“โย่ง เชิญยิ้ม” เฮ! เจ้าภาพโอนเงินค่าจ้างให้ครบแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกชื่อดัง “โย่ง เชิญยิ้ม” สุดแฮปปี้ หลังเจ้าภาพงานโอนเงินค่าจ้างมาให้ครบแล้ว

“โย่ง เชิญยิ้ม” ดาวตลก ผู้นำเพลงฉ่อยกลับมาสู่กระแสสังคม

คุยกับโย่งเชิญยิ้มตลกมากความสามารถ

ทำเอาตลกรุ่นใหญ่คนดัง โย่ง เชิญยิ้ม เกือบขำไม่ออก หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ข้อความระบายผ่านทางอินสตาแกรม กรณีถูกเจ้าภาพงานหนึ่งที่จ้างไปแสดงโชว์เบี้ยวค่าตัว ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้

ล่าสุดเห็นทีว่า ตลกคนดังจะยิ้มออกเสียที เพราะได้ออกมาทางอินสตาแกรมอีกครั้งถึงเรื่่องดังกล่าว โดยการใช้ภาพหยิกแกมหยอก จากภาพไวรัลดังว่าได้เงินคืนแล้ว โดยระบุว่า เจ้าภาพที่จ้างไปเล่นงานได้โอนเงินมาให้ครบเต็มจำนวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นั่น.!!!

โพสต์ที่แชร์โดย โย่ง เชิญยิ้ม (@yongchernyim) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“เรื่องนั้นเป็นแบบนี้” ร้องเล่าตามข่าวที่เกิด

โพสต์ที่แชร์โดย โย่ง เชิญยิ้ม (@yongchernyim) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ไปเมื่อวันที่6 ธันวาคม 2562 เรื่องเจ้าภาพยังไม่จ่ายตังค์ค่าจ้าง พอถึงวันที่7 ธันวาคม 2562 เจ้าภาพ LINE มาบอกว่า ขอเวลา7วัน จะนำเงินค่าจ้างมาจ่าย จึงจำต้องอดใจ ณ.ตอนนี้ก็ยัง “เงียบมาก ถึง เงียบเกิน” ในระยะที่รอ… จะยังไม่เปิดเผยว่าเป็นงานอะไรใครเป็นเจ้าภาพ

โพสต์ที่แชร์โดย โย่ง เชิญยิ้ม (@yongchernyim) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เอ๊ะ..มันชักยังไงๆซะแล้ว... ตั้งแต่วันที่1ธันวาคม2562แล้ว จนป่านนี้เรื่องตังค์ยังไม่มีวี่แวว ทำไมถึงยังไม่จ่าย ทำเงียบเลย อย่าปล่อยให้อึดอัด ก่อนงานคุณทั้งโทรทั้งไลน์ ตามเราให้ไปงานคุณ แต่พองานเสร็จ คุณเล่นทิ้งภาระให้เรา ต้องทั้งโทรทั้งไลน์ตามเงินค่าจ้าง ที่คุณยังไม่ยอมจ่าย นิ่งมาก เงียบเกิน มันยังไงกันล่ะเนี่ย เฮ๊ออออ เพลียหัวใจจริงจริ๊ง งานเพื่อสังคมเราก็ช่วย ถ้าเป็นงานช่วยเราก็ไม่เอาตังค์ แต่งานนี้คุณจ้าง คุณควรจ่าย ไม่ใช่เงียบ สงสารเราเถอะนะ เราคนทำมาหากิน นี่มันก็เป็นอาชีพของเรา รับจ้างสร้างความสุข อย่าทำกับเราอย่างนี้เลย โพสต์นี้ “ขอสงวนสิทธิ์ ชื่อเจ้าภาพไว้ก่อนนะ” #ตอนนี้โทรไม่รับ ไลน์ก็ไม่อ่าน

โพสต์ที่แชร์โดย โย่ง เชิญยิ้ม (@yongchernyim) เมื่อ

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ