“หมาก ปริญ” แจง หลังชาวเน็ตถก แคปชั่นไอจีสตอรี่ต้องการสื่ออะไร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมาก – ปริญ สุภารัตน์” ชี้แจงหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ข้อความบนไอจีสตอรี่ ถกหนักต้องการสื่อถึงอะไร ดันแฮชแท็ก #หมากปริญ ติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์ ยันไม่ได้สื่อถึงการเมือง

"คิมเบอร์ลี่" ตกใจ"หมาก ปริญ" โพสต์คิดถึงผ่านไอจี

“หมาก ปริญ” ติดใจการแสดงจอเงิน ปลื้มมีแฟนคลับเพิ่ม

งานเข้าอย่างจัง สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก – ปริญ สุภารัตน์ ที่ทำโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ หลังเขียนข้อความลงไอจีสตอรี่จนถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการสื่อความหมายถึงอะไร ทำให้แฮชแท็ก #หมากปริญ ติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว โดยข้อความที่พระเอกหนุ่มระบุคือ

“สั_ กูรู้ว่ามีหลายคนหลายอาชีพที่มีความคิดต่างกันบางคนอาจจะเป็นแม่คน พอคุยกับลูกกลับไม่เข้าใจ และรับไม่ได้ในความที่มันต้องเปลี่ยนแปลง แต่เราต้องอยู่กันให้ได้ไง มันต้องมีผู้นำที่มีการเสียสละจริงๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงจริง ๆไม่ว่าจะเป็นปีก็เถอะ เข้ามาไม่ใช่แค่เฝ้ารอวันต่อวันว่าจะให้ความหวัง ว่าจะแก้ระบบอย่างงั้นอย่างงี้ ทำยังไงให้ประเทศและความเป็นอยู่ของผู้คนดีขึ้น แม่-งทุกวันนี้เหมือนหวังเหี้_ไรไม่รู้ลมๆแล้วจะดีกลับต้องด่าบรรลัย ประเทศต่อไปยังไง #ก็อปเค้ามา ค่ะรวย”

ต่อมา “หมาก” ได้ลบข้อความดังกล่าวออกจากไอจีสตอรี่ และชี้แจงว่าข้อความที่โพสต์ไปนั้นไม่ได้ต้องการสื่อถึงการเมืองแต่อย่างใด

“ไม่ได้หมายถึงอะไรทั้งนั้น โปรดใช้วิจารณญาณครับ แค่การออกความเห็นทางใด ทางหนึ่งเกี่ยวกับโซเชียล ปัจจุบันการออกความคิดเห็น สามารถตีได้หลายทางหลาย ความหมายแล้วแต่การรับรู้ของแต่ละท่าน และไม่ได้มีเจตนาสื่อถึงการเมืองอย่างสิ้นเชิง เพราะตัวผมเองทราบดีว่าไม่ควร เพราะฉะนั้น ถ้าเกิดความไม่ พอใจ หรือทําให้เข้าใจผิดกัน ผมขออภัยมา ณ ที่นี้ ครับ”  ด้วยความเคารพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ