“แพรจ๋า” จัดเต็มร้องเต้นสุดเซ็กซี่ “โค้ชโจอี้” ปลื้ม พาทะลุรอบ Knock Out


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จัดจ้านจัดเต็มกันทุกคน การแข่งขันรอบ Knock out สัปดาห์ที่ 2 ของการค้นหาตัวจริง เสียงจริง รายการ “The Voice 2019” งานนี้นอกจากทั้ง 4 โค้ชจะคิดหนักเพราะต้องตัดใจเลือกลูกทีมตัวเองจาก 4 ให้เหลือเพียง 1 ยังต้องยับยั้งชั่งใจที่จะใช้สิทธิ์ Save และ Still ที่มีสิทธิ์เลือกได้เพียง 2 ทีมอีกด้วย

เริ่มต้นการแข่งขันกับลูกทีม โค้ชโจอี้ บอย ที่มีนักร้องลงแข่งทีเดียว 8 ทีมรวด โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 คน ได้แก่ กลุ่มสาวสวยแสนแสบ 

ประกอบด้วย สามสาวประสานเสียงวง Sisters’Time ที่เลือกเพลง All The Things You Are มาร้องประสานกันได้อย่างลงตัว, “บุ๋ม-ธัญญารัตน์ กลิ่นอุทัย” ที่มาพร้อมกับเพลง River หนักแน่นดุเดือด, สาวน้อยอนิเมะ “ถิงถิง-ศุภนุช เลิศสนองบุญ” กับเพลงการ์ตูนอาราเล่  Wai Wai World และสาวแซ่บ "แพรจ๋า - ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์" กับสเต็ปสุดเหวี่ยง ในเพลง Shy Guy / L-L-Lies  ที่ทำเอาเหล่าโค้ชและคนดูในห้องส่งกรี๊ดกร๊าด

และเพราะ แพรจ๋า ทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างครบเครื่องเป็นตัวของตัวเอง ทำให้โค้ชโจอี้ เลือกให้เป็นตัวแทนทีมเข้าสู่รอบต่อไปแบบนำโด่งนอนมา

มาถึงกลุ่มที่ 2 ลูกทีมน้ำเสียงสายอารมณ์ของโค้ชโจอี้ บอย ที่เหมือนนัดกันมาในคอนเซ็ปต์เพลงที่หวนให้คิดถึง

ทั้ง “อ๊อฟ-พชร จิตรบุรุษ” ที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจในเพลง ลึกสุดใจ, สาวห้าวเสียงละมุนชวนฝัน  “เพลง-สุธิดา ศรศักดา” เพลง ทั้งรู้ก็รัก, หนุ่มหล่อ “วอน-พลธวัฒน์ สกุลยลไพศาล” เพลง รักเก่าเก่า และ “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” เพลง เหนื่อยใจ และเมื่อถึงเวลาต้องเลือก ด้วยความที่ อ๊อฟ สื่ออารมณ์ขยี้ได้เข้าถึงมีสไตล์ที่ชัดเจนกว่าคนอื่น จึงได้รับการเลือกให้เข้าสู่รอบต่อไป

ต่อกันที่ลูกทีมของ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม สัปดาห์นี้มีลูกทีมลงชิงชัยกันทั้งหมด 8 ทีม โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มเช่นกัน

กลุ่มแรก หนุ่มเชียงใหม่ร้องเพลงส่งอารมณ์ "ดล-นฤดล ใจบุญ" มาในเพลง ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ ที่ต้องการร้องให้ยายที่เสียไป แต่กลับทำให้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม หวนคิดถึงพ่อ ร้องไห้ตามตั้งแต่วันซ้อม, สาวลูกทุ่งเสียงสะอาด "เปรี้ยว-บุษราภรณ์ ทับสีแก้ว" เพลง ฝากใบลา"กัปตัน-อัษฎาวุธ กลิ่นขจร" กับเพลง ยื้อ และอดีตแชมป์เดอะวอยซ์คิดส์ซีซั่น 1 "ออย-กุลจิรา ทองคำ" เพลง If I Were A Boy

ซึ่งในที่สุด หนุ่มดล เล่าเรื่องผ่านเสียงเพลงได้อย่างเข้าใจและทำให้คนเชื่อได้มากกว่าเป็นผู้ที่ได้ผ่านเข้ารอบไป ในขณะที่สาวออยที่พลาดท่าสำลักน้ำลายจนทำให้การร้องในวันนี้สะดุดไม่สมบูรณ์ยังคงได้รับโอกาสจากโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กด Save เก็บไว้เพราะอยากให้ได้แก้ตัว

ตามด้วยนักร้องกลุ่มที่ 2 ของโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กับกลุ่มนักร้องสู้เพื่อฝัน เริ่มที่วงแบ็คอัพฮาไม่สะดุด วงจระเข้น้อย ในเพลง งานวัด ที่มีห้วงทำนองการร้องการเล่นให้เซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลา, "ปาน-น้ำทิพย์ โพโส" ดีว่าลูกทุ่งที่มาในเพลง แผ่นดินไหวในใจอ้าย, ผู้ชายสายดิสโก้ "กฤษฏิ์-กฤษณัฐ กรดหนู" กับเพลง S(W8) ที่ยังแสดงอาการตื่นเต้นให้เห็นตลอดเวลา และ สาวนักสู้เสียงเท่ "หนิง-กานดา สุวรรณใจ" ในเพลง ชาวนากับงูเห่า

ด้วยการแสดงที่ต้องยอมรับทั้งฝีมือและการเอ็นเตอร์เทน ทำให้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่ต้องคิดมากเลือก จระเข้น้อย ผ่านเข้ารอบไป ในขณะที่ โค้ชก้อง สหรัถ ประทับใจสาวหนิงที่เพียรพยายามพัฒนาตัวเองเดินหน้าประกวดรายการเดอะ วอยซ์ มาเป็นปีที่ 8 จึงใช้สิทธิ์ Steal ให้สาวหนิง ได้เข้าไปสู้ต่อ

ส่วนทีม โค้ชป๊อป ปองกูล ก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง กับ 4 ลูกทีม คู่ดูโอ้สาวสวยคอรัสเนียน "พราว-ลลิตา ศรีผุดผ่อง & เฟิร์น-นัยย์ลดา รอดไผ่" ที่ร้องประสานได้อย่างไพเราะในเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..., อาจารย์หมอน้ำเสียงบาดลึก "หมอแอ๊นท์ -ฐิติมา ว่องวิริยะวงศ์" ที่ขอมาร้องเพลง ต่อให้ใครมารัก เพื่อให้กำลังใจพี่สาว, วง F.I.T ตัวแทนจาก CU BAND ในเพลง วีนัส และ "จูน-รวีกานต์ บุญเกิด" นักร้องสายลูกทุ่งที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น กับเพลง ยัยโง่เอ๋ย

ซึ่งผู้เข้าแข่งขนที่โค้ชป๊อบเลือก ก็คือ จูน สาวสายลูกทุ่งที่ทำให้สัมผัสถึงอารมณ์และรายละเอียดของเพลงได้มากที่สุด

ปิดท้ายที่ทีม โค้ชก้อง สหรัถ ส่งทีมเสียงทรงพลังขึ้นเชือดกันเพลงต่อเพลง ไม่ว่าจะเป็น "แม็ค-โกสินทร์ ป้อมเอี่ยม" มาแบบจัดเต็มใส่อารมณ์เต็มที่ ในเพลง นาฬิกา, วง T.Y.K. Trio วงดนตรีสไตล์ร็อกอะบิลลี ในเพลง คนกับหมา ที่ผสมแนวดนตรีบลู-เรกเก้ เข้ามาเพิ่มสีสัน, "นัท-ณัฐวดี พวงสุวรรณ" นักร้องโอเปร่าจีน จากมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งกวางสีที่มาเต็มในเพลงจีน Wo De Shen Qing Wei Ni Shou Hou และ "กู๊ด-สิทธิชัย ไชยเดช" กับเพลง ความเจ็บปวด

และเมื่อต้องเลือกคนที่ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป โค้ชก้องก็เลือก สาวนัทที่ร้องได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบผ่านเข้ารอบไป งานนี้ โค้ชโจอี้ บอย ยังออกอาการเสียดาย วง T.Y.K. Trio ด้วยเป็นดนตรีแนวที่ชอบและไม่ค่อยมีคนเล่นในไทย จึงขอใช้สิทธิ์ Steal เก็บเข้าไว้เป็นลูกทีมเพราะมั่นใจว่ารอบต่อไปหากได้เป็นโค้ชจะต้องมีอะไรที่สนุกๆ ให้วงนี้ได้ทำอย่างแน่นอน

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“น็อคเอาท์” ลุกเป็นไฟ! ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” จัดเต็ม “แพรจ๋า” โชว์สเต็ปแดนซ์ยับ!

สัปดาห์แรกรอบ “Knock Out” “โค้ชป๊อบ” เสียน้ำตา พาลูกทีมไปไม่ถึงฝั่ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ