“นานา ไรบีนา” ขอบคุณจนท. ช่วย 19 ชีวิตหลบในร้านตัวเอง เหตุกราดยิงโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นานา ไรบีนา” โพสต์เล่าหลังเหตการณ์กราดยิงโคราชสงบ เผยพนักงานและประชาชนรวม 19 ชีวิตติดอยู่ในร้านตัดผมของตนเองที่เปิดอยู่ในห้างเทอมินัล 21 โคราช พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออย่างปลอดภัย

หลังจากรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญทหารคลั่งกราดยิงโคราชจบลง นักแสดงสาว นานา ไรบีนา ซึ่งเปิดร้านตัดผม NeverSay Cutz อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ได้โพสแสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสียในเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมบอกเล่าว่ามีพนักงานและประชาชนเข้ามาหลบซ่อนที่ร้านจำนวน 19 คน พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยโดยนักแสดงสาวระบุข้อความว่า

คนบันเทิงแสดงความเสียใจ เหตุการณ์กราดยิงโคราช

“กับเหตุการณ์นี้ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับญาติผู้เสียชีวิตทุกท่าน รวมถึงผู้บาดเจ็บทุกคนขอให้กลับมาหายดี และปลอดภัย ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทุกทีม ที่คอยให้ข้อมูล ให้การที่ช่วยเหลือ 19 ชีวิตที่อยู่ในร้านเรา มีทั้งพนักงานของร้าน NeverSay Cutz และรวมถึงคนที่เข้ามาหลบในร้านเราทุกคน ขอนับถือพลังใจสู้ของพวกคุณที่ไม่หมดกำลังใจ เมื่อคืนที่คิดอยู่ตลอดคือชีวิตของทุกคนมีความหมายมาก หาทุกช่องทางที่จะช่วยทุกคนให้ได้มากที่สุด บางอย่างอาจจะมีบางมุมที่คนไม่เข้าใจบ้าง แต่ขอให้ทราบว่าล้วนมาจากความตั้งใจที่จะช่วยเหลือทั้งสิ้น ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ทุกคนปลอดภัย จากแค่คนๆนึงที่ทำไปด้วยแต่ความคึกคะนองและเอาเหตุผลส่วนตัวเป็นที่ตั้ง ทางเราขอประนามผู้กระทำการในครั้งนี้ค่ะ ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งอย่างสุดซึ้งกับญาติผู้เสียชีวิตทุกท่านค่ะ”  

ลำดับเหตุการณ์ ทหารคลั่งพกอาวุธสงครามกราดยิงกลางเมืองโคราช

ด่วน! “อนุทิน” โพสต์จนท.วิสามัญ ทหารคลั่งกราดยิงโคราชแล้ว

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ