ต้นสังกัดยืนยัน “คูฮารา” เสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดในญี่ปุ่นของ“คูฮารา” ออกแถลงการณ์ผ่านตัวแทนในประเทศเกาหลี แสดงความเสียใจต่อการจากไปศิลปินสาวผู้ล่วงลับ

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการเพลงเค-ป็อปอีกครั้งหลังมีรายงานจากสื่อเกาหลีใต้ว่าว่านักร้องสาวชื่อดัง คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักย่านชองดัมดงวันนี้ (24 พ.ย. 62) เวลาประมาณ16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเจ้าหน้าที่กังนัมกำลังสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของเธอ

ลือ! “คูฮารา” อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านพัก 

ล่าสุด  Production Ogi ต้นสังกัดในญี่ปุ่นของคูฮาราได้แจ้งผ่านตัวแทนในเกาหลี 8-D Creative ให้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักร้องสาวและระบุว่าในช่วงเวลานี้ครอบครัวและเพื่อนๆของคูฮาราต่างอยู่ในสภาวะช็อกขอให้สาธารณชนแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเธอ พร้อมวอนขอให้หลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือต่างๆ 

ทั้งนี้มีแฟนๆจำนวนมากร่วมไว้อาลัยผ่านโซเชียลต่อการจากไปของนักร้องสาวผู้ล่วงลับ

แฟนคลับส่งกำลังใจให้ “คูฮารา” หลังพยายามรมควันฆ่าตัวตาย

สำหรับ คูฮารา เดบิวต์ในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง KARA เมื่อปี 2008 ภายใต้สังกัด DSP Media ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเค-ป็อป KARA มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอีกหลายประเทศในเอเชีย จนเมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 ที่ผ่านมา พวกเธอได้ตัดสินใจแยกวง โดยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา “คูฮารา” เพิ่งจะหมดสัญญากับ Content Y ต้นสังกัดในเกาหลี และได้รับการดูแลจากต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเธอมีโอกาสได้ทำกิจกรรมทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ