“ฟ้าใส ปวีณสุดา” พร้อมมุ่งสู่จักรวาล คว้ามงที่สามกลับไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น” Miss Universe Thailand 2019 เผยความพร้อมชิงมงกุฎ Miss Universe 2019 ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ สัญญาจะทำเต็มที่

วันนี้ (20พ.ย.62) มีการเปิดตัว ชุดผีตาโขน Festival of Thailand ชุดประจำชาติไทยในปีนี้ที่ ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 จะสวมใส่ในการประกวด Miss Universe 2019 ไปเป็นที่เรียบร้อยร้อย ด้าน ฟ้าใส ได้เปิดใจถึงความพร้อมในการไปชิงมงกุฎที่สามกลับไทยว่า

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” งดงามสะท้านเวที เปิดตัวชุด “ผีตาโขน Festival of Thailand” ชุดประจำชาติประกวด Miss...

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

“วันนี้เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวอย่างเต็มที่ โดยปกติจะมีการซ้อมกับหัว กับชุด และตัวด้านหลัง ส่วนเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์เดี่ยวจะมีการปรับเปลี่ยนให้คล่องกว่านี้ค่ะ มีเห็นขั้นตอนที่เขาทำด้วย เบื้องต้นก็มีแนะนำในบางส่วน ตอนนี้ตรงหัวกับชุดไม่กังวลค่ะ เป็นปี 2017 ก็มีชุดประจำชาติที่หัวใหญ่เหมือนกัน ถ้าจะแอบกังวลก็จะเป็นตัวทางด้านหลัง เวลาที่เปิดออกมาก็อยากให้เปิดแบบอลังการ อย่างที่บอกค่ะ อาจจะมีการปรับเปลี่ยนนิดนึง ส่วนเทคนิคที่น่าจะเอามาใช้คงเป็นการบาลานซ์และการซ้อมค่ะ” (ยิ้ม)

ความพร้อมตอนนี้เท่าไหร่แล้ว

“หนูคิดว่าไม่มีใครที่สามารถพร้อมได้ 100% แต่หนูสามารถพร้อมได้ ณ ตอนนี้ เรื่องความกดดันคือกดดันว่าจะแพ็คไม่ทัน (หัวเราะ) เพราะอย่างที่บอกว่าจะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องชุด และอาจจะบินไปหลังจากที่หนูบินไป แต่เดี๋ยวคงดูอีกทีค่ะ ถ้าถามถึงความมั่นใจเรื่องชุด คือตอนนี้เรายังไม่ได้เห็นของทุกประเทศ แต่ของเราหนูก็ชอบในไอเดียที่จะเอาผีตาโขนไปจักรวาล”

หลายคนบอกว่าชุดวันนี้ ไม่ค่อยเหมือนครั้งแรกที่ชนะการออกแบบ

“อ๋อ วันแรกเราต้องการคอนเซ็ปต์ผีตาโขนค่ะ แล้วปัจจุบันก็มีคอนเซ็ปต์ที่พัฒนาไปในทิศทางที่ดี เพราะมันไม่ใช่แค่อัพไซเคิลอย่างเดียว แต่มันเหมือนว่าคนข้างนอกมองว่ามันเหมือนเศษขยะ แต่พอทุกอย่างมารวมกัน แล้วเปิดออกมามันเป็นโลกที่สวยงาม ซึ่งได้มีการคุยกับดีไซเนอร์ที่ออกแบบไปแล้วว่านี่คือไอเดียคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการ และอยากจะโปรโมทเพราะไม่เคยมีผีตาโขนไปจักรวาลมาก่อน”

ประมวลภาพ Miss Universe Thailand 2019 รอบตัดสิน

ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เคยมีปัญหาเรื่องการก็อปปี้ชุดใช่ไหม

“ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะคนที่ออกแบบจริงๆ เขาก็ไมได้ออกมาเรียกร้องอะไร เขายินดีด้วยซ้ำ เพราะเป็นวัฒนธรรมของเราและเป็นหนึ่งในคนที่มาสอนหนูตอนที่ไปจังหวัดเลยด้วยค่ะ ตอนนั้นหนูมีการวาดและระบายสีหน้ากาก หนูได้ลงไปสัมผัสด้วย ซึ่งสนุกสนานกว่าที่คิด หนูไม่คิดว่าจะมีผีตาโขนมารับหนูที่สนามบินด้วย อบอุ่นมากค่ะ หนูไม่เคยคิดว่ามีกระดิ่งอยู่ด้านหลัง และมีหลากหลายแบบมาก หนูได้ไปเห็นการดีไซน์ที่ไม่เหมือนกัน คนละฟิล หนูก็โอ้โห! คิดว่าผีตาโขนมีแค่แบบเดียว แต่จริงๆสามารถประยุกต์ได้หลายแบบมากค่ะ”

การที่เราเข้าใจ ทำให้พรีเซนต์ได้ง่ายขึ้นไหม

“ใช่ค่ะ ตอนแรกคิดว่อาจาจะน่ากลัวๆหน่อย แต่พอเห็นแล้ว มันก็สามารถสนุกสนานได้ ยิ้มได้ เฮฮาได้”

หลายคนส่งกำลังใจให้เยอะมาก

“เยอะมากค่ะ โดยเฉพาะ 2 – 3 วันที่ผ่านมา ยอดกดติดตามในอินสตาแกรมขึ้นจนโอ้โหเลย ดีใจมากๆ ขอบคุณที่รักและเป็นกำลังใจให้มากขนาดนี้นะคะ การที่มีคนสนับสนุน รัก และเชียร์ ทำให้หนูฮึบและสู้ต่อค่ะ เพราะยังมีคนที่เชื่อเรา”

ชุดว่ายน้ำที่ปล่อยออกมาคนค่อนข้างชมเยอะ

“อันนี้ต้องชมช่างหน้า ช่างผม และคนถ่ายภาพด้วย เรื่องฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่น คิดว่าสามารถพัฒนาได้เรื่อยๆนะคะ ตอนนี้ก็เฟิร์มขึ้น ส่วนความพร้อมทั้งหมดไม่ได้มองเป็นเปอร์เซ็นต์ แต่มองว่าพร้อมกว่าเมื่อก่อน ซึ่งระยะเตรียมอาจจะค่อนข้างน้อย หลังจากที่ประกาศตั้งแต่ 19 ตุลาคม”

คิดว่าเราต้องเตรียมตัวตรงไหนเพิ่มอีกไหม

“หนูเชื่อว่าพัฒนาได้ทุกด้านนะคะ อย่างที่บอกไม่มีด้านไหนที่หนูพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ชุดอื่นๆยังบอกไมได้ ต้องมีเซอร์ไพรส์ค่ะ (หัวเราะ) มีไปฟิตติ้งบ้างแล้ว แต่ยังไม่เสร็จ แต่จะมีการเดินที่ให้เหมาะกับชุดค่ะ หนูมีโอกาสได้เลือกสีของแต่ละชุด เป็นสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิดและวันที่ต้องขึ้นเวทีประกวดค่ะ จริงๆเรื่องดูสีชุดหนุดูตั้งแต่ยู่แคนนาดาแล้วค่ะ ตอบสอบก็ดู”

มีบนไว้บ้างไหม

“ก็มีบ้างค่ะ (ยิ้ม) ก็มีคุณแม่แนะนำค่ะ เพราะตอนที่หนูประกวดแม่ก็มีไปบนไว้ ก็บอกว่าให้กลับไปขอพรดู ของขลังที่ติดตัวไปคงมีบ้างค่ะ”(ยิ้ม)

“ฟ้าใส” มองว่า Miss Universe ปีนี้ต้องเป็นยังไง

“เป็นคนที่เรียล มีความรู้ สำหรับตัวหนูเชื่อตัวเองนะคะ เพราะทุกคนจะเห็นในสิ่งที่หนูเป็น หนูไม่ได้คิดว่านางงามจะต้องมีหน้าอก หรือทำโน่นนี่ หนูก็เป็นของหนูแบบนี้ และหนูก็เชื่อมั่นในแบบที่หนูเป็นแบบนี้ สำหรับแฟนๆที่อาจจะเป็นห่วงเรื่องหุ่นหรืออะไร หนูมองว่าปัจจุบันเขาอาจจะไม่ได้มองคนที่ผอมที่สุด แต่มองหาคนที่เฮลท์ตี้มากกว่า ซึ่งหุ่นของหนูอาจจะไม่ค่อยเจอในโซนเอเชีย เป็นหุ่นฝรั่งแบบนักกีฬา แต่หนูก็มั่นใจ ซึ่งเขาจะบอกเสมอว่า ถ้าเรามั่นใจในหุ่นของเรา มันจะออกมาทางสายตา แล้วคนที่มีเสน่ห์ก็คือคนที่มั่นใจในแบบที่ตัวเองเป็น”

มีอะไรอยากจะบอกแฟนๆที่รอเชียร์เราไหม

“หนูไม่ขอการันตี แต่หนูสัญญาว่าจะทำเต็มที่ค่ะ สำหรับหลายโพลที่ออกมา หนูก็ดีใจนะคะที่ต่างประเทศเห็นอะไรในตัวหนู ก็เป็นกำลังใจที่ดีค่ะ และอยากจะบอกแฟนๆคนไทยทุกคนว่า วันนี้เป็นขั้นตอนแรก เปิดชุดประจำชาติ ในอนาคตจะมีอีกหลากหลายลุคที่จะมาเซอร์ไพรส์ อยากจะฝากให้ติดตามหนูต่อไปในการประกวด Miss Universe 2019 และขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและทุกข้อความที่ส่งมา มันเป็นพลังบวกให้หนู สัญญาว่าจะสู้เต็มที่ค่ะ วันศุกร์นี้ (22 พ.ย.62) ใครที่ว่างไปส่งหนูที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู9 เวลา 19.00 – 21.00 ได้นะคะ” (ยิ้ม)

การประกวด Miss Universe 2019 จัดขึ้นที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เวลา 7.00-10.00 น. และชมออนไลน์ทาง //www.pptvhd36.com/live 

ทั้งนี้แฟน ๆ สามารถร่วมเป็นกำลังใจและร่วมส่งฟ้าใสออกเดินทางสู่จักรวาลได้ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 - 21.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประตู 9 หรือรอต้อนรับ ณ เมืองแอตแลนต้า ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาร์ทสฟิลด์–แจ็คสัน วันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 20.10 น. (เวลาท้องถิ่นอเมริกา) และนอกจากนี้ ยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ