“จุ๋ย” ซึ้ง “พุฒ” ลุยงานหนัก ปั้มเงินเตรียมพร้อมมีลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา” ลุยธุรกิจ วางรากฐานครอบครัว ซึ้งใจสามี “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” ทำงานหนัก เร่งเก็บเงิน เตรียมพร้อมมีลูก

เรียกได้ว่าเมกมั่นนี่รัวๆ สำหรับนางเอกชื่อดัง จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา ที่นอกจากจะทุ่มเทให้กับงานแสดงแล้ว ก็หันมาลุยธุรกิจส่วนตัวอย่างจริงจัง ก็ไม่รู้ว่าเป็นสาเหตุให้เลื่อนแพลนมีทายาทหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงรีบคว้าตัวมาถามว่าเมื่อไหร่จะมีเบบี๋ให้เห็นสักที พร้อมถามถึงความสวีทหวานครบรอบแต่งงาน 1 ปีกับสามี พุฒ – พุฒิชัย เกษตร ว่ามีของขวัญพิเศษอะไรให้กันหรือเปล่า

“พุฒ-จุ๋ย” ควงคู่วิวาห์ชื่นมื่น เพื่อนดาราร่วมยินดีคับคั่ง

ก่อนอื่นถามถึงเคล็ดลับในการทำธุรกิจของเราหน่อย

“คือเอาจริงๆนะ เราทำอะไรก็แล้วแต่ เราต้องทำด้วยความจริงใจ แล้วเราต้องใช้เองได้ เราต้องกล้าบอกคนที่รักได้ ถือว่าเป็นการทำธุรกิจแล้วเราไม่รู้สึกผิด เพราะเราใช้เองจริงๆ สำหรับจุ๋ยก็คือเป็นเรื่องของความจริงใจค่ะ ถ้าถามว่ากลัวการลงทุนไหม จุ๋ยว่าทุกธุรกิจมีปัญหาหมด จุ๋ยเองก็เคยจับธุรกิจอย่างอื่นมาก่อน ก็อาจจะเคยโดนโกงบ้าง เคยไม่ประสบความสำเร็จ หรือได้กำไรไม่คุ้มกับค่าเหนื่อย แต่มันก็เป็นประสบการณ์ จุ๋ยคิดว่าทุกครั้งที่เราเริ่มทำ ทุกครั้งที่เราลงมือทำ มันเป็นประสบการณ์ที่ดี ในการเติบโตในสายธุรกิจ ก่อนหน้านี้ก็คือใช้เงินสดจริงๆเลยในการลงทุน แล้วก็ไม่พยายามกู้หนี้ยืมสินอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ) ก็ค่อยๆไป คือได้กำไรแล้วค่อยเอาไปต่อยอด แล้วก็ไม่ผลีผลามที่จะลงแบบตู้มๆ สินค้าก็ต้องเทสเองเป็นปีว่าได้ผลจริงแล้วค่อยนำมาขาย”

แล้วงานในวงการยังรับเยอะเหมือนเดิมไหม

“จริงๆงานในวงการจุ๋ยก็รักนะ ก็ยังมีความสุขกับงานในวงการ พอไม่ได้ถ่ายละครก็แอบเหงา แต่มันก็ต้องเลือก เราโตขึ้น อายุมันก็ไปตามสเต็ปของชีวิต ก็ต้องมีครอบครัว ดังนั้นก็จะทำธุรกิจด้วย แต่งานในวงการก็ไม่ได้ทิ้งร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่มาเน้นหนักที่ธุรกิจมากขึ้น คิดว่ามันก็น่าจะสร้างความมั่นคงให้เราด้วย”

ทำหลายอย่าง มีวิธีแบ่งเวลาอย่างไร

“คือก่อนหน้านี้ก็แบ่งเวลาลำบากเหมือนกัน เพราะว่าการถ่ายละครเหมือนเอาชีวิตไปเลย เกือบครึ่งสัปดาห์ แต่พอเบาละคร ก็สามารถที่จะมาตรงนี้ได้แบบเต็มที่ ตอนนี้สงสารสามีมากจริงๆ อย่างวันครบรอบแต่งงาน ถ้ากองถ่ายไม่ปล่อยให้กลับมาก่อน จะไม่ได้กินข้าว จะไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรกันเลย แต่พอพุฒลงรูป กองถ่ายเขา ที่เหมือนแพลนว่าจะถ่ายถึงดึก เขาก็สงสาร พุฒช่วยกองมามากแล้ว เขาก็เลยปล่อยตอน 6 โมง ซึ้งน้ำตาจะไหลเลย” (ยิ้ม) ซึ่งตอนนี้พุฒทำงานตัวเป็นเกลียว เขาได้พักประมาณ 4-5 ชั่วโมงเองเวลานอน เพราะว่าเดือนนี้เหมือนเป็นเดือนที่เร่งของละครทุกเรื่องของพุฒ คือเขาถ่ายอยู่ 3 เรื่อง แล้วมันมีเรื่องหนึ่งที่กำลังจะออนแอร์ แล้วอีกเรื่องก็อยากเร่งปิด เพราะจะออนแอร์ที่จีนตอนต้นปี เขาก็เลยเหมือนเร่งทุกอย่างภายในเดือนนี้ สงสารเหมือนกันนะ ไม่ค่อยได้พัก นี่ก็เป็นตากุ้งยิง ก็พักไม่ได้ เป็นตาแดง แต่กองก็หยุดไม่ได้ ถ้ายกกองแล้วจะเสียหาย เขาก็เลยถ่ายทั้งตาแดงทั้งกุ้งยิง ทำทุกอย่าง”

เขาทำงานหนักขนาดนี้ เพราะเราสั่งหรือเปล่า

“เปล่าเลยนะ เราอยากให้เขาพักมากเลย แต่พุฒเขาเป็นคนขี้เกรงใจ ถ้ากองอยากได้แบบไหน เขาก็ทำให้ถึงแม้จะเหนื่อย แล้วตอนนี้อยู่งานอีเวนต์นะ วิ่งเก่ง ส่วนวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีผ่านไปรวดเร็ว (ยิ้ม) ก็ได้ดอกไม้ คือคุยกันอยู่แล้ว ว่าอยากประหยัด ไม่อยากจะต้องมาให้ของขวัญอะไรกัน แต่เขาก็จะมีให้เราน่ารักๆแบบนี้ตลอด แต่ก็ไม่ถึงขั้นต้องซื้อของแพงๆให้ ถามว่าบรรยากาศเมื่อวานเป็นยังไง ถ้าดูรูปที่จุ๋ยลง จะเห็นว่าสามีก็จะตาโรยๆหน่อย แต่ว่ายิ้มแป้นเลย (หัวเราะ) แต่ตามันบอกเลยว่าเหนื่อยมาก แต่เขาก็ทำให้เราเซอร์ไพรส์นะ เอาดอกไม้ไปซ่อนไว้ในห้องก่อน จุ๋ยก็ไม่รู้ นึกว่าเขาต้องทำงาน ก็ปลื้มนะ เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เขานึกถึงเรา เขากลัวเราน้อยใจ จุ๋ยก็บอกว่าไม่มีทางน้อยใจอยู่แล้ว จุ๋ยรู้ว่าพุฒทำงานหนัก ก็ไปกินข้าวกันค่ะ แต่ก็มีพี่เป้ (ดีเจเป้) ไปเป็น กขค. อยู่ดี (หัวเราะ)”

"ดีเจพุฒ" ยิ้มรับฉายาสามีตัวอย่าง

หลายคนอิจฉาว่าเราได้สามีดี

“ก็ขอให้ดีแบบนี้ไปตลอดๆ จริงๆมันก็เป็นความโชคดีนะคะ ที่เราได้เจอคนที่ดี ก็อยากเป็นคนที่คอยสนับสนุนเขา ดูแลเขาไปตลอดเลยเหมือนกัน”

ได้คุยกันไหม ว่า 1 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง หรือหวานกัน 365 วันอยู่แล้ว

“(หัวเราะ) ก็หวานบ้าง วันหนึ่งมันก็อาจจะมีหวาน มีกัดกันบ้าง มีตีกันบ้าง ชีวิตมันก็มีหลายรสชาติ ก็ไม่เบื่อดี เพราะมีอะไรให้ทำ ให้ขำ ให้แกล้งกัน แต่ถ้าจะหวานสุดๆเลย ก็ต้องไปต่างประเทศที่หนาวๆ เขาขี้หนาว ก็ชอบกอด แต่ถ้าค่อยๆก็จะรำคาญ (หัวเราะ)”

“ดีเจพุฒ” เผยถือเคล็ดหนัก ลุ้นมีลูกปีนี้

ครบรอบ 1 ปีแล้ว จะหาทริปหนาวๆไปปั้มเบบี้ไหม

“ก็มีไป อย่างพุฒจะไปต่างประเทศ ก็ต้องมีวาระ อย่างคราวนี้เขาจะไปวิ่งที่โอซาก้ามาราธอน ก็เหนื่อยอีกแล้ว จะผลิตได้ไหม ยากอีก แต่ตอนนี้ก็คิดว่าปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติ ก็อยากให้เขาทำในสิ่งที่ชอบ เราเองก็ตามก็เที่ยวกับเขาได้ตลอดอยู่แล้วค่ะ เรื่องลูกเราก็อยากมีอยู่แล้ว อยากมีให้เป็นของขวัญ เขาชอบเด็กมากๆ แล้วเราเองก็รักเด็ก ก็อยากมีค่ะ แต่ถ้าร่างกายมันยังไม่พร้อม ก็ต้องดูแลก่อน นี่คือจริงจังมากนะ ไปตรวจเลือด ดูแลเรื่องฮอร์โมน ปรึกษาหมอหมด อะไรที่ดีกับร่างกายตัวเอง ทำหมดตอนนี้”

แต่เขาก็ยังไม่มาใช่ไหม

“จี้ใจดำนะ (หัวเราะ) ยังไม่มาค่ะ แต่ปีหน้าก็น่าจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นในชีวิตบ้างแหละ ก็ถ้ารู้และพร้อมบอก ยังไงก็บอกอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

“ดีเจพุฒ” ไม่กดดันถูกถามเรื่องลูก

“ดีเจพุฒ” ปลื้ม ติดการค้นหาอันดับ1 Weibo เหตุหน้าคล้าย “หวัง อี้ป๋อ”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ