เข็ด !! “จีจ้า ญาณิน” ห้ามลูกชายเป็นนักบู๊


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพราะเป็นนักแสดงบู๊เลยทำให้ ซุปตาร์นักบู๊ “จีจ้า-ญาณิน” ถึงกับต้องออกกฏเหล็กห้ามคุณแม่ไปกองถ่ายตั้งแต่แสดงหนังเรื่องแรกเมื่อ 15 ปีก่อน ด้วยเหตุเกรงว่าแม่จะทนเห็นเบื้องหลังสุดโหดไม่ได้ อีกทั้งยังออกปากย้ำชัดเจนว่า จะไม่ให้ลูกชาย "น้องเจย์เดน" ลูกชายวัย 7 ขวบตามรอยเข้าวงการอย่างเด็ดขาด

จีจ้า เผยว่า เป็นความตั้งใจของตนที่ไม่ให้คุณแม่ไปกองถ่ายเพื่อดูการถ่ายทำตั้งแต่เรื่องแรก เพราะเกรงคุณแม่จะตกใจ ไม่อยากให้เห็น ด้วยการถ่ายทำจะเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บได้ง่าย ซึ่งสุดท้ายคุณแม่ก็จะต้องเห็นในสกู๊ปเบื้องหลัง ตนก็จะเห็นคุณแม่นั่งน้ำตาไหล ร้องไห้ บางวันแม่เห็นขารอยช้ำ แม่ก็แอบไปร้องไห้ไม่ให้ตนรู้ก็มี จนทำให้บางครั้งตัดสินใจนอนออฟฟิศ

“หญิง จุฬาลักษณ์” เปิดตัวลูกสาว “น้องแองจี้” สวยเก่งไม่แพ้แม่ !!

ทะเยอทะยานเพื่อครอบครัว เปิดชีวิต "มาริโอ้ โจ๊ก" ยูทูปเบอร์สายฮารายได้ 7 หลัก

"ความจริงคือเจ็บเกือบทุกวันอยู่แล้ว ด้วยความซุ่มซ่ามของตัวเองก็มี แต่ที่เป็นอุบัติเหตุจริงๆก็มี เช่น บางวันเราอาจจะเหนื่อย เบื่อ ทำให้ผิดคิว เจ็บกลับมา จ้าก็จะบอกแม่ว่า ไม่เป็นไร เพราะเป็นสิ่งที่ลูกเลือก พอมีลูกเอง จ้าเข้าใจแล้วว่าทำไมแม่ถึงร้องไห้ขนาดนี้ ขนาดเราลูกเป็นอะไรไม่รู้ พูดไม่ได้ เราก็ยังร้องไห้เลย"

เมื่อถามถึงอุบัติเหตุในการถ่ายทำครั้งที่หนักที่สุด จีจ้า เผยว่า มีครั้งหนึ่งเรียกว่าเฉียดตาย เพราะตกตึก 2 ชั้น แต่มีโดมโค้งรวมเกือบ 3 ชั้น ด้านล่างมีเพียงเบาะบางๆ กันไว้ เป็นการนับคิวพลาดด้วยความเบลอของตนเอง เมื่อตกลงไปเห็นทุกคนมารุมรอบตัวเรียกชื่อบอกให้ตื่นอย่าหลับน ในขณะที่ตนเองพยายามลืมตาแต่เห็นทุกอย่างเป็นสีแดงไปหมด มองไม่เห็น ฝืนตัวเองขึ้นรถโรงพยาบาลไปทำซีทีสแกนทั้งตัว ไม่พบความผิดปกติก็กลับมาถ่ายทำต่อ ครั้งนั้นไม่สลบแต่มึนไป 2 วัน

โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่จีจ้าไม่ยอมบอกที่บ้านเพราะเกรงว่าจะตกใจ ซึ่งหลังจากผ่ายประสบการณ์การเล่นบู๊มายาวนาน ทำให้ จีจ้า ย้ำชัดว่า จะไม่ให้ลูกชาย น้องเจย์เดน เข้าวงการเป็นนักแสดงบู๊เหมือนตนเองเด็ดขาด เนื่องจากทนไม่ได้ที่จะต้องเห็นลูกเจ็บดั่งเช่นตนประสบมา

และแม้ว่าจะเข็ดกับการทำงานในวงการ แต่จี้จ้า ก็ยอมรับว่า ภูมิใจและดีใจมาก ชีวิตเปลี่ยนข้ามคืน จากที่ไม่มีคนรู้จัก ทำตัวไม่ถูก ไม่เคยคิดในหัวว่าจะมามีชื่อเสียง แค่อยากหาเงินช่วยพ่อแม่ก็พอแล้ว วันนี้ทำได้เกินและมาไกลเกินกว่าที่คิดมาก

เมื่อหันมาถามถึงผลงานในตอนนี้ ซุปตาร์นักบู๊ บอกว่า ยังคงรับงานเบื้องหน้า สลับกับการหันไปทำงานเบื้องหลังทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ล่าสุดยังได้ไปเป็นเทรนนิ่งให้กับนักแสดงที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย

บางกอก City เลขที่ 36 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“ตุ๊ก ปิยะพงษ์” เฉลย ทำไม !! นักฟุตบอลในอดีตไม่เจ้าชู้

          

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ