“ใบเตย อาร์สยาม” ท้อง 9 สัปดาห์ เผยเหม็นหน้าสามีหนักมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเตย อาร์สยาม” อัปเดตตั้งท้อง 9 สัปดาห์ เผยมีอาการอ่อนเพลีย เหม็นหน้าสามีหนักมาก ฟุ้ง “ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ตั้งชื่อลูกแล้ว

เดินหน้าปั้มทายาทตั้งแต่หลังแต่งงาน สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ล่าสุดได้เฮสนั่นเพราะ ใบเตย ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงผ่านโลกโซเชียล วันนี้ ( 20 ม.ค. 63) ได้เจอ ใบเตย เลยรีบอัปเดตข่าวดีดังกล่าว  

“ใบเตย - ดีเจแมน” ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นพ่อแม่ป้ายแดง

แต่งแล้ว!! “ดีเจแมน” ยกสินสอด 45 ล้าน สู่ขอ “ใบเตย”

ย้อนกลับย้อนกลับไปวันที่รู้ว่าท้องรู้สึกอย่างไรบ้าง

“ดีใจค่ะ ดีใจมาก คือต้องบอกก่อนว่าเราตั้งใจปั้มทายาทอยู่แล้ว ก็รอค่อยกันมาเนาะ รอค่อยให้แข็งแรง คือทุกคนจะบอกว่าถือเคล็ดอย่างนี้ ความจริงสำหรับใบเตยหรือพี่แมนเราไม่ได้ขนาดนั้นหรอก แค่รู้สึกว่าพอระยะปลอดภัยแล้ว เราพร้อมที่จะเปิดเผยแล้ว ก็โอเค 2เดือน”

ตรวจครรภ์กี่รอบ

“รอบเดียวทั้งตรวจครรภ์ แล้วก็รอบเดียวทั้งปั้มทายาทด้วย คือใบเตยต้องบอกว่าเราๆ มีแอพพลิเคชั่น คือเป็นสิ่งที่จะให้ความรู้กับคนที่จะมีลูกนะคะ คือใบเตยมีวันเดียวที่เป็นตกไข่เลย เรามีแอพพลิเคชั่นที่เขาจะบอกอยู่ว่าช่วงไหนเป็นระยะตกไข่ของเราวันที่จะได้ลูกชาย ใบเตยก็ทำตามนั้นเลยแล้วก็ครั้งเดียว

อันนี้คือไม่ต้องปรึกษาคุณหมอเลย เช็คแอพพลิเคชั่นอย่างเดียว

“ใช่ค่ะ มันมีแอพพลิเคชั่นเดี๋ยว ถ้ายังไงก็ใครสนใจก็ DM มาหาใบเตยได้ พร้อมแนะนำ สำหรับเรื่องเพศตอนนี้ยังยังตรวจเพศไม่ได้ แต่วันที่เราตั้งใจในวันตกไข่เนี่ยวันที่มันดีที่สุด มันจะได้ลูกชายแน่นอนอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเนี่ย เดี๋ยวเดือนหน้าก็น่าจะรู้เพศ”

แล้วเราทำไมเชื่อมั่นในตัวแอพพลิเคชั่นอันนี้

“หนูเฉยๆค่ะ แต่ว่าคนคาดหวังคือพี่แมน คือไม่เอาลูกอย่างอื่นเลยนอกจากลูกชาย ไม่เอาลูกสาวอะไรเลย”

อันนี้คือตกไข่ที่เมืองนอกเหรอ

“อันนี้ที่เมืองไทย บอกได้ละเอียดค่ะ 24 พฤศจิกายน (2562) ในวันที่ปั้มทายาทอย่างที่บอกว่าเรามีวันชัดเจนไงคะ เราทำตามแอพพลิเคชั่น ใบเตยจะรู้ตารางตัวเองว่าประจำเดือนมาเมื่อไหร่  พอประจำเดือนหมดช่วงไหนคือระยะตกไข่  วันไหนคือวันที่ไข่ตกแล้วได้ลูกชายมันจะมีวันบอกทั้งหมด ตอนที่รู้ว่าท้องก็ดีใจค่ะ พี่แมนเห่อจนแบบโอ๊ย เราเป็นแม่เรายังแบบเหนื่อยแทน คือมันก็ยังงงหลาย ๆอย่างด้วย เพราะว่าเราเป็นคนที่คล่องตัวมาตลอดพี่ ทำงานมาตลอด 10 ปี เต้นอะไรแบบนี้พอ พอมามีน้องมันก็ชีวิตเปลี่ยนแบบเปลี่ยนหมดเลย เปลี่ยนทุกอย่าง ตอนนี้คือ 9 สัปดาห์ ก็ประมาณ 2 เดือนกับ 1 สัปดาห์”

การแต่งตัวต้องเปลี่ยนไหม การใส่รองเท้าส้นสูง

“คนมันชอบอะ เราก็เตี้ยมาก เราไม่กล้าใส่แบบไม่มั่นใจ พี่แมนเขาก็พยายามบอกว่าอยากใส่เลย คือเขารู้ค่ะ แต่ว่าอย่างใบเตยก็จะบอกว่า ถ้าเราเต้นเราก็คงไม่ใส่อยู่แล้ว วันนี้เป็นงานที่เฉยๆก็โอเคคอนโทลได้

พี่แมน” เขาประคบประหงบขนาดไหน

“มากค่ะ มากจนน่ารำคาญช่วงนี้ให้นอนแยกบ้านอยู่ เพราะว่าพี่แมนป่วยเป็นไข้หวัดหลังจากกลับจากฮันนีมูน แล้วก็รู้สึกว่าเธอกับฉันควรแยกกันก่อนนะเดี๋ยวมาติดๆอย่างนี้ค่ะ

เป็นโรคเหม็นหน้าสามีไหม

“เกลียดมาก หนูยังบอกกับพี่แมน พี่แมนก็จะแบบทำไมหนูแบบด่าทั้งวัน หงุดหงิดอยู่ตลอด หนุเลยบอกว่านี่แหละมันเป็นโรค แค่อยู่ใกล้ๆก็จะแบบออกไปได้แล้ว”

เขาบ่นเขาว่าเราให้ระวังใช่ไหม

“ใช่ๆ เขาแพนิกเยอะ ว่าใบเตยห้ามป่วยนะ ต้องกินตลอด  เราก็บอกว่าไม่เป็นไร ให้ไปตามธรรมชาติ คุณหมอก็บอกว่าแข็งแรงแล้ว ใบเตยกินทุกอย่างได้หมดนะ คนท้องไม่ใช่คนป่วยไม่ใช่คนป่วย คุณหมอย้ำมาเลย เพราะฉะนั้นใบเตยทำได้ทุกอย่าง เรื่องแพ้ท้อง ก็แพ้ค่ะ แพ้ในที่นี้แต่ละคนมาก็ต่างกัน แต่ใบเตยไม่ได้มีปัญหาเรื่องอาเจียน แต่จะมีปัญหาเรื่องที่เขาเรียกว่าเหมือนภูมิต้านทานเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็นจะป่วย จะมีไข้ตลอด จะรู้สึกหนาวตลอด แล้วก็จะง่วงนอนตลอดเวลาค่ะ เพลียไม่อยากไปไหน ไม่อยากทำอะไร ไม่อยาก แม้แต่จะแบบเขาเรียกว่าตื่นมาแต่งตัว”

งานเราต้องพักไปเลยหรือต้องพัก

“เดือนหน้าก็งดรับหมดแล้วในส่วนของคอนเสิร์ต ตอนนี้จะรับงานที่คิดว่าตัวเองทำได้อย่างงานรีวิวต่างๆ หรือว่าอีเวนต์ หรือว่าแบบถ่ายพรีเซนเตอร์อุปกรณ์แม่ลูกอะไรอย่างนี้ค่ะ ส่วนคอนเสิร์ตเดือนหน้าเหลืออีกประมาณเกือบ 10 งานค่ะ ตอนนี้เราก็รอเจ้าภาพว่าเจ้าภาพท่านไหนอยากจะแคนเซิล เราก็เข้าใจ แต่ท่านไหนอยากให้เราไปเราก็ไปค่ะ เรื่องเต้น ก็เต้นค่ะ แต่ก็พยายามแบบคอนโทล คุณหมอบอกว่าได้หมด เอาจริงๆแล้วออกกำลังกายยังได้ แต่ว่าก็ไม่ใช่อะไรที่มันผาดโผน แค่นั้นเองค่ะ ซึ่งพี่แมนเขาก็ไม่โอเคหรอก แต่ว่าหนูพออยู่บ้านเราก็คิดถึง เราก็อยากทำเนาะ ยิ่งกระหายทำงานมากกว่าเดิมอีก เพราะว่าใบเตยอยู่กับแดนเซอร์ อยู่กับวงดนตรีทุกวันเราก็คิดถึง ถามว่าจะลดความมันลงไหม ก็ตั้งใจนะคะ แต่พอไปถึงหน้างานก็อย่างล่าสุดเต็มที่มากเต้นแบบลืมไปเลยว่าท้อง เอาจริงใบเตยคอนโทลได้ คือเต้นได้ทุกอย่าง แต่แค่ช่วงของท้องอย่าไปใสเยอะแค่นั้นเอง”

ต้องมีคนรอบตัวคอยเตือนว่าเราท้องอยู่นะ

“ก็มีตลอด แต่สุดท้ายแล้วว่ามันคือสติของแม่มากกว่าที่จะรู้ว่าโอเคแค่นี้พอนะ หนูก็จะมีสติตลอดว่าอย่าเกินมากกว่านี้นะ อย่าก้าวเยอะ ไม่ต้องตีลังกา ไม่กระโดดหนูว่าโอเคแล้ว”

คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

“ดีใจมากค่ะ เขาก็บอกว่ามันถึงเวลาแล้ว ก็อยากมีหลานกันค่ะ 2 บ้านก็เห่อสุดๆไป ส่วนเราก็โอเค ก็เป็นแบบเข้าสู่ช่วงเขาเรียกว่าครอบครัว คนมีครอบครัว มันก็ต้องไปตามธรรมชาติของมัน”

เป็นไงบ้างวันนี้กับการเป็นแม่

“เริ่มมีมากค่ะ เริ่มคิดถึงแม่กับพ่อ รู้แล้วว่าต้องเหนื่อยแค่ไหน อย่างใบเตยเรารู้สึกว่าการตั้งครรภ์ลำบากมาก โดยเฉพาะอย่างคนที่เป็นแบบเราต้องทำงาน เต้นอะไรอย่างนี้ก็ลำบาก”

แล้วตัวเราจะแพนิกไหม เพราะว่าตัวเราเองก็ดูแลหุ่นมาตลอด

“เชื่อค่ะว่าวันนี้มีอย่างหลายๆอย่าง ที่สามารถทำให้มันฟื้นฟูได้เร็ว ใบเตยเห็นคุณแม่ทุกวันนี้สวยกันได้เร็วมากด้วยเทคนิคต่างๆ ในยุคนี้เราก็สบายใจ แต่ว่าอย่างใบเตยเราก็โครงเล็กอยู่แล้ว เราก็ไม่ซีเรียสไรเยอะ หมอบอกว่าอย่าให้น้ำหนักเกินแบบ 20 - 30 กิโลก็พอ”

มองตัวเองเป็นแม่อย่างไรบ้าง

“เอาจริงๆนะมองไม่ออกเลย เพราะว่าตอนนี้รู้สึกว่าพังมาก แต่เราก็จะต้องพยายาม จะต้องค่อนข้างสตองแล้วก็พยายามให้สวย ใช้ชีวิตได้อย่างดีๆทุกวัน เพราะว่าที่ผ่านมาตั้งแต่ไปฮันนีมูนก็คือนอนอยู่กับที่ทุกวันเลย ไปเที่ยวไปไหนก็ไม่สนุก มันเหนื่อย มันง่วง มันล้า มันเพลียทุกอย่างค่ะ ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้มันจะหนักกว่านี้หรือเปล่า แต่เราก็เต็มที่เราแล้วก็รู้สึกว่าอยากพักก็นอนไปเยอๆเลยแล้วกัน

โดยส่วนตัวเรารอเช็คเพศลูกไหมหรือว่ารอคลอดที่เดียว

“เช็คค่ะ เพราะว่าต้องตรวจดาวซินโดรม จะรู้เพศกันหมด"

เราก็มั่นใจแล้วว่าลูกชาย

“หนูก็ค่อนข้างมั่นใจ เพราะหนุรู้สึกว่าตัวหนูขี้เหร่มาก” (ยิ้ม)

สมมติว่าถ้าเราได้ผู้หญิงเราจะเฟลไหม

“หนูก็บอกพี่แมนว่าความจริงอย่าไปคิดเยอะนะ ต้องเป็นกลางไว้ ไม่งั้นเดี๋ยวพอผิดหวังแล้วมันจะมากระทบกลับลูก เดี๋ยวลูกผู้หญิงจะน้อยใจ ซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงฝั่งบ้านหนูกรี๊ดกันอยู่แล้ว คือเราได้หมด หนูก็โชคดีมากเลยหนู ธรรมชาติล้วนนะไม่มีวิทยาศาสตร์

เช็ควันเลยหรือยังไง

“ใช่ค่ะ ก็ธรรมชาติเลยไม่มีแพทย์เลย เราก็ดีใจมาก ก็โชคดีมากคืออย่างใบเตย ต้องบอกก่อนว่าคนรอบข้าง เพื่อนๆเขาๆพึ่งแพทย์หมด ยุคนี้มีแต่คนบอกว่ามันยากมากที่จะธรรมชาติได้เองเราก็ดีใจค่ะ

เตรียมเสื้อผ้าลูกยัง

“เรียบร้อยค่ะ”

ชื่อลูกล่ะ

“ชื่อเตรียมหมดแล้วค่ะ พี่แมนเป็นคนคิดค่ะ ดูไว้หมดแล้วค่ะ ตอนนี้หนูรู้วันคลอดแล้ว เรื่องคลอดอันนี้เดี๋ยวต้องรอหมอสรุปใกล้ๆค่ะ ต้องดูประมาณ 5 – 6เดือนหลัง ว่าแข็งแรงแค่ไหนระดับไหนมีอะไรแทรกซ้อนไหม หรือว่าจะคลอดเองได้หรือเปล่า อันนี้ต้องให้หมอพิจารณาค่ะ”

ชื่อลูกที่ตั้งเป็นความหมายประมาณไหน

“เดี๋ยวให้พี่แมนมาเฉยแล้วกัน หนูก็จำไม่ได้เยอะ แต่ว่าคุณดีเจแมนเขาตั้งเรียบร้อย หนูก็เห็นด้วย ก็ชอบทั้งชายทั้งหญิงค่ะ”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ