“เก้า จิรายุ” พา “วี วิโอเลต” เจอแม่ เขินถูกแซวหนักหลังเปิดตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เก้า – จิรายุ ละอองมณี” เผยยังเขิน หลังเปิดตัวคบ “วี - วิโอเลต วอเทียร์” เล็งหาโอกาสไปหาคุณยายฝ่ายหญิง ฟุ้งพาอีกฝ่ายเจอคุณแม่ตนแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจ ก็ถูกจับตามองทันที  สำหรับพระเอกหน้าเด็ก เก้า – จิรายุ ละอองมณี กับสาวเสียงดี วี - วิโอเลต วอเทียร์ และดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะสดใสสุดๆ เพราะนอกจากแฟนๆจะเชียร์อัพแล้ว คุณยายของฝ่ายหญิงยังเคยบอกว่าอยากให้ทั้งคู่คบกันจริงๆช่วงที่ร่วมงานกัน ได้เจอ เก้า จึงไม่พลาดอัปเดตเรื่องความรักซะเลย

หัวใจสีชมพู! “เก้า จิรายุ” ยอมรับคบ “วี วิโอเลต”

ครั้งนี้กับครั้งที่แล้วก่อนมีความรักอารมณ์ในการร้องเพลงดูต่างกัน

“(ยิ้ม) เราทำงานเราทำเต็มที่อยู่แล้ว ร้องเพลง เป็นเพลงรักเราก็ต้องร้องให้มันอินที่สุดครับ ฉะนั้นก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุดอยู่แล้ว (ดูมีอินเนอร์มากขึ้น?) ถ้าจะรู้สึกอย่างนั้นก็แล้วแต่เลยครับ แต่ถ้ามันดี ก็ดีหมดแหละครับ”

ที่ผ่านมาเรียกว่าโดนแซวจนเสียงทรงเลยไหม

“ก็เสียนิดหน่อยครับ แต่ว่าตอนนี้โอเคแล้ว ผมเท่ กลับมาเท่เหมือนเดิมแล้วครับ

คนรอบตัวเซอร์ไพรส์เยอะไหมที่เราเปิดตัวคบ “วี”

“ก็มีบางคนก็เซอร์ไพรส์ครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ไปตั้งหน้าตั้งตาบอกทุกคน ถามว่าคุยกับวีเรื่องสัมภาษณ์ครั้งก่อนไหม ก็คุยกันครับ เขาก็บอกว่าเขาก็ดูแล้ว”

ความสัมพันธ์มันคืบหน้าขึ้นไหม การเรียนรู้ระหว่างเราสองคนก้าวหน้าขึ้นไหม

“ผมไม่มองว่ามันเกี่ยวกันครับเรื่องของสองคนก็คือสองคน เรื่องของแบบว่าคนภายนอกจะรู้จากข่าวหรืออะไร มันไม่เกี่ยวครับ เรื่องไลฟ์สไตล์ก็ต้องดูกันครับ แต่ว่าก็ให้มันเป็นเรื่องของเราสองคน”

“ซันนี่” ชม “เก้า – วี” น่ารัก ตีเนียนรู้เรื่องพร้อมทุกคน

หลายคนก็แบบเราสองคนต่างคนต่างมีมุมติสท์

“ผมว่าทุกคนก็มีเรื่องส่วนตัว แล้วผมก็แนะนำให้มีด้วยนะ หมายถึงว่าไม่ใช่แค่จะผม หรือว่าใครแบบที่นี่ ทุกคนที่ดูอยู่ ทุกคนในโลกใบนี้เราต้องรู้ก่อนว่าเราต้องการอะไร”

แสดงว่าเรามีโลกส่วนตัวอะไรที่เข้ากันได้ใช่ไหม

“ผมไม่ทราบว่าเป็นเพราะอันนั้นหรือป่าว แต่ก็เป็นว่ามันได้ก็ได้ครับ

คุณแม่เราว่าอย่างไรบ้าง

“ไม่ได้ว่าอะไรครับ ปกติถ้าเรื่องแบบนี้ แม่เขาก็จะให้ผมเป็นคนเลือกทางเดินของเราเองอยู่แล้วครับ”

“วี” มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่เราแล้วใช่ไหม

“ครับ วีก็ปกติดี แม่ก็โอเคครับ เพราะว่าเขาเคยเห็นอยู่แล้ว เราทำงานด้วยกันมาตั้งนาน (ลูกรักใครแม่รักด้วย?) ส่วนใหญ่ก็เป็นอย่างนั้นครับ ส่วนครอบครัวเขา ผมก็เคยเจออยู่แล้วครับ”

ครอบครัวเขาปลื้มเราด้วย

“อ๋อ...คุณยายใช่ไหม ผมก็หวังว่าเขาจะดีใจครับ คุณยายอยู่ต่างจังหวัดยังไม่มีโอกาสได้เจอครับ (อยากไปเจอท่าไหม?) ถ้ามีโอกาสครับ” (ยิ้ม)

เรียกว่าเป็นพรหมลิขิตได้ไหม คุณยายก็ปลื้ม แล้วก็ได้มาร่วมงานกันด้วย

“ไปเรื่อยๆครับ (เขินเหรอ?) เขินครับ เวลาคนสัมภาษณ์ เราก็จะต้องคิดเยอะนิดนึงครับ

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน

“ผมไม่ได้คาดหวังกับอะไรเลย หมายถึงว่าทุกเรื่องนะครับ คือเราก็ทำให้มันเต็มที่ทุกเรื่องครับ จะงานจะส่วนตัวจะอะไรก็ตาม เราก็หวังว่าสิ่งที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นกับทุกคนที่เรารัก แล้วก็รักเราครับผม ถามว่าเปิดตัวแล้วกดดันไหม มันก็อาจจะมีคนที่รู้อะไร ผมก็อย่างที่บอก ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรไม่ได้ปิดหรือก็ไม่ได้เปิดแบบขนาดนั้นอะไรอย่างนี้ครับ เราก็ทำตัวของเราปกติครับ ไปไหนก็ปกติ”

แต่เรายังไม่มีลงรูปด้วยกัน

“ผมว่ามันไม่ใช่ส่วนหนึ่งของแบบที่จำเป็น ผมไม่ได้ตั้งกฎหรืออะไรเลย”

โอเคใช่ไหม ถ้าไปด้วยการอาจจะมีคนเห็นถ่ายรูปเรา

“ผมจะเรียกว่าไรดี ก็ต้องดูสถานการณ์ด้วย ก็ไม่ใช่ว่าผมนั่งอึอยู่แล้วก็มีกล้องหมายถ่าย (ยิ้ม) คือจริงๆอันนี้ส่วนตัวผมนะ ผมก็ไม่ได้ชอบคนแอบถ่ายขนาดนั้น คือไม่ได้แบบ..ไม่ได้เลย แต่ว่าเข้ามาขอถ่ายตรง ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว มันจะเรียกว่าส่วนตัวไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่าถ้าเราออกไปข้างนอกก็คือ ไม่ได้ห้ามตัวนะ เพียงแต่ว่า ขอถ่ายเลยก็ได้ ไม่ต้องแอบถ่ายก็ได้

ตอนนี้สถานะเราเรียกว่าแฟนได้แล้วใช่ไหม

“ก็คบกันครับ”

แฮปปี้ดีใช่ไหม

“ครับผม”

ถ้ามีคนมาติดจ่อออกงานคู่กันเราโอเคไหม

“จริงๆเรื่องงานเราก็ต่างคนก็ต่างทำงาน ผมก็ไม่รู้ว่า ก็ลองดูๆกันไปแล้วกัน ส่วนใหญ่ก็ถ้าเป็นเรื่องงานก็ต่างคนต่างทำอยู่ ก็เลยไม่รู้ว่ายังไงครับ”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ