โดนสาวห้อมล้อม! “บีม กวี” รับช่วงนี้เนื้อหอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงนี้เนื้อหอมเป็นพิเศษ สำหรับหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่รับบทเป็น “คุณหมอคันฉัตร” ในละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

หนุ่มบีมมาในมาดหนุ่มหล่อสุดละมุน แต่ก็แอบใจร้าย เพราะดันไปทำร้ายความรู้สึกนางเอกอย่าง สาวป๊อก ปิยธิดา เข้า โดยการหลอกให้เธอขายบ้านให้ แถมในเรื่องยังมีฉากที่ถูกสาวๆ ห้อมล้อมอีกต่างๆ

คอนเทนต์แนะนำ
ลูกชายฝาแฝด “บีม กวี” คลอดแล้ว

 คุณพ่อป้ายแดง บีม-กวี เปิดเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหมอคันฉัตร เจ้าของเนอสซิ่งโฮม ที่เชียงใหม่ เป็นคนยึดมั่นในเหตุผล ฉลาด แต่ไม่เก่งเรื่องผู้หญิง เคยแต่งงานมาแล้ว แต่ก็ล้มเหลวในชีวิตครอบครัว แต่ถ้าใครอยู่ใกล้ก็จะหลงรักในความดีได้ไม่ยาก เป็นอีกบทหนึ่งที่ค่อนข้างไกลตัวเหมือนกัน ต้องทำการบ้านเยอะครับ ซึ่งตัวละครตัวนี้มีความเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ดีแสนดี หรือร้ายแสนร้าย มันมีความเป็นชีวิตของคนที่มีรัก โลภ โกรธ หลงอยู่ในตัวของคันฉัตร แถมในเรื่องก็มีสาวๆ มาหลงรักเยอะมาก อย่างในเรื่องนี้เราจะมี กีฟ ดราภดา หรือ นับดาว ซึ่งเป็นภรรยาคนเก่า แล้วก็มี น้องจอย ชลธิชา เข้ามาอีก ผู้หญิงในเรื่องเกี่ยวกับผมหมด ยกเว้น พี่นก อุษณีย์ คนเดียวครับ (หัวเราะ) แถมในเรื่องก็มีทำร้ายความรู้สึกพี่ป๊อกด้วย เพราะพี่สาวของผม วางแผนซื้อบ้านของพี่ป๊อก โดยให้เราไปหว่านล้อม ตัวพี่ป๊อกก็แอบคิดว่าเราชอบเขา เราจะแต่งงานกับเขา เขาก็คิดไปไกล สุดท้ายพอขายบ้านให้เราแล้ว เราก็ไล่เขาออกไปจากเนอสซิ่งโฮม เพราะคิดว่าเขาเป็นคนถ่ายรูปเราแล้วเอาไปให้ภรรยาเก่าครับ ละครเข้มข้นมาก ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะครับ สำหรับละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” นักแสดงและทีมงานตั้งใจทำผลงานเรื่องนี้มากๆ ครับ”

คอนเทนต์แนะนำ

          เรื่องราวระหว่างหมอคันฉัตรและพิมพ์ฉัตรจะกลับมาต่อกันติดหรือไม่!? ติดตามชมกันต่อในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ