้ดีกันทุกคน แต่เพราะ “บาส-สิทธิชัย” เสียงมีเอกลักษณ์ทำให้โดดเด่นไม่ว่าจะร้องเพลงไหน จึงทำให้โค้ชป๊อบเลือกเข้าไปสู้ในรอบต่อไป

ลูกทีมกลุ่มที่ 2 ของโค้ชป๊อบที่ต้องมาฝ่าฟันขับเคี่ยวเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป เริ่มจากหนุ่มขี้อายชาวบุรีรัมย์ วัย 21 ปี “จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์” ที่นำเพลง Pleaseของนักร้องหนุ่มอะตอมมาร้อง แต่กลับมีเสียงเฉพาะตัวจนทำให้แทบลืมเพลงต้นฉบับ, วง EYESTYLES วงดนตรีที่กล้านอกกรอบ มีคาแร็กเตอร์สูงกับเพลง “สาวอีสานรอรัก” , “เอิร์ท-ชฎานุช สุขมาก” กับเพลง “ไม่เดียงสา” ที่โค้ชป๊อบถึงกับออกปากว่าเป็นคนเดียวที่ไม่ต้องแตะวิธีการร้องเพราะทำการบ้านมาดี และ “เดอะซัน-จันทรา ทราน” ที่ขอหักมุมคว้าเพลงสนุกๆ กวนๆ เพลง “อยากกินตีน” มาเรียกเสียงฮา

และด้วยความที่ลูกทีมทำผลงานออกมาได้ดีมากทุกทีม ทำให้โค้ชป๊อบออกอาการลำบากใจ แม้จะเลือก “จิ๋ว-สกุณชัย” ที่มีสไตล์ชัดเจนเข้ารอบไปแล้ว ก็ยังคงเครียดกดดัน จนต้องขอใช้สิทธิ์กด Save  วง EYESTYLES  ไว้อีกทีม อีกทั้งยังกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยความที่ไม่สามารถพาลูกทีมสุดเจ๋งไปได้ไกลกว่านี้ทั้งหมด

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

รอบ “Blind Audition” 4 โค้ชได้ลูกทีมครบ เตรียมสู้ต่อรอบ “Knock Out”

สุดเสียดายลูกทีม “โค้ชป๊อบ” จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่! เวทีเดือด คัดออก 16 เหลือ 4 ตามกติกาใหม่ รอบ “Knoc...

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ