หัวใจสีชมพู! “เก้า จิรายุ” ยอมรับคบ “วี วิโอเลต”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เก้า - จิรายุ ละอองมณี” ยอมรับคบหาดูใจนักร้องสาว “วี - วิโอเลต วอเทียร์” ได้ 1 เดือน เผยรู้จักมานานแล้ว

ปล่อยให้แฟนๆที่จิ้นคู่ของนักแสดงหนุ่ม เก้า - จิรายุ ละอองมณี กับนักร้องสาว วี - วิโอเลต วอเทียร์ ได้เฮเบาๆ หลังมีอักษรย่อหลุดออกมาว่า พระเอกหน้าเด็กซุ่มคบนักร้องหน้าเก๋ ทำให้ทั้งคู่ถูกโยงทันที เพราะมีคนตาดีเห็นคู่นี้ไปไหนมาไหนกันเมื่อ 1 เดือนที่่ผ่านมา ล่าสุด เก้า ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ว่า

เปิดบ้าน “เก้า จิรายุ” กับของสะสมสุดโปรด

“ผมไม่ทราบว่าอักษรย่อพูดถึงใครนะครับ แต่ถ้าถามถึงเรื่องส่วนตัวผมดีกว่า คือผมก็ไม่ได้ไปอ่านหรือเจาะรายละเอียด ถ้าถามว่าสนิทไหม ก็เป็นคนที่ผมรู้สึกดีด้วยมากๆ ครับ (ยิ้ม)​  แต่ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันครับ จริงๆรู้จักกันนานแล้วครับ ถ้าถามว่าถูกใจตรงไหน อธิบายยากเหมือนกันนะครับ เอาเป็นว่าตามนั้นครับ ถามว่าพอเป็นข่าวได้คุยกับเขาไหม จริงๆเราก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ ก็ให้มันเป็นแบบที่มันเป็นแค่นั้นเอง ผมไม่ค่อยถนัดตอบเรื่องแบบนี้เท่าไหร่นะ (ยิ้ม)​ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ”

เป็นช่วงเริ่มต้นหรือเปล่า เราถึงไม่อยากพูดอะไรมาก

“ก็ไม่ถึงขั้นไม่อยากพูดหรอกครับ แต่แค่มันเป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ”

 มี​ให้สถานะกันไหม

 “ก็ประมาณนั้นแหละครับ” (หัวเราะ)"

มีกระแสว่าคบหากันได้ 1 เดือนแล้ว

"จริงๆก็เพิ่งเริ่มแหละครับ เรื่องอายุ ผมเกิดปี 38 อายุ 24 ครับ ส่วนของเขาพวกพี่น่าจะรู้กันอยู่แล้ว ถามว่าชอบอะไรในตัวเขา คือเราคุยกันแล้วรู้สึกดีครับ รู้สึกว่าโอเค ก็ตามนั้นครับ"

คุยเปิดอกกับ วี วิโอเลต วอเทียร์

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ