“ท็อป ณัฐเศรษฐ์” รับเลิก “ไพลิน” ประกาศเลิกยุ่งเกี่ยว หลังถูกแฉแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ท็อป – ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับเลิกรา “ไพลิน โอลเซ่น” ยันไม่เคยให้ของปลอมตามที่อีกฝ่ายแฉ ประกาศไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก

“ซิงเกิ้ลมัม” สุดสตรอง ของวงการบันเทิง

ส่อง ! คู่รัก รีเทิร์นแล้วเวิร์ค

ปล่อยให้ขาเมาท์เดากันอยู่นานว่าประเด็นดังในโลกโซเชียลที่ว่า ไฮโซหนุ่มทิ้งดารานางแบบสาว หลังฝ่ายชายจะซื้อรถให้คุณพ่อแต่ถูกเบรกด้วยคำพูดที่ว่าทำไมไม่ซื้อให้หนูบ้าง” งวดนี้หวยไปออกที่นักธุรกิจหนุ่ม ท็อป – ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และอดีตแฟนสาว ไพลิน โอลเซ่น ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยว่า "ไม่เคยขอรถ ไม่เคยขออะไรเลย เพราะคาดว่าน่าจะได้ของปลอม เพราะที่ผ่านมาได้อะไรมาก็ปลอมหมด”

ล่าสุดหนุ่ม ท็อป ได้ออกมาเปิดใจว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวหรือพูดถึงผู้หญิงคนนี้อีก ถ้าของที่ตนให้เป็นของปลอมก็สามารถเอามาคืนได้ สำหรับตนและฝ่ายหญิงได้เลิกรากันตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ตนได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง จึงเลือกถอยออกมาดีกว่า ยอมรับว่าเสียใจและถือเป็นบทเรียน ก่อนทิ้งท้ายว่าตอนนี้ยังโสดและเข็ดกับความรักอยู่

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ