“โก๊ะตี๋” เตรียมควงแฟนสาวแต่งงานปลายปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โก๊ะตี๋ อารามบอย” แฮปปี้ควงแฟนสาวทริปญี่ปุ่น แย้มเตรียมแต่งงานปลายนี้ ธีมงานวัด ไม่กลัวอาถรรพ์ 7 ปี

เป็นคู่รักอีกคู่ที่มีมุมน่ารักออกมาให้เห็นบ่อยๆ สำหรับคู่ของ โก๊ะตี๋ อารามบอย และ กวาง แฟนสาวนอกวงการ เมื่อช่วงปีใหม่เพิ่งควงกันไปจัดทริปสวีทที่ญี่ปุ่นท่ามกลางหิมะ มีโอกาสได้เจอตลกคนดังจึงอัปเดตเรื่องความรักและแพลนแต่งงาน เจ้าตัวเผยว่า

“โก๊ะตี๋”หวนเดินหน้าแต่งแฟนสาว ทำใจความหวังมีลูกริบหรี่

ถามถึงทรปญี่ปุ่นหน่อย

“เป็นทริปวันเกิดของหนูเอง อายุย่างเข้า 41 เข้าหลัก 4 แล้ว ก็โตแล้วครับ แฟนเขาเป็นคนแพลนเลยครับ เขาเป็นคนดูแลชีวิตหนูทุกอย่างว่าจะไปรถไฟเที่ยวไหนอะไรยังไงก็ว่ามา เราพร้อมเดินตามเสมอ ทริปนี้ไป 8 วันก็หนำใจเลยทีเดียว หนำใจหิมะ (หัวเราะ) ก็ไปเมืองกุนมะ ไปเมืองออนเซน แล้วคนไทยเยอะมาก ไปไหนเจอแต่คนไทย ก็คิดอยู่ว่านี่เราอยู่ไหนเนี่ย (หัวเราะ) ก็ไปเคาต์ดาวน์กันที่ชิบูย่า แต่วันนั้นเกือบตาย คือเป็นไข้ แล้ววันนั้นเขามีโอลิมปิกของญี่ปุ่น เหมือนกับเขาเกิดมีจลาจลเล็กๆคนเกือบเหยียบกัน แล้วเราก็ไปยืนอยู่กลางตรงนั้น 3 ชั่วโมงเพื่อจะเอาพื้นที่ในการเคาต์ดาวน์ พอคนเริ่มเบียดๆเยอะๆ เราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ ก็เป็นประสบการณ์ที่หลอนๆอยู่เหมือนกัน”

มีของขวัญพิเศษให้กันไหม

“ของขวัญพิเศษไม่มี มีเสื้อเบสบอลตัวเดียว (หัวเราะ) จริงๆแล้วของขวัญเราไม่ได้ต้องการอะไรหรอก เราได้เจอเขา เราได้มีเขาก็คือของขวัญที่ดีที่สุดของเราแล้ว”

ถามถึงแพลนแต่งงานหน่อย

“แต่งปีนี้ไง ปลายปีนี้เลย ฤกษ์ก็น่าจะประมาณปลายปี งานแต่งก็ไม่ได้แต่งโรงแรมหรูนะ ตอนนี้ให้ อาต๋อย (ไตรภพ ลิมปพัทธ์) หาสวนให้อยู่ ไม่รู้จะสวนรถไฟหรือสวนจตุจักร (ยิ้ม) คือรู้สึกว่าเวลาเราไปงานแต่งแล้วเราไม่ค่อยอิ่ม กินข้าวไม่ค่อยอิ่ม เวลาไปงานไหนเสร็จต้องโทรถามเพื่อนว่ามีร้านไหนบอกหน่อย แต่ถ้ามางานหนูคือหนูจะมีร้านอาหาร 10 ร้านและร้านขนม 10 ร้าน คือเข้ามาในงานทุกคนที่มาในงานจะต้องอิ่ม ต้องอร่อย คือยกครัวคุณต๋อยไปเลย แล้วก็อาจจะมีเวทีและนักร้องที่เจ้าสาวเขาชอบ ก็คือพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ พี่ฮาย (อาภาพร นครสวรรค์) คือเขาเป็นแฟนคลับพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม แล้วเขาอยากเป็นแดนเซอร์วงอาภาพร นครสวรรค์ นั่นคือความฝันสูงสุดของเขาตั้งแต่เด็กๆชีวิตอยากเป็นแดนเซอร์ เราก็ตามฝันให้เขาหน่อย ทางญาติผู้ใหญ่เขารับรู้แล้วครับ แต่ญาติผู้ใหญ่สองฝ่ายยังไม่ได้คุยกันนะ แต่เราเป็นตัวเชื่อมคุยกับผู้ใหญ่เรา และไปคุยกับผู้ใหญ่เขา ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไป 2 -3 ปีที่แล้ว ผู้ใหญ่ก็บอกว่าน้องยังเด็กอยู่เลยนะ แน่ใจเหรอที่จะใช้ชีวิตครอบครัวหรือใช้ชีวิตคู่กัน เราก็บอกว่าแน่ใจ เพราะตอนนั้นก็ 3-4 ปีแล้ว จนผ่านเวลามาอีก 3 ปี ก็เข้าปีที่ 7 แล้ว ตอนนี้เราไม่ได้พูดแล้ว แต่เขาเริ่มทวงว่าเมื่อไหร่จะแต่ง กลายเป็นทางฝั่งเขาถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง เพราะเขาน่าจะพร้อมแล้ว เพราะทางเจ้าสาวก็ 30 แล้ว ก็ห่างกัน 10 ปี งานแต่งก็อยากแต่งในสวน คือตั้งใจไว้ว่าถ้าเราได้บรรยากาศหน้าหนาวแบบปลายปีที่แล้ว ลมเย็นๆอยากได้แบบนั้นสักวันนึง ใครจะมางานแต่งหนูก็กราบเรียนเชิญทุกคนครับ เหมือนมางานวัด ธีมงานวัด แต่งตัวอะไรได้หมด”

กลัวอาถรรพ์เลข 7 ไหม

“ไม่มีอาถรรพ์หรอกครับ ถ้ามีก็คงมีตั้งแต่ปีที่ 3 ปีที่ 5 แล้ว มันผ่านมาไม่รู้จะอาถรรพ์ยังไงแล้ว และที่สำคัญเราก็ครึ่งคนเข้าไปแล้วครับ ไม่แต่ง 40 จะไปแต่งตอนไหน รอ 50 นี่อายเขานะ เราก็ผ่านหลัก 4 มาแล้ว ก็มีครอบครัวได้แล้ว”

สัมผัสชีวิตหนุ่มบ้านนา “โก๊ะตี๋” เจ้าของสโลแกน “ข้าคือลูกทุ่ง” ใน "ตามสัญญา"

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ