"เพ็ญ" สาวพนักงานขาย ม้ามืด! คว้าแชมป์เงาเสียง "ฝน ธนสุนธร"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ฝน ธนสุนธร" กลับมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกอีกครั้ง กับการค้นหาเงาเสียงสุดรั่ว ที่ป่วนจน "ป๋ากิ๊ก" ต้องปวดหัว!

เริ่มต้นสนุกกับช่วงชิงแชมป์เงาเสียงกับศิลปินต้นฉบับที่แม้จะมาหลายครั้ง แต่ก็มีแฟนๆ เรียกร้องสมัครมาเพื่อชิงเป็นเงาเสียงมากมาย นักร้องลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนธร ที่ครั้งนี้มาเปิดเวทีด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด “สะเดิดดิ้น” เพลงสนุกๆ ให้ได้ลุกขึ้นเต้นกันบ้าง  

“ฝน ธนสุนธร” ชวนแฟนเพลง “สะเดิดดิ้น” ดิ้นกันสนั่นสตู “กิ๊กดู๋ฯ”

เข้าสู่ช่วงของการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาเงาเสียงคู่แรกกับ A ตุ๊กตา-ภักดี เชื่อมพิบูลย์ นักร้องอาชีพประจำโรงแรมที่ร้องได้ทั้งเพลงสากล ไทย จีน ญี่ปุ่น ลูกทุ่ง และ B โรส-สุธาสินี นิติกิจธนโภคิน เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินที่ชอบใช้เวลาว่างชอบร้องเพลงในครัว กับเพลง “ผู้หญิงด้วยกัน” และเพราะเป็นมืออาชีพมากกว่สาวตุ๊กตา ซึ่งมีเนื้อเสียงคมชัดมากกว่าจึงชนะขาดลอย 7-0 คะแนน

คู่ที่ 2 เป็นการประชันกันระหว่าง A เพ็ญ-เพ็ญพร วิรุณพันธ์ พนักงานขายอุปกรณ์ไอที ที่มาพร้อมความฮาและเสียงหัวเราะ และ B นุ้ย-รัตนา ทองสุข นักร้องอาชีพ ในเพลง “พี่ชายชั่วคราว” แม้ครั้งนี้สาวฝนศิลปินต้นฉบับจะให้เสมอ เพราะต่างก็ไม่มีมีใครเหมือน แต่ด้วยบุคลิกที่โดนใจกรรมการ ทำให้ เพ็ญ สาวไอทีได้เข้าสู่รอบชิงแชมป์

ช่วงชิงแชมป์เงาเสียง สองสาว ตุ๊กตา และ เพ็ญ ต้องมาชิงชัยในเพลง “ใจอ่อน” ซึ่งงานนี้ สาวม้ามืดอย่าง เพ็ญ ชนะไปด้วยคะแนน  5-2 คว้าแชมป์ได้เป็นเงาเสียง ฝน ธนสุนธร สำเร็จ งานนี้ทั้งสองสาวยังได้แง่คิดดีๆ ด้วยว่า การร้องเพลงก็อปปี้ใครสักคนจะต้องเก็บรายละเอียดให้มากกว่านี้ ดังเช่นที่สาวฝนเคยอยากก็อปปี้เพลงราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ต้องถึงขั้นฟังให้รู้เลยว่าศิลปินต้นฉบับหยุดหายใจตรงไหน

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“ฝน ธนสุนธร” ทำหน้าที่ลูก แต่งหน้าให้แม่เป็นครั้งสุดท้าย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ