คนบันเทิงแสดงความเสียใจ เหตุการณ์กราดยิงโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนบันเทิง ร่วมแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฎิบัติหน้าที่ จากรณีเกิดเหตุทหารคลั่งกราดยิงประชาชนที่จังหวัดนครราชสีมา

ลำดับเหตุการณ์ ทหารคลั่งพกอาวุธสงครามกราดยิงกลางเมืองโคราช

ด่วน! “อนุทิน” โพสต์จนท.วิสามัญ ทหารคลั่งกราดยิงโคราชแล้ว

กระแสที่น่าตกใจในสังคมไทยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงผู้บริสุทธิ์ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยเหล่าคนบันเทิง ก็ได้ร่วมแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ โดยพิธีกรดังอย่าง มดดำ - คชาภา ตันเจริญ ที่ได้แคปคลิปสั้นๆ ของผู้ร้ายลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความประณามผู้ก่อเหตุกราดยิงผู้คนบริสุทธิ์ ที่จังหวัดนครราชสีมาและให้ได้รับผลกรรมโดยเร็ว ด้านศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง ได้ทวิตข้อความโดยระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอย่าให้มีผู้ใดบาดเจ็บล้มตายเพิ่มขึ้นอีกเลย"

ส่วน คัตโตะ ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า....ขอให้เหตุการณ์แบบ #กราดยิงโคราช อย่ามาฮิตในไทยเลยนะ ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย จนกระทั้งมาเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้น จริงที่กลางเมืองโคราช รวมถึง น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า "เป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวโคราช และเจ้าหน้าที่ ขอให้จับคนร้ายได้เร็วๆ ขอแสดงความเสียใจ กับคนเจ็บ และเสียชีวิตด้วยนะคะ

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ