“ซี ศิวัฒน์” หวนจับไมค์ ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ปลื้มคืนไมค์ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครู ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

สวย เก่ง ครบสูตร “ริชชี่ อรเณศ” สาวดอยที่ใครๆก็หลงรัก

“ซี ศิวัฒน์” ยันไม่ทิ้งงานแสดง

พระเอกหนุ่มมากความสามารถการแสดงก็เรตติ้งเปรี้ยงปัง มาจับไมค์ร้องเพลงก็เทียบชั้นนักร้องอาชีพ ทำเอาแฟน ๆ ทึ่งในความสามารถไม่น้อย สำหรับพระเอกหน้าหล่อ เสียงดี คุณภาพแน่น ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แถมยังเคยผ่านการแสดงละครเวที หนึ่งในดวงใจ , ขอให้เหมือนเดิม มาก่อนหน้านี้ ซึ่งนอกจากบทบาททางการแสดงแล้ว การร้องเพลงก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้แฟนๆยอมรับว่าเป็นพระเอกเสียงดี ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ เรียกได้ว่าความสามารถครบถ้วน ล่าสุดพระเอกหนุ่มเสียงดีคนนี้จะกลับมาจับไมค์ถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ควบคุมการผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  โดยเจ้าตัว กล่าวว่า  

“จากที่มีเสียงถามหากันเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานละครเวทีสุนทราภรณ์อีก วันนี้ผมมีคำตอบให้แล้วครับ เพราะล่าสุดผมมีโอกาสได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ละครเวทีนะครับ เป็นรูปแบบคอนเสิร์ต ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” ใครที่คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่ผมเคยได้ฝากไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนึ่งในดวงใจ หรือว่าเรื่องขอให้เหมือนเดิม ให้อดใจรอได้เลย ผมจะนำบทเพลงจากละครเวทีที่คุณเคยได้ชม มาขับขานใหม่ รับรองว่าทุกคนจะต้องได้รับความประทับใจกลับไปอีกครั้งอย่างแน่นอน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการนำบทเพลงดัง จากละครเวทีสุนทราภรณ์ทั้ง 7 เรื่อง มาร้อยเรียงใหม่  ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รวมถึงนักร้องเสียงดีที่เคยผ่านการแสดงละครเวทีมาแล้วอีกมากมาย อย่าพลาดไปให้กำลังใจกันนะครับ ในรอบการแสดงวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ มาเจอกันนะครับ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page : สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ