“พีค” รับเป็นฝ่ายบอกเลิก “ต๊อด” ยัน “ฌอห์ณ” ไม่ใช่มือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ยอมรับเลิก “ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” เผยเสียใจทั้งคู่ โต้ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เป็นมือที่ 3

จบรักไปแบบจุกๆอีกคู่ สำหรับ พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ หลังลือสนั่นว่าทั้งคู่สวมคอนเวิร์สกันเป็นที่เรียบร้อย แถมยังมีชื่อของ ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ร่วมงานกับฝ่ายหญิงในละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ไปเอี่ยวเป็นมือที่สามอีกด้วย ล่าสุด พีค ได้ออกมาเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดว่า

ส่อแววรักล่ม? “พีค - ต๊อด” อันฟอลโลว์ไอจี

มีข่าวลือว่าเราเลิกกับ ต๊อด ศิณะ แล้ว

“ค่ะ พีคอาจจะพูดได้เท่าที่พูดได้นะคะ เพราะว่าพูดไปก็กระทบความรู้สึกกัน ตอนนี้ความสัมพันธ์ของพีคและพี่ต๊อดก็เป็นไปตามข่าวค่ะ ก็สักระยะหนึ่งแล้วค่ะ พีครู้สึกว่าให้เป็นไปทางนี้น่าจะดีที่สุด”

แสดงว่ามีปัญหากันรุนแรง เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ไปต่อไม่ได้

“พีคว่าเรื่องก็จบไปแล้ว ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราคุยกันค่ะ ด้วยความที่เราก็เสียใจด้วยกันทั้งคู่ พีคก็ไม่อยากพูดอะไรให้กระทบกับความรู้สึกของพีคและพี่ต๊อดด้วย แต่ว่าสุดท้ายก็มีการคุยกัน ตอนนั้นเราก็เข้าใจกัน”

ใครเป็นคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์

“ก็..พีคค่ะ (เสียงสั่น) จริงๆทุกความสัมพันธ์ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ แต่สุดท้ายพอเดินทางมาถึงจุดนึง ก็มีอะไรหลายอย่างต้องมอง เลยรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า”

ก่อนหน้านี้มีสัญญาณที่ไม่ดีมาก่อนบ้างไหม

“ก็มีมาบ้าง แต่ว่าพอถึงจุดหนึ่งก็ต้องคิดทบทวนทุกอย่าง พอข้ามไปด้วยกันไม่ได้ ก็ต้องตัดสินใจแบบนี้ค่ะ (ต๊อดมียื้อไหม?) ก็มีคุยกันค่ะ เหมือนพยายาม แต่ว่าพีคก็รู้สึกว่า ที่ผ่านมาก็พยายามเต็มที่แล้ว พีคคิดว่าทางนี้น่าจะดีที่สุดสำหรับเราสองคน”

มีคนเมาท์ว่ามีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้อง อยากชี้แจงยังไง

“จริงๆ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของเราสองคน แล้วไปเดือดร้อนกับคนอื่น พีคก็รู้สึกว่าไม่ใช่ค่ะ”

เป็นการตัดสินใจลำบากไหม เราเป็นคนบอกเลิกเขาด้วย

“ก็ลำบาก พีคก็เสียใจเหมือนกัน พี่ต๊อดก็เสียใจ แต่ว่า สุดท้ายแล้วมันก็... พีคเคารพในการตัดสินใจของพีค พี่ต๊อดก็เคารพในการตัดสินใจของพีคเหมือนกัน ถามว่าเสียดายไหม ก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ แต่ในเมื่อมันคิดว่ามันไปไม่ได้ มันก็ต้องยอมรับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาด้วยกันทั้งคู่ (จบด้วยดี?) สำหรับพีค ก็คิดว่าเข้าใจกันดีนะ”

ทางฝั่ง “ต๊อด” ดูเฮิร์ตมากเหมือนกันถึงกับปิดไอจี

“ก็เสียใจทั่งคู่ พีคก็เสียใจเหมือนกัน แต่ว่าก็ต้องเดินหน้าต่อเนอะ แต่ละคนก็มีวิธีขจัดความเสียใจไม่เหมือนกัน พีคก็อยากให้กำลังใจเขา และให้กำลังใจตัวเองด้วย ก็ต้องมูฟออนให้ได้ ให้ได้ดี พีคเองเหมือนทำชีวิตเราให้ดี และอยากให้พี่ต๊อด ทำชีวิตพี่ต๊อดให้ดีด้วย”

ตั้งแต่ตัดสินใจกันไปแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันเลยใช่ไหม

“ไม่ได้คุยค่ะ ถามว่ายังเป็นเพื่อนกันได้ไหม พีคก็ยังรู้สึก เวลาเราคบกันก็มีเรื่องดีๆอยู่แล้ว พีคก็จำแต่สิ่งดีๆ อยู่แล้ว เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ก็น่ารักในแบบของเขาค่ะ”

ขออนุญาตถาม มีเรื่องมาว่าเรานอกใจ มี “ฌอห์ณ” เข้ามาเกี่ยวข้อง

“พีคบอกแล้วว่า ความสัมพันธ์ของพีค มันเป็นเรื่องของพีคกับพี่ต๊อด ซึ่งก็ต้องขอโทษฌอห์ณด้วยนะคะ ที่ต้องมาเกี่ยวกับเรื่องของพีค ก็ด้วยความที่เขาโสดด้วยมั้งคะ”

กับ “ฌอห์ณ” สนิทกันแค่ไหน

“โห สนิทกัน ไม่ใช่แค่กับฌอห์ณคนเดียวนะ ยังสนิทกับพี่โต๋ และในกองมีซาร่า มีพี่แข ก็สนิทกับทุกคน ฌอห์ณ เขาก็คงตกใจมั้งคะ แต่เขาก็บอกแล้วว่าเป็นชื่อเขา ก็ประมาณนี้อยู่แล้ว แต่ก็เกรงใจไม่อยากให้มาเกี่ยวข้องเลย กับเรื่องนี้ก็มีคุยกัน เราก็ขอโทษเขา เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ก็โชคไม่ดีแค่นั้น”

รู้สึกเสียใจไหม เพราะเราเป็นผู้หญิง แต่กับมีข่าวว่านอกใจฝ่ายชาย

“เรารู้อยู่แล้วว่าจริงๆ มันคืออะไร และก็เชื่อว่าพี่ต๊อดก็เข้าใจ และรู้ว่ามันคืออะไร”

ต่อไปถ้าต้องเจอ “ฌอห์ณ” จะวางตัวลำบากไหม

“เจอกันได้ปกติเลยค่ะ เพราะต้องมีช่วงโปรโมตละคร และทำเพลงละครด้วยที่ร้องด้วยกัน ตอนนี้คุยกันเรื่องทำเพลงแล้วว่าจะร้องท่อนไหน”

“ฌอห์ณ” เคลียร์ดราม่ามือที่สาม “พีค – ต๊อด”

ตอนนี้ยังเฮิร์ตอยู่ไหม

“ที่ผ่านมามันก็มีการคิดทบทวน และไตร่ตรองมาแล้วว่าสุดท้ายความสัมพันธ์เราเป็นอย่างไร แล้วหลังจากนั้นก็เป็นเวลาทำใจกัน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงให้เวลากันไปนะคะ ก็ทำใจ ซึ่งพีครู้สึกว่าเข้าใจค่ะว่ามันเป็นแบบนี้ และยอมรับมัน มันก็จะโอเค”

“พีค” ผอมลงเยอะมาก

“ที่ผ่านมาผอมลง แต่ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาแล้วเพราะว่าเดี๋ยวดูไม่ดีค่ะ (ผอมเพราะตรอมใจหรือเปล่า?) พีคค่อนข้างจัดการตรงนี้ได้นะคะ ก็เข้าใจค่ะเหมือนเราโตแล้ว ชีวิตเรามีอะไรต้องทำอีกเยอะ พีคมีครอบครัวที่ดี มีคนรอบข้างที่ดี แค่นี้ก็เป็นกำลังใจเยอะแล้ว”

ที่ผ่านมาคอมเมนต์ถล่มเราเละเหมือนกัน มองว่าเราเป็นผู้หญิงเจ้าชู้

“จริงเหรอ ไม่เห็นเลยเหมือนกันค่ะ พีคไม่เจ้าชู้เลยค่ะ พีคก็ไม่อยากที่จะมีความสัมพันธ์ใหม่ พีคยังอยากแต่งงานและมีครอบครัวที่ดี อยากแต่งงานครั้งเดียว ฉะนั้นก็ต้องให้มันแน่ใจจริงๆค่ะ”

เวลามีคนคอมเมนต์ไม่ดี พีคซีเรียสไหม

“ไม่ได้ดูเลยค่ะ(ยิ้ม) ไม่ใช่กลัวค่ะ แต่เพราะบางทีเราก็ไม่ต้องไปดูอะไรขนาดนั้น ส่วนใหญ่พีคจะมีคนรอบข้างที่ดี มีกำลังใจที่ดี แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ คนรอบข้างเราส่วนใหญ่เป็นคนสนุกสนาน เวลาเราไม่สบายใจ แต่เวลาเราออกไปข้างนอกเราก็แยกแยะได้ หรือเวลาทำงานพีคก็อยู่กับโมนเมนต์ตรงนั้นเต็มที่ ไม่ได้ไปหมกมุ่นอยู่กับตรงนั้น”

ความรักครั้งนี้ไม่สมหวัง ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม

“ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากอยู่แล่วค่ะ แต่ก็พยายามทำให้มันดีที่สุดในทุกๆ ความสัมพันธ์ ครั้งนี้ก็มีบทเรียนที่เราได้รับอยู่แล้วค่ะ ว่ามีอะไรก็ต้องคุยก็ต้องปรับกันตั้งแต่แรกๆ ไม่ได้ปล่อยเวลาให้มันผ่านไป”

ที่บอกว่าถ้ามีอะไรต้องคุยกันเลย อย่าปล่อยให้ปัญหาสะสม แสดงว่านี่เป็นปัญหาของ “พีค” กับ “ต๊อด” หรือเปล่า

“ไม่หรอกค่ะ พีคก็รู้ว่าในความสัมพันธ์ของเรามันมีข้อบกพร่องตรงไหนอยู่แล้ว พีคก็มานั่งทบทวนดูว่าทำไม เพราะอะไร ไม่ได้ผ่านแล้วผ่านเลย แต่มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน พีคไม่อยากจะไปพูดถึง ก็เอามาเรียนรู้ (หรือเพราะเราไม่คุยกันตรงๆ?) มันอธิบายยาก แต่ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ สุดท้ายเราก็ได้คุยกัน และคิดว่าพี่ต๊อดก็เข้าใจ ถามว่าพักยาวไหม ตอนนี้ก็พักอยู่นะคะ แต่พีครู้สึกว่า ณ ตอนนี้ก็ยังดีที่ว่ามีงานทำ เราก็อยากทำงานให้เต็มที่อยู่แล้ว และมีจังหวะที่รับละครมา 1 เรื่อง และกำลังจะเปิดกล้องอีก 1 เรื่อง มีถ่ายรายการของพีคเอง และอยู่กับครอบครัว ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง แค่นี้ชีวิตก็เต็มแล้ว"

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ